Công chúa nhạc đồng quê người Mỹ Taylor Swift đang phải đối mặt với nghi án lộ ảnh bán nude.

TIN BÀI KHÁC

Tuần qua, trên trang mạng Celebrity Jihad xuất hiện một tấm ảnh chụp một phụ nữ để ngực trần rất giống ngôi sao nhạc đồng quê Taylor Swift, với lời đề tựa: “Taylor Swift bị rò rỉ ảnh hở ngực?”. Theo một bài viết đăng trên trang The Sun thì "Người trong bức ảnh đó đích thị là Taylor Swift".

 
Bức hình được cho là Taylor Swift đăng trên website Celebrity Jihad.

Sau khi tấm ảnh này được đăng tải, tất nhiên, mọi nghi vấn đều đang đổ dồn vào nữ ca sĩ, nhạc sĩ Taylor Swift. Trong khi đó, Taylor khẳng định trên website Celebrity Jihad, người trong bức ảnh trên không phải là cô. Và công chúa nhạc đồng quê 21 tuổi này đã nhờ đến sự can thiệp của luật sư để làm rõ trắng đen.

Nhóm luật sư của Taylor đã gửi một bức thư cho website Celebrity Jihad khẳng định người phụ nữ trong bức ảnh trên không phải là Taylor, đồng thời buộc tội website này đưa tin sai sự thật và yêu cầu gỡ bức ảnh xuống. Họ dọa sẽ kiện website Celebrity Jihad ra tòa.

Vụ bê bối này gợi nhớ đến câu chuyện lộ ảnh nóng ở Việt Nam liên quan đến "nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh. Hàng trăm bức ảnh nude được cho là của Ngọc Trinh mới được tung ra khiến nhiều người tin chuyện Ngọc Trinh chụp ảnh nude là thật. Nhưng Ngọc Trinh và người đại diện khẳng định rằng đó không phải là Ngọc Trinh. Cô cũng từng lên báo nói rằng, cô không cho phép mình chụp ảnh nude bao giờ. Cô còn khẳng định ngay cả ảnh bán nude cô cũng không chụp. Người đại diện của Ngọc Trinh cũng một mực khẳng định đó không phải là cô. Sự việc đến nay vẫn chưa ngã ngũ.

Thu Hằng (Tổng hợp)