Tối Chủ nhật ngày 13/11 tại Nhà hát TP.HCM, Bia Saigon Chill, dòng bia dành cho giới trẻ, chính thức khởi động chuỗi hoạt động phong phú và táo bạo, chào đón mùa lễ hội của năm mới cận kề.

Với thông điệp “Sải bước Chill, mở năm Chill”, mà trọng tâm là  chương trình ra mắt Bộ sưu tập thời trang hợp tác cùng nhà thiết kế Võ Công Khanh đã mang lại những trải nghiệm mới lạ và hào hứng đến cho người tham dự, nhất là giới trẻ yêu thích dòng bia Sài Gòn Chill.

Bia Saigon Chill kết hợp cùng NTK Võ Công Khanh ra mắt bộ sưu tập Chill Inside Out vào tối 13/11 tại Nhà hát TPHCM, chính thức khởi động chiến dịch mùa lễ hội "Happy Chill Year - Sải bước Chill, Mở năm Chill"

Sự kiện còn là điểm khởi đầu ấn tượng cho chuỗi hoạt động của chiến dịch “Happy Chill Year - Sải bước Chill, mở năm Chill” tại khắp các tỉnh, thành Việt Nam. 
Mười tác phẩm đầu tiên trong số ba mươi mẫu thiết kế thuộc bộ sưu tập mới đã được trình diễn khác lạ theo chiều dọc, từ trần cao của Nhà hát xuống thảm đỏ đầy cá tính của Bia Saigon Chill. 

Hoa hậu Thế giới Việt Nam Mai Phương, ca sĩ ST Sơn Thạch và những tên tuổi được yêu thích trên mạng xã hội như Lê Bống, Mlee, Zicky Lee, Blink Babe, Hoàng Minh Hưng, Andrea… đã thể hiện phong cách thời trang lôi cuốn trên thảm đỏ, truyền cảm hứng về một phong cách năng động, phóng khoáng như chính tinh thần của Bia Saigon Chill. 

Sự kiện có sự góp mặt của Hoa hậu Thế giới Việt Nam Mai Phương, ca sĩ ST Sơn Thạch, cùng nhiều khách mời nổi tiếng

Có mặt trong đêm hội “sải bước Chill, mở năm Chill”, khách mời và giới trẻ mới cảm nhận được vẻ đa sắc và ấn tượng với phần trình diễn đầy sức sống và sự cộng hưởng của phần âm nhạc sôi động trong không gian hiện đại, đã mang lại sự trải nghiệm mới lạ, độc đáo, đầy màu sắc và cũng không kém phần “Chill”.

Bà Venus Teoh Kim Wei - Phó Tổng giám đốc phụ trách Marketing của SABECO chia sẻ tại sự kiện: “Chúng tôi rất hào hứng được khởi động chiến dịch mới nhất Happy Chill-Sải bước Chill, Mở năm Chill với màn ra mắt bộ sưu tập “Chill Inside Out” kết hợp cùng nhà thiết kế Võ Công Khanh. Chương trình tiếp nối những hoạt động mùa hè sôi động của nhãn hàng nhằm lan tỏa tinh thần “Chill” hết mình với sự lạc quan, hướng đến những điều tích cực mọi lúc, mọi nơi khi thưởng thức Bia Saigon Chill. Sau sự kiện này, chúng tôi tiếp tục mạng đến rất nhiều hoạt động khác để chào mừng mùa lễ hội những ngày cuối năm, hòa cùng mọi người chào đón một năm mới 2023 tràn đầy tinh thần Chill”. 

Chiến dịch “Happy Chill Year - Sải bước Chill, mở năm Chill” sẽ bao gồm các chuỗi hoạt động âm nhạc, thời trang sôi động tại khắp các tỉnh thành Việt Nam

Tác giả chính của bộ sưu tập, nhà thiết kế Võ Công Khanh cũng bày tỏ niềm vui khi được mang tinh thần tươi mới, sảng khoái của Bia Saigon Chill vào trong thiết kế của mình. “Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ chính người trẻ luôn khát khao, không ngừng vươn lên với chất riêng, cá tính nổi bật. Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập đều đề cao nét thanh xuân, năng động, thời thượng, và truyền cảm hứng cho một thế hệ nhiệt huyết, sẵn sàng ‘Chill' hết mình”, anh Võ Công Khanh cho biết.

Ra mắt năm 2020 đến nay, Bia Saigon Chill sở hữu kỹ thuật lọc bia lạnh sâu hiện đại ở nhiệt độ cực thấp -2oC để mang đến hương vị sảng khoái đặc trưng. 

Ngay sau sự kiện ra mắt tại TP.HCM, Bia Saigon Chill sẽ tiếp tục triển khai hàng loạt hoạt động xuyên suốt từ nay đến 31/12 tại khắp các thành phố lớn của Việt Nam. Đa dạng các chương trình trình diễn âm nhạc sôi động, thời trang đặc sắc, và những hoạt động giàu tính giải trí sẽ mang đến cho người trẻ một không gian trải nghiệm đầy màu sắc, sảng khoái và hào hứng từ Bia Saigon Chill. 

Trước đó, nhãn hàng đã rất thành công khi mang chuỗi trải nghiệm thương hiệu “The Chill Fest” đến các bạn trẻ trên cả nước với những màn biểu diễn mãn nhãn, ấn tượng, cũng như hoạt động trải nghiệm hào hứng trong chiến dịch “Bật mood hè, Chill sảng khoái”.

Thanh Trúc