Với bản lĩnh sân khấu lâu năm mà Thiên Vương đã biến tai nạn này thành một tình tiết trình diễn thú vị.

 

Anh ngoan rồi vợ ơi là một trong những tiết mục vui nhộn mà MTV đã dành tặng cho khán giả trong liveshow Dấu ấn của mình vừa diễn ra vào tối 6/6 tại nhà thi đấu Nguyễn Du. Với tiết mục này, 3 thành viên trong nhóm đã hóa thân thành 3 ông bố vô tâm, không quan tâm đến vợ con.

Không chỉ được dàn dựng khá là dễ thương bởi biên đạo Huỳnh Mến, tiết mục còn khiến khán giả cười ồ với tai nạn hài hước của Thiên Vương.

{keywords}
MTV hài hước với Anh ngoan rồi vợ ơi

Cho đến một ngày, khi các bà vợ lột xác với ngoại hình thật xinh đẹp, gợi cảm thì ba ông chồng mới bắt đầu thay đổi, quan tâm và yêu thương vợ nhiều hơn.

Quá tập trung diễnkhông để ý đến chiếc ghế đã bị vũ công kéo đi, anh ngồi xuống theo cảm tính để rồi trượt ngã khá hài hước. Tuy nhiên, nhờ bản lĩnh sân khấu lâu năm mà anh đã biến tai nạn này thành một tình tiết trình diễn thú vị.

Ngoài màn biểu diễn kể trên, sự kết hợp giữa MTV và khách mời Cẩm Ly cũng là một trong những phần thể hiện thu hút được sự chú ý của khán giả. Giữ bí mật đến tận phút cuối, hai tên tuổi tưởng như không liên quan nhau của làng nhạc Việt đã xuất hiện cùng ca khúc Khúc hát ân tình. Với một đêm nhạc sôi động từ đầu đến cuối, sự góp mặt của chị Tư đã mang đến những phút giây nhẹ nhàng, đem lại sự cân bằng cho khán giả.

Dù đã không còn hoạt động chung nhưng mỗi khi bước lên sân khấu, anh và các thành viên còn lại của MTV vẫn biểu diễn rất ăn ý với nhau như thuở ban đầu.

{keywords}
MTV và Cẩm Ly

Một khách mời khác xuất hiện trong liveshow của MTV là Phan Đình Tùng.

Đến với đêm nhạc, anh đã hòa giọng bên những đồng đội một thời qua bốn ca khúc quen thuộc là Áo xanh, Như là tình yêu, Thiên đường tìm đâu, Nhạt phai. Trong lúc biểu diễn, Phan Đinh Tùng còn “nhiệt đến nỗi vứt luôn cả khăn trùm đầu của mình và cũng rất tình cảm khi lau mồ hôi cho Thiên Vương.

Ngoài các tiết mục cùng khách mời, MTV còn mang trở lại một loạt những sáng tác đã gắn liền với tên tuổi của mình như Yêu đời, Rock Sài Gòn, Nếu chỉ sống một ngày… Và dù đã không còn trẻ trung như hồi mới vào nghề, thế nhưng họ vẫn khiến cho khán giả đứng ngồi không yên với lối trình diễn giàu năng lượng.

100 phút với 14 tiết mục nhưng chương trình đã tái hiện được đầy đủ những dấu ấn tiêu biểu trên con đường âm nhạc nhiều thăng trầm của MTV, một trong những nhóm hát có thời gian hoạt động lâu bền nhất. Không những thế, với những gì mà mình đã thể hiện, MTV cho thấy họ sẽ vẫn tiếp tục hoạt động và cống hiến trong tương lai.

{keywords} 

Phan Đình Tùng tái ngộ các đồng đội cũ


Dù chỉ có vẻn vẹn

Phong Vũ