Sự việc làm ấm lòng người xem này vừa xảy ra ở một ngôi làng thuộc tỉnh Chiang Mai (miền Bắc Thái Lan) và mới được trang Newsflare đăng tải. 

Xem video:

 

Theo lời kể của những người nông dân trong làng, chiếc xe bán tải đang đi lên dốc thì bị mất lái và trượt khỏi đường. Sau đó, chiếc xe bị rơi và lật nhiều vòng từ đỉnh ngọn đồi dốc xuống, qua hàng trăm mét ruộng của người dân. 

Sau khi một vài người đến gần chiếc xe để giúp tài xế ra khỏi xe, những người nông dân này còn hô hào thêm dân làng đến dùng dây thừng để kéo chiếc xe lên một cách ngoạn mục. Ước chừng khoảng 50 người đã tham gia kéo chiếc xe lên bờ trong vòng hơn 1 giờ đồng hồ.

Người lái xe may mắn chỉ bị thương ngoài da, còn chiếc xe bán tải thì hư hỏng khá nặng và phải đem đi sửa chữa. Khoảnh khắc ấm lòng này đã thể hiện tinh thần hỗ trợ tuyệt vời của những người nông dân Thái Lan với xe bị nạn.

Hoàng Hiệp  (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Hàng chục người nhảy xuống sông lật ngửa chiếc xe, cứu 4 người mắc kẹt

Hàng chục người nhảy xuống sông lật ngửa chiếc xe, cứu 4 người mắc kẹt

Khi thấy một chiếc ô tô con rơi xuống sông, hàng chục người dân đã lập tức nhảy xuống, cùng nhau lật chiếc xe lên và cứu sống 3 người lớn và 1 em nhỏ bị mắc kẹt trong xe.