Trước đó, giới truyền thông Anh loan tin, Varane phải nghỉ hết mùa sau khi dính chấn thương ở trận hòa Sevilla 2-2 hồi tháng trước.

Varane chuẩn bị tái xuất

Tuy nhiên, tình trạng trung vệ người Pháp không tệ như tiên lượng ban đầu. Thế nên, Ten Hag sẽ có sự phục vụ của Varane trong những trận quan trọng cuối mùa.

Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân Brighton, chiến lược gia Hà Lan nói: "Tôi nghĩ Varane và McTominay sắp trở lại. Tuy nhiên, hai trận tới họ chưa thể góp mặt".

Ten Hag đang rất cần sự phục vụ của Raphael Varane trong bối cảnh Lisandro Martinez vừa lên bàn mổ. Gần đây, ông phải kéo Luke Shaw vào đá cặp trung vệ cùng Lindelof.

Hiện MU đã lọt vào chung kết FA Cup gặp Man City vào đầu tháng 6 tới. Ngoài ra, họ vẫn phải đua tranh quyết liệt để giữ vị trí trong tốp 4 Ngoại hạng Anh.

Rạng sáng 6/5 (giờ VN), MU sẽ có chuyến làm khách trên sân Amex của Brighton. Ten Hag nhận định:

"Đã tham gia môn thể thao đỉnh cao, nếu bị thua thì bất kỳ đội nào cũng muốn trả thù. Với Brighton, điều đó cũng bình thường.

Họ có động lực lớn để đánh bại chúng tôi. Tuy nhiên, MU luôn sẵn sàng, cần thể hiện sự khát khao hơn họ để giành chiến thắng trận này.

MU sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến sân của Brighton

MU muốn dự Champions League mùa tới. Đó là giải đấu danh giá và toàn đội cần tập trung vào mục tiêu giành vị trị trí trong tốp 4 Ngoại hạng Anh.

Chúng tôi còn 6 trận đấu phía trước và trận nào cũng muốn chiến thắng. Bởi vậy, tất cả cần tập trung cao độ, chuẩn bị kỹ lưỡng và chơi với nguồn năng lượng lớn. Ngày mai sẽ là cuộc đấu không dễ dàng."

Đội hình dự kiến

Brighton: Steele; Gross, Colwill, Dunk, Estupinan; Caicedo, Mac Allister; March, Enciso, Mitoma; Welbeck.

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Shaw, Dalot; Casemiro; Fernandes, Sabitzer, Eriksen, Antony; Rashford.