Với phần song ca bài Buông, Chuột Cherry đã chiến thắng Madame Vịt với tổng lượt bình chọn là 64,03% trong khi Madame Vịt chỉ nhận được 35,97%.

Madame Vịt và Chuột Cherry phải tham gia vòng đối đầu vì là hai mascot có lượt bình chọn thấp nhất.

Trước khi công bố danh tính của mascot, MC Ngô Kiến Huy tiết lộ đây là nhân vật được nhắc đến rất nhiều ở mùa 1. Ở phần đoán mascot, Trấn Thành, Tóc Tiên và Bích Phương đều dự đoán Madame Vịt là Dương Hoàng Yến. Trong khi đó, Rocker Nguyễn lại viết tên Orange vào phiếu.

Kết quả, ca sĩ Khánh Linh - con gái của NSƯT Vũ Dậu - là ca sĩ phía sau lớp mascot Madame Vịt. Sự xuất hiện của cô làm Bích Phương phải thốt lên: “Không! Em không thể chấp nhận được điều này”. MC Trấn Thành lại năn nỉ: “Thôi chị ơi, giờ chị đội mascot lại thi tiếp đi. Em muốn nghe nhiều bài hay nữa”.

 "Madame Vịt" Khánh Linh