Trong tập 7 Người ấy là ai, dàn cố vấn bao gồm Minh Tú, Thảo Nhi Lê, Rocker Nguyễn và diễn viên Thái Lan - Bright Norraphat. Họ tìm ra 'cực phẩm' phù hợp với nữ chính Quỳnh Anh - hot girl Hà thành một thời. 

Dàn cố vấn góp phần vào sự thành công của cặp Quỳnh Anh và Xuân Nhã.

Màn chào sân và phần giới thiệu của 5 cực phẩm Duy Trần, Thái Nguyễn, Quang Trần, Trinh Đông, Xuân Nhã, khiến nữ chính Quỳnh Anh cùng dàn cố vấn bối rối trước vẻ ngoài điển trai và loạt thả thính ngọt ngào.

Thử thách đầu tiên, Quỳnh Anh tạm biệt chàng trai Duy Trần vì thuộc nhóm LGBT. Các cố vấn đều đồng lòng "vote tím", riêng Rocker Nguyễn đoán anh đã có chủ. Không nằm ngoài dự đoán, Duy Trần thuộc cộng đồng LGBT.

Đến với chương trình, Duy Trần muốn mang năng lượng tích cực, lạc quan. Anh cho biết, chưa “come out” với gia đình, nhưng mẹ là người đã nhận ra giới tính thật nên Duy Trần được gia đình đón nhận.

Duy Trần vẫn đang độc thân.

4 chàng trai tiếp theo bước vào thử thách trò chơi. Đây là cơ sở để dàn cố vấn có thêm dữ liệu lựa chọn người dừng chân tiếp. Quyền bảo vệ được trao cho Trinh Đông, vì ban cố vấn nghĩ rằng đây là chàng trai phù hợp với nữ chính.

Quỳnh Anh tiếp tục 'chia tay' với Quang Trần. Nữ chính, Thảo Nhi Lê cho rằng anh đã có chủ, còn Minh Tú khẳng định Quang Trần độc thân. Màn lộ diện minh chứng phán đoán của Minh Tú đúng, Quang Trần là cực phẩm độc thân đầu tiên phải dừng lại.

Quang Trần hứa quay lại nếu nữ chính không may mắn tìm được người phù hợp. 

Thái Nguyễn, Trinh Đông và Xuân Nhã bước vào vòng hashtag. Lắng nghe lời chia sẻ của 3 chàng trai, Quỳnh Anh chọn trao hoa cho Xuân Nhã. Cô cho biết, thích cách Xuân Nhã kết nối qua sự chia sẻ và cảm nhận ánh mắt anh chân thành khi nhìn mình. 

Tại vòng này, Trinh Đông là người lộ diện đầu tiên. Đúng như dự đoán, anh xuất hiện cùng bạn gái, cả hai bên nhau được 12 năm. Trong đó, mất 6 năm làm bạn thân, về sau cả hai mới tìm hiểu để tiến tới.

Đến Thái Nguyễn, tuy không xuất hiện cùng bạn gái, nhưng lại in ảnh cô mang đến chương trình. Anh chia sẻ mối tình của mình trầm lắng, nhưng sau tất cả lại quay về bên nhau và hiện tại có một gia đình hạnh phúc.

Trinh Đông (bên trái) và Thái Nguyễn (bên phải) là hai cực phẩm đã có chủ.

Xuân Nhã là chàng trai cuối cùng lộ diện. Khán giả cùng ban cố vấn vỡ òa cảm xúc khi "độc thân" chính là đáp án anh giấu đến cùng. Điều này minh chứng quyết định trao hoa của Quỳnh Anh đúng. 

Nữ chính Quỳnh Anh ra về cùng Xuân Nhã.

Xuân Nhã cho biết, ấn tượng với nữ chính và thừa nhận cô là gu bạn gái của mình. Xuân Nhã - Quỳnh Anh chia sẻ, cả hai cảm nhận được sự chân thành qua từng ánh mắt, cử chỉ... MC Trấn Thành hài hước chia sẻ, dàn cố vấn "xịn" khi đã tư vấn chính xác cho Quỳnh Anh và mang đến cái kết đẹp.

Màn lộ diện của Xuân Nhã và cái kết đẹp cho nữ chính Quỳnh Anh:

Phước Sáng