Sau khi được cảnh sát giải cứu, một phụ nữ Thái đã kể ra những chi tiết gây sốc về cảnh cô bị cầm tù ở một nhà thổ Nam Phi và bị ép phục vụ những người xa lạ.


Báo điện tử IOL của Nam Phi cho biết, theo nội dung bản khai được đưa lên Tòa án Tối cao Western Cape, cô gái trên chỉ là một trong rất nhiều nạn nhân trong nhóm bị lừa tới Nam Phi, bằng lời hứa hẹn họ sẽ có được một cuộc sống tốt đẹp hơn so với ở quê nhà.

{keywords}
Cô gái bị ép phải phục vụ tình dục những người lạ bất kể ngày đêm. (Ảnh minh họa)

Công việc họ được cam kết là làm ở một khách sạn. Nhưng cuộc sống không như mơ. Ở miền đất lạ, cô gái bị đe dọa và nhất cử nhất động bị theo dõi.

Vào năm 2013, khi cảnh sát tập kích vào ngôi nhà, nạn nhân đang ở tuổi 33. Cô cho biết mình là một nông dân ở Thái Lan, được bạn giới thiệu với một phụ nữ và người này hứa cho cô làm việc tại một khách sạn ở Nam Phi. Chi phí đi lại của cô do khách sạn chi trả.

Người phụ nữ nhẹ dạ đã nhận lời và ngay lập tức lên đường tới Nam Phi chỉ 2 ngày sau đó. Khi cô đặt chân tới sân bay OR Tambo tháng 9/2013. Tại đây, hai người đàn ông đợi sẵn và đưa cô tới một nơi không rõ địa danh.

"Tất cả những gì tôi biết, là chúng tôi đã đi một quãng đường suốt 15 giờ đồng hồ. Tôi bị dẫn tới một ngôi nhà và sau 30 phút, tôi được một người đàn ông Trung Quốc đón, ông ta tự giới thiệu tên là Tucker", cô kể lại.

Sau đó, cô được đưa tới một ngôi nhà ở Camp Road thuộc Pinelands, và bắt đầu những tháng ngày ác mộng. "Tôi biết ngay nơi mình bị đưa tới là một nhà thổ, chứ không phải khách sạn. Có rất nhiều cô gái ở đó, và họ bán dâm ngay trước mặt tôi", người phụ nữ kể.

"Ông chủ" nói cô nợ 85.000 R tiền Nam Phi (tương đương 5.500USD) chi phí đi lại và cô phải bán thân xác để trả. Cô bị giữ hộ chiếu và chỉ được trả lại khi nào hết nợ. "Ông chủ" dọa sẽ bán cô nếu không vâng lời, và rằng những người mua sẽ đối xử với cô tệ bạc.

"Tôi phải phục vụ tình dục những người đàn ông xa lạ. Tiền họ trả thì vợ ông chủ tịch thu. Tôi chưa bao giờ giữ lại được đồng nào. Tucker còn đưa các cô gái khác đến nhà của khách hàng và vợ ông chủ cũng tước hết tiền của họ. Tôi không biết tên bà ta".

Nhà thổ hoạt động suốt ngày đêm, và người phụ nữ Thái Lan phải làm nô lệ tình dục bất kể khi nào có khách hàng. "Tôi chưa từng được chút tự do nào. Tôi không bị ai đánh đập, nhưng vợ ông chủ thì luôn miệng la mắng bắt tôi làm việc, tức là bán thân".

Trong một cuộc tập kích vào nhà thổ trái phép này, cảnh sát Nam Phi đã cứu được cô gái cùng nhiều nạn nhân khác. Cặp vợ chồng điều hành nhà thổ, Yiting Wong và Jian Wang, đã bị bắt và sẽ phải ra hầu tòa vào tháng 8 tới.

Thanh Hảo

Ký ức kinh hoàng của nô lệ tình dục IS

Nạn nhân cho biết, trong một đêm, các thành viên IS “cưới và li dị” cô tới 9 lần, như một hình thức mà chúng tin là để được phép cưỡng bức cô.

Nữ nghị sĩ bị quấy rối tình dục ngay tại quốc hội

Ít nhất 28 trong số 32 nữ nghị sĩ Quốc hội Israel từng bị quấy rối hoặc tấn công tình dục và có ít nhất hai trường hợp xảy ra ngay trong tòa nhà cơ quan lập pháp nước này.

IS rao bán nô lệ tình dục trên Facebook

Những kẻ khủng bố của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng đã dùng mạng xã hội Facebook để rao bán những nô lệ tình dục.