thế giới di động

Cập nhập tin tức thế giới di động

Ông Trần Kinh Doanh: Thế Giới Di Động sẽ đổi tên công ty khi phù hợp

Nếu một ngày doanh thu từ thịt, cá và rau củ chiếm 60-70%, tên công ty sẽ không phù hợp nữa", CEO Thế Giới Di Động Trần Kinh Doanh chia sẻ với nhà đầu tư.

"Điện thoại Siêu rẻ" của Thế Giới Di Động muốn chiếm thị phần của các cửa hàng nhỏ

ictnews Khi miếng bánh thị phần ở các chuỗi lớn đã ổn định và khó tăng trưởng mạnh, Thế Giới Di Động quyết định mở Điện thoại Siêu rẻ để lấy thị phần từ các cửa hàng nhỏ lẻ.

So sánh giá của Điện Thoại Siêu Rẻ với TGDĐ, FPT Shop, CellphoneS, Hoàng Hà: Liệu có thật sự 'siêu rẻ'?

Chuỗi cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ của Thế Giới Di Động đã phải cắt giảm rất nhiều thứ để đánh đổi mức giá rẻ - vậy thực tế thì giá bán của Điện Thoại Siêu Rẻ rẻ hơn so với đối thủ khác bao nhiêu?

Cửa hàng "Điện Thoại Siêu Rẻ" của Thế Giới Di Động chính thức khai trương

Website của Điện Thoại Siêu Rẻ đã có thể truy cập từ rạng sáng ngày 8/8.

Từng tuyên bố khách hàng là số 1 và 'nói không' với chạy đua doanh số nhưng "Điện thoại siêu rẻ" lại đang đi ngược hoàn toàn triết lý của ông Nguyễn Đức Tài?

Không bảo vệ, không đổi trả, không bảo hành, chuỗi "Điện thoại siêu rẻ" sẽ mang về thêm nhiều đồng doanh thu cho Thế giới Di động nhưng nó lại đi ngược hoàn toàn nguyên tắc khách hàng là số 1 của ông Nguyễn Đức Tài. Cũng hợp lý thôi, vì túi tiền của khách hàng có lẽ mới là ưu tiên số 1 của TGDĐ trong thời điểm hiện tại...

Những hình ảnh đầu tiên từ cửa hàng "Điện Thoại Siêu Rẻ" của TGDĐ: Diện tích nhỏ, không bảo vệ, không đổi trả, không tiếp nhận bảo hành, không bán máy cao cấp

Để có được mức giá "siêu rẻ", cửa hàng "Điện Thoại Siêu Rẻ" buộc phải cắt giảm rất nhiều thứ so với Thế Giới Di Động.

Thế Giới Di Động mở cửa hàng "Điện thoại Siêu rẻ", cạnh tranh cửa hàng nhỏ lẻ

ictnews Điện thoại Siêu rẻ của Thế Giới Di Động có mặt bằng nhỏ, cắt giảm mọi chi phí, đưa giá sản phẩm về thấp nhất để cạnh tranh với các mô hình cửa hàng điện thoại nhỏ lẻ.

Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh tăng trưởng mạnh trong 6 tháng đầu năm 2019 nhờ cách làm này

ictnews Trong khi mảng điện thoại di động, điện máy trên thị trường đang có dấu hiệu bão hòa với mức tăng trưởng thấp, thậm chí giảm thì Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh vẫn đang tăng trưởng khá tốt.

Lên sàn 5 năm, vốn hóa MWG tăng 10 lần, “lớn nhanh” như “Thánh Gióng”

ictnews Chỉ sau 5 năm niêm yết, giá trị vốn hóa của cổ phiếu Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) đã tăng lên gấp 10 lần, trở thành cổ phiếu có tốc độ tăng trưởng vốn hóa nhanh nhất ngành bán lẻ.

Không chỉ tụt hạng trên bản đồ TMĐT, doanh thu online của Thế Giới Di Động còn liên tục giảm sâu, xuống thấp nhất 14 tháng

Tuy doanh thu online 6 tháng vẫn tăng trưởng so với năm 2018, nhưng thực tế 3 tháng gần đây, doanh thu online của công ty ông Nguyễn Đức Tài liên tục giảm mạnh. Doanh thu tính riêng tháng 6 giảm tới 20% so với cùng kỳ năm trước và đã xuống thấp nhất 14 tháng qua.

