tẩy chay facebook

Cập nhập tin tức tẩy chay facebook

Chiến dịch tẩy chay quảng cáo Facebook có thành công?

Martin Sorrell, nhà sáng lập tập đoàn PR và quảng cáo lớn nhất thế giới WPP, đánh giá chiến dịch tẩy chay quảng cáo Facebook không gây tác động lớn.  

Facebook liệu có đứng vững?

Sau các scandal, Facebook đang bị nhiều người tẩy chay. Những biện pháp cải tổ đã được thực hiện nhưng liệu nó có giúp mạng xã hội lớn nhất hành tinh đứng vững?

Bị tẩy chay ở Mỹ, Facebook đang âm thầm vươn ra châu Phi

5 năm qua, mạng xã hội của Mark Zuckerberg đã đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng ồ ạt nhằm kết nối lục địa đen với phần còn lại của thế giới.

'Facebook đang ngấm đòn'

Bị các thương hiệu lớn tẩy chay, áp lực doanh thu và hệ thống yếu kém khiến Facebook tràn ngập quảng cáo bẩn.

Thêm Walt Disney ngưng quảng cáo Facebook, khủng hoảng chưa lắng xuống

Walt Disney gia nhập danh sách tẩy chay quảng cáo Facebook bao gồm Starbucks, Unilever, Adidas và một số công ty khác. Nhiều thương hiệu sẽ ngưng quảng cáo Facebook trong thời gian khá dài.

Làm CEO Facebook chưa bao giờ dễ như vậy

Với quyền lực rất lớn của mình, cách mà CEO Facebook trốn tránh trách nhiệm thật đáng ngạc nhiên.

Những người đứng đầu chiến dịch tẩy chay quảng cáo nêu điều kiện với Facebook

Những người đứng đầu chiến dịch tẩy chay quảng cáo trên Facebook đã cam kết đẩy mạnh chiến dịch, khi các giám đốc cấp cao của MXH này không đưa ra được hành động có ý nghĩa để hạn chế các nội dung gây thù hận sau cuộc họp ngày 7/7.

Đây là người khiến Facebook bị tẩy chay diện rộng

Jim Steyer không ngờ chiến dịch tẩy chay Facebook lan nhanh đến như vậy, hiện có hơn 800 công ty khắp thế giới tham gia.

Hãng truyền thông lớn nhất New Zealand tham gia tẩy chay Facebook

Việc Stuff tăng cường tẩy chay Facebook thể hiện một thông điệp rõ ràng, đó là không đóng góp doanh thu cho một nền tảng mạng xã hội thu lợi từ các phát ngôn thù địch và tuyên truyền bạo lực.

Liệu làn sóng tẩy chay quảng cáo có xô ngã được các ông lớn công nghệ?

Theo giới chuyên gia, chỉ làn sóng tẩy chay quảng cáo liên quan đến phát ngôn thù địch khó có thể "xô ngã" được sức mạnh kinh tế của Big Tech, gồm các "ông lớn" trong lĩnh vực công nghệ.

8 ngân hàng lớn của Canada hưởng ứng phong trào tẩy chay Facebook

Scotiabank, RBC, CIBC, TD, BMO, National Bank of Canada, Desjardins và Laurentian Bank đã xác nhận ủng hộ phong trào mang tên #StopHateForProfit do các nhà hoạt động xã hội khởi xướng.

Nội dung độc hại tràn lan, Facebook vẫn phản ứng 'ít ỏi và muộn màng'

Trong khi các mạng xã hội khác đã kiểm soát chặt hơn nội dung độc hại, kích động từ thù ghét và bạo lực, Facebook vẫn đang bị coi là “làm quá ít, quá muộn”.

Mark Zuckerberg sẽ gặp thủ lĩnh chiến dịch tẩy chay quảng cáo Facebook

Phát ngôn viên Facebook xác nhận CEO Mark Zuckerberg sẽ gặp thủ lĩnh chiến dịch tẩy chay quảng cáo vào tuần sau.

Facebook chưa mạnh tay hành động bất chấp chiến dịch tẩy chay

Giới quan sát cho rằng dù chịu nhiều sức ép từ làn sóng tẩy chay quảng cáo từ hơn 400 nhãn hiệu, Facebook dường như không chịu tác động lớn về tài chính từ việc này.

Facebook trong cơn khủng hoảng: Những gọng kìm được siết chặt

Một số mạng xã hội lớn đã điều chỉnh quy định nhằm ngăn chặn nội dung kích động thù hằn giữa lúc số lượng nhãn hàng tham gia tẩy chay quảng cáo trên Facebook không ngừng tăng.

Các tập đoàn Đức tham gia tẩy chay quảng cáo trên Facebook

Volkswagen - hãng sở hữu các thương hiệu xe nổi tiếng như Audi, Porsche và Skoda - cho biết sẽ tạm dừng tất cả các quảng cáo trả tiền của hãng trên mạng xã hội Facebook.

Bị tẩy chay hàng loạt, Facebook có chịu thay đổi?

Nhiều thương hiệu lớn tuyên bố ngừng quảng cáo trên Facebook 1 tháng. Song, chừng đó liệu có đủ gây ảnh hưởng đến mạng xã hội này?

Mark Zuckerberg có bị đánh bại bởi chiến dịch tẩy chay Facebook?

Làn sóng tẩy chay quảng cáo trên Facebook liệu có đánh bại được CEO Mark Zuckerberg của một trong những nền tảng quảng cáo kỹ thuật số không thể thiếu đối với các doanh nghiệp lớn và nhỏ?

Ford tẩy chay quảng cáo trên Facebook

Ford đã tạm dừng quảng cáo trên các trang mạng xã hội trong 30 ngày để đánh giá lại chiến lược hoạt động của hãng, đồng thời ngăn chặn sự lan truyền các phát ngôn kích động thù hận.

Chiến dịch tẩy chay 'thổi bay' 56 tỷ USD giá trị vốn hóa của Facebook

Giá trị vốn hóa thị trường của mạng xã hội Facebook đã giảm 56 tỷ USD sau khi cổ phiếu của họ ghi nhận mức giảm sâu nhất trong ba tháng vào phiên cuối tuần qua.