Sự kiện có sự tham gia của ông Li Dongsheng, người sáng lập và Chủ tịch Tập đoàn TCL cùng hơn 200 đối tác, giới truyền thông và chuyên gia công nghệ. Thông qua sự kiện, TCL mong muốn khẳng định vị thế toàn cầu, tiềm lực sản xuất lớn mạnh trong lĩnh vực công nghệ màn hình và thiết bị gia dụng thông minh.
Đánh dấu 25 năm có mặt tại Việt Nam
Có mặt tại Việt Nam từ năm 1999, TCL kiên định chọn đây là vị trí chiến lược trong hành trình toàn cầu hóa của mình.
TCL đặt nền móng cho nhà máy sản xuất TV mới tại Bình Dương vào năm 2019 với diện tích 72.900 mét vuông với dây chuyền lắp ráp kỹ thuật số hoàn thiện nhất, trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại. Không chỉ cung cấp sản phẩm TV chất lượng cao cho thị trường Việt Nam, nhà máy còn xuất khẩu sang thị trường Đông Nam Á, Mỹ và châu Âu.
Cũng trong năm 2019, nhà máy TCL Moka được khởi công xây dựng tại Quảng Ninh với công nghệ tiên tiến và chất lượng vượt trội, được đầu tư nguồn lực và trang thiết bị chất lượng. Moka nhanh chóng phát triển trở thành nhà sản xuất TV ODM và sản phẩm công nghệ hàng đầu hiện nay.
Trong hành trình 25 năm có mặt tại Việt Nam, TCL mang đến các công nghệ đột phá, tạo ra những sản phẩm mới với thiết kế sáng tạo, góp phần nâng tầm cuộc sống thông minh cho người tiêu dùng.
Trong đó có thể kể tới hành trình gia nhập đường đua TV màn hình lớn và trở thành thương hiệu hàng đầu của phân khúc TV 98 inch toàn cầu, trình làng công nghệ màn hình QD-Mini LED đi kèm hàng loạt tính năng hiển thị hình ảnh và âm thanh đỉnh cao.
Không dừng lại ở TV, TCL còn chú trọng phát triển hệ sinh thái thiết bị gia dụng, cung cấp giải pháp cho cuộc sống tiện ích và đầy cảm hứng. Với hơn 3400 bằng sáng chế về điều hòa không khí, 5 công nghệ hàng đầu thế giới và hàng ngàn chuyên gia R&D, TCL nâng cấp liên tục dòng FreshIN, dòng T-Pro…
Bên cạnh đó, TCL cũng đầu tư mạnh mẽ về công nghệ giữ thực phẩm tươi ngon hơn, chống oxy hoá, kháng khuẩn mạnh mẽ trên tủ lạnh và đặt ra tiêu chuẩn mới đối với máy giặt như công nghệ giặt bằng hơi nước ngăn ngừa 99,9% vi khuẩn, nấm mốc, loại bỏ vết bẩn và làm mềm vải, đơn giản hóa việc là ủi.
Củng cố vị thế với khẩu hiệu “Time to Go Big”
Trong bài phát biểu tại sự kiện, ông Li Dongsheng - Chủ tịch Tập đoàn TCL nhấn mạnh rằng toàn cầu hóa là sự lựa chọn tất yếu trong chiến lược hàng đầu của các doanh nghiệp và TCL sẽ tiếp tục thúc đẩy chiến lược này.
Tại sự kiện, TCL cũng đã nhắc lại khẩu hiệu và chiến lược tiếp thị trong 2024 - "Time to Go Big". Khẩu hiệu phản ánh sự kiên định của TCL đối với chiến lược toàn cầu hóa, nỗ lực duy trì vị thế trong ngành, đồng thời là cam kết cho sự phát triển trong tương lai của thương hiệu tại Việt Nam.
Bên cạnh chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, TCL còn mong muốn thể hiện sự quan tâm đến cộng đồng thông qua những hành trình ý nghĩa. Trong đó có thể kể tới việc TCL trở thành nhà tài trợ Liên đoàn Bắn súng Việt Nam, đồng hành cùng Đội tuyển bắn súng quốc gia Việt Nam tại Thế vận hội Paris 2024.
Bích Đào