Khi Thế Giới Di Động đi theo bách hoá, FPT Shop tuyên bố kiên định với dược phẩm

ictnews Mảng dược phẩm được FPT Retail xác định là động lực phát triển trong vài năm tới, trong bối cảnh mặt hàng công nghệ đang tăng chặm hoặc không tăng.

Điện thoại bão hòa, website Thế Giới Di Động tụt hạng chóng mặt trên bản đồ thương mại điện tử Việt Nam

Hồi cuối 2017 đầu 2018, lượng truy cập website Thế Giới Di Động ở mức khoảng gần 40 triệu lượt, nhưng đến quý 2/2019 vừa qua giảm xuống chỉ còn hơn 25 triệu lượt. Thế Giới Di Động đã bị Tiki, Shopee, Sen Đỏ vượt mặt trên bảng xếp hạng.

Giá trị công ty Thế Giới Di Động đạt mức cao nhất từ trước đến nay vào đúng kỷ niệm 15 năm thành lập

ictnews Chuỗi bán lẻ hàng đầu Việt Nam chính thức tạo cột mốc lịch sử khi cổ phiếu của họ đạt mức cao nhất kể từ lần đầu niêm yết trên sàn cách đây 5 năm, tạo nên giá trị vốn hoá công ty cao nhất kể từ trước đến nay.

Thương mại điện tử Việt Nam quý 2/2019: Sendo “áp sát” Lazada, Voso lần đầu xuất hiện

ictnews Theo đánh giá của iPrice, quý 2/2019, trong khi Lazada tiếp tục hụt hơi so với Shopee và Tiki thì Sendo đạt bước tiến lớn khi lần đầu có mặt trong Top 4 Bản đồ Thương mại điện tử Việt Nam. Nghiên cứu mới của iPrice cũng ghi nhận sự xuất hiện ấn tượng của Voso.vn.

Từ 1 cửa hàng nhỏ, sau 15 năm trở thành doanh nghiệp tư nhân lớn thứ 2 Việt Nam: Thế Giới Di Động có bí quyết gì?

ictnews Dù trải qua rất nhiều thay đổi và liên tục có những cải tiến lớn nhỏ trong suốt 15 năm qua, Thế Giới Di Động vẫn luôn giữ lại bí quyết cốt lõi làm nên thành công, đó là khách hàng. Công ty tôn thờ văn hóa đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của mình.

Chuyện của doanh nghiệp bí ẩn chuyên giao hàng giá trị cao cho các ông lớn Samsung, Thế giới Di động, FPT Shop

Cuối năm 2016, đầu năm 2017, Mekong Capital dứng giữa 2 lựa chọn đầu tư: Chọn các startup giao vận công nghệ hay một doanh nghiệp chuyển phát truyền thống? Kết quả của lựa chọn ấy là Nhất Tín - doanh nghiệp chuyên giao hàng giá trị cao cho Thế giới Di động, FPT được gọi tên. Hiện doanh nghiệp chuyển phát 5 năm tuổi này đang nhắm đến vị trí Top 3 trên thị trường vào năm 2022…

Thế Giới Di Động giảm sốc hàng nghìn model điện thoại mừng sinh nhật 15 năm, duy nhất hôm nay

ictnews Chỉ hôm nay 14/7, Thế Giới Di Động áp dụng chương trình giảm giá lên đến 15% hàng nghìn smartphone nhân dịp kỉ niệm sinh nhật 15 năm. Nhiều model còn được tặng kèm phiếu mua hàng và quà tặng hấp dẫn.

Cổ phiếu Thế Giới Di Động tăng dựng đứng, sắp chạm mốc cao lịch sử

ictnews Chỉ trong vòng 3 tháng, từ mức chạm đáy, cổ phiếu của Thế Giới Di Động bất ngờ tăng lên mức cao nhất trong một năm rưỡi qua, sắp chạm mốc cao nhất trong lịch sử phát hành.

Để có được hôm nay, Thế Giới Di Động từng có giai đoạn sa thải nhân viên hàng loạt

ictnews Để giữ cho công ty hoạt động hiệu quả, vượt qua khó khăn, Thế Giới Di Động từng sa thải hàng loạt nhân viên mà CEO công ty thời điểm đó cho rằng một giai đoạn đáng quên.