Theo chia sẻ từ đại diện CellphoneS, hệ thống bán lẻ này đã hoàn thành việc trả cọc cho các đơn đặt hàng từ đầu tháng 12 và sẵn hàng tất cả màu. Đặc biệt phiên bản màu tím cũng đã mở bán cho người mua lẻ iPhone 14 Pro và 14 Pro Max. Tuỳ vào phiên bản màu sắc, người mua sẽ được giảm trực tiếp với các mức khác nhau như: iPhone 14 Pro có giá từ 28,99 triệu đồng, iPhone 14 Pro Max có giá từ 31,99 triệu đồng.

Một số phiên bản màu sắc và dung lượng cao được giảm trực tiếp lên đến 7 triệu đồng. Cụ thể iPhone 14 Pro 128GB giảm thêm 1 triệu đồng cho màu vàng. iPhone 14 Pro 1TB giảm 7 triệu cho toàn bộ màu. iPhone 14 Pro Max 128GB - 256GB giảm lên đến 2,5 triệu cho màu vàng, đen.

Thế hệ cũ hơn như iPhone 13 Pro Max cũng là các sản phẩm được tìm kiếm nhiều tại CellphoneS. Hiện CellphoneS đang có giá ưu đãi từ 27,29 triệu đồng cho bản 128GB. iPhone 11 cập nhật giá mới còn 11 triệu đồng cho bản 64GB. Đi kèm chương trình trợ giá thêm 1 triệu đồng khi bán máy cũ lên đời, CellphoneS kì vọng doanh số bán của iPhone 11 sẽ tiếp tục tăng thêm 15%.

Cùng với đó, iPhone 12 giảm còn 15,59 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn 64GB. Đây là mẫu máy sở hữu thiết kế tiên phong cho các dòng máy về sau với khung viền và mặt lưng vuốt phẳng, hiệu năng mượt mà và camera chất lượng đảm bảo cả quay và chụp.

Tết âm lịch đang đến gần, CellphoneS đang chuẩn bị cho chương trình ưu đãi với thông điệp “Tết trao yêu thương - Nhẹ vốn đậm lời". Đây là chương trình được CellphoneS triển khai từ nhiều năm liền với ý tưởng: tặng quà Tết không chỉ là nét đẹp trong văn hóa truyền thống, mà còn là cách để thể hiện tình cảm giữa mọi người.   

Ngoài các sản phẩm công nghệ được ưu đãi giá tốt để lựa chọn mua sắm, người mua có thể tham gia minigame online nhận voucher mua hàng giá trị, cơ hội nhận được TV Xiaomi 55", cũng như nhiều ưu đãi hấp dẫn như: laptop giảm đến 3 triệu đồng; TV Samsung, Xiaomi chỉ từ 4 triệu đồng; iPhone 14 Series chỉ từ 21 triệu đồng; loa tai nghe phục vụ giải trí gia đình giảm đến 70%.

CellphoneS đặt mục tiêu tăng trưởng 40% so với cùng kỳ 2021-2022

Trong dịp Tết này, CellphoneS tiếp tục làm việc với các hãng/nhà phân phối như: Samsung, Xiaomi, Asus...; đơn vị thanh toán: Kredivo, Vnpay, Moca, thẻ tín dụng JCB, Home Credit để mang đến cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn. 

Bích Đào