Thông qua chương trình “Sống khỏe góp xanh”, Panasonic Việt Nam kêu gọi khách hàng và đối tác chung tay vì một Việt Nam xanh và khỏe mạnh, góp phần giảm lượng phát thải CO2, bảo vệ môi trường và trái đất. 

Sự kiện Tết trồng cây diễn ra tại Khu di tích K9

Panasonic thực hiện cam kết xanh - Green Impact

Sự kiện Tết trồng cây nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình “Sống khỏe, góp xanh cùng Panasonic”. Chương trình chính thức được khởi động từ ngày 1/11/2022 đến 31/03/2023. Với mỗi sản phẩm thuộc bộ giải pháp sức khỏe toàn diện được bán ra, Panasonic sẽ trồng 01 cây xanh nhằm phát triển rừng Việt Nam. 

Đại diện Panasonic cho biết công ty đã, đang và sẽ trồng hàng trăm nghìn cây xanh trên quy mô toàn quốc, tập trung vào các Khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia tại 13 tỉnh thành ở ba miền Bắc - Trung - Nam, góp phần phủ xanh các khu vực đồi núi trọc, bảo tồn hệ sinh thái địa phương. Tính tới nay, sau gần 3 tháng thực hiện, chương trình đã trồng được khoảng 190.000 cây tại 7 tỉnh thành. 

 Khu vực trồng cây trong sự kiện Tết trồng cây

Truyền cảm hứng về lối sống khỏe và trách nhiệm với môi trường 

Ông Đinh Tiến Kiên - Giám đốc Marketing toàn quốc, Công ty TNHH Panasonic Việt Nam chia sẻ: “Thông qua Lễ phát động Tết trồng cây và nhiều hoạt động ý nghĩa của chương trình “Sống khỏe, góp xanh cùng Panasonic”, chúng tôi kỳ vọng có thể truyền cảm hứng về lối sống khỏe mạnh toàn diện và trách nhiệm với môi trường tới đông đảo người dân, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam”. 

Đại diện Panasonic Việt Nam (ngoài cùng bên trái) nhận Kỉ niệm chương cho chương trình Sống khỏe góp xanh

Xuyên suốt chiến dịch trồng cây, Panasonic còn tổ chức các hoạt động tương tác nhằm lan tỏa thông điệp tới đông đảo công chúng và tri ân các khách hàng tham gia góp cây, như chương trình “Vòng quay xanh khỏe mạnh” - nơi khách hàng có thể dùng Mã số cây để tham qua quay may mắn với hàng trăm cơ hội trúng những phần quà cao cấp từ Panasonic. Bên cạnh đó, chương trình thử thách sáng tạo cùng AR Filter “Sống khỏe góp xanh” phát động trên fanpage Panasonic Vietnam đã thu hút gần 300 người tham gia. 

Đại diện Panasonic Việt Nam cho biết sắp tới công ty sẽ phát hành ca khúc chủ đề của chương trình với sự thể hiện của những ca sĩ gen Z năng động, những giai điệu tươi vui, hiện đại và bắt tai dự kiến sẽ mang phong cách sống “xanh khỏe mạnh” tới công chúng. 

Vòng quay xanh khỏe mạnh trao cơ hội trúng quà hấp dẫn cho hàng trăm khách hàng đã tham gia chương trình

Tìm hiểu thông tin và cách thức tham gia chương trình tại: https://songkhoegopxanh.com

Doãn Phong