Những điều kỳ diệu nhất của thế giới trong 2015

Bên cạnh những thảm kịch, các vụ tấn công khủng bố và cảnh tượng kinh hoàng mà IS gieo rắc khắp thế giới, vẫn còn nhiều điều tốt đẹp xảy ra trong năm qua.

Những nụ hôn đáng nhớ nhất 2015

Hôn không chỉ là cách thể hiện tình yêu hay cảm mến ai đó, mà còn là để bày tỏ cảm xúc của một người với các sự kiện lớn hoặc muốn chia sẻ với người khác.

10 clip thế giới hoang dã HOT nhất 2015

Voi con nô đùa hồn nhiên với đàn chim; Chó hoang dàn trận vây bắt linh dương; Sư tử tìm lại đàn sau 3 ngày lạc, Voi húc trâu rừng đến chết,... là những clip thế giới hoang dã được chia sẻ và yêu thích nhất năm 2015.

Những khoảnh khắc ám ảnh nhất thế giới năm 2015

Thế giới năm 2015 đã trải qua nhiều biến động, từ các vụ khủng bố đẫm máu đến thiên tai kinh hoàng. Dưới đây là một số khoảnh khắc đầy ám ảnh về những gì đã diễn ra trong năm.

Hình ảnh lột tả sóng gió châu Á 2015

Năm 2015, Ấn Độ và Pakistan tiếp tục tranh chủ quyền vùng Kashmir, Biển Đông tiếp tục "dậy sóng" tranh chấp biển đảo giữa các nước, và động đất kinh hoàng ở Nepal.

Năm 2015: Bước ngoặt lớn của Putin

2015 là năm Tổng thống Nga đánh dấu bước ngoặt lớn về vị thế trên toàn cầu.

Những cú lừa ngoạn mục nhất trên internet năm 2015

Năm 2015 là một năm bận rộn cho các nhà báo khi tìm hiểu các hình ảnh giả mạo hoặc câu chuyện được hư cấu trên mạng truyền thông xã hội.

20 bức ảnh được chia sẻ nhiều nhất 2015 của NatGeo

Trang National Geographic (NatGeo) đã tổng hợp 20 bức ảnh từ các bức ảnh đẹp nhất trong ngày (Photo of The Day) được nhiều người Like, chia sẻ và bình luận nhiều nhất năm 2015.

Dự đoán về năm 2015 chuẩn tới mức nào?

Năm 2000, CIA đã tập hợp một nhóm chuyên gia bên ngoài cơ quan để đưa ra các dự báo về tương lai gần và tiên đoán năm 2015 sẽ như thế nào.

Những quân bài chủ lực của Putin năm 2015

Nghị quyết 2254 của Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc đặt ra tiến trình hòa bình tại Syria chính là phần thưởng dành cho một năm đầy ván bài mạo hiểm của ông Putin.

10 bức ảnh chấn động facebook năm 2015

Trèo rào vào công viên tắm miễn phí, mẹ dắt xe chở con trong mưa, bữa tiệc hàng lang chung cư, thung lũng hoa tan hoang …là những tấm ảnh để lại cảm xúc mạnh cho người xem.

Những câu chuyện cảm động trong năm 2015

 Chàng trai cầu hôn bạn gái suốt 365 ngày; hai em nhỏ hiến da đầu cứu cha hay hình ảnh bố đẻ dắt tay bố dượng trong lễ cưới của con gái...là những câu chuyện lấy đi không ít nước mắt của cư dân mạng trong năm qua.

Những câu chuyện nhân văn lan truyền mạnh nhất năm 2015

Những câu chuyện giản dị nhưng đầy tính nhân văn, tràn ngập tình người là một trong những chủ đề được truyền thông thế giới nhắc đến và lan truyền mạnh mẽ trong năm 2015.

Thuyết âm mưu điên rồ dự báo thảm họa cuối năm

Các nhà lý luận về thuyết âm mưu cho rằng trái đất sẽ bị hủy diệt trước cuối tháng 12 của năm nay.

Những bức ảnh xúc động của 'tay máy cừ nhất năm'

Phóng viên ảnh Yannis Behrakis của Reuters được báo The Guardian bình chọn là "tay máy cừ nhất năm".