Một tàu khách vừa trật đường ray gần New York, Mỹ, khiến hàng chục người bị thương.

BBC dẫn lời các nhà chức trách Mỹ cho biết, tai nạn xảy ra gần Công viên New Hyde, hạt Nassau. Các nạn nhân được cho là không nguy hiểm đến tính mạng.

{keywords}.

Ảnh: Reuters

Con tàu của Đường sắt Long Island trật đường ray sáng nay (giờ VN, tức đêm qua giờ địa phương) tại địa điểm cách Manhattan hơn 30km. Nó đâm phải một tàu chở vật liệu, khiến dịch vụ ở tuyến trung chuyển chính đi cả hai hướng ngưng trệ.

{keywords}.

Ảnh: Reuters

Thông tin ban đầu cho biết khoảng từ 50 đến 100 người bị thương nhưng Thống đốc New York Andrew Cuomo sau đó xác nhận con số này là 11. Lúc xảy ra tai nạn, con tàu khách chở khoảng 600 người.

{keywords}

Ảnh: Reuters

Hình ảnh chụp tại hiện trường và được đăng lên các trang mạng xã hội cho thấy, ít nhất 2 trong số các toa bị trật đường ray nằm lật nghiêng.

Tháng trước, một phụ nữ thiệt mạng và 108 người bị thương sau khi một tàu khách đâm vào nhà ga ở New Jersey.

Thanh Hảo

Nhân viên nữ đứng thành hàng cho sếp hôn mỗi sáng

Một ông chủ tại Bắc Kinh (Trung Quốc) đã hôn các nhân viên nữ của mình mỗi sáng như một thói quen để “thúc đẩy mối quan hệ tốt giữa các đồng nghiệp”.

Bão ‘mặt quỷ’ giết chết gần nghìn người, ập tới Mỹ

Bão Matthew đã cướp đi sinh mạng của hơn 800 người tại Haiti vào đầu tuần này trước khi ập vào bờ biển Atlantic của bang Florida (Mỹ).

Obama tươi cười bỏ phiếu sớm bầu người kế nhiệm

Tổng thống Mỹ Barack Obama hôm 7/10 đã đi bỏ phiếu sớm cho người kế nhiệm mình trong một chuyến thăm tới quê nhà ở thành phố Chicago, bang Illinois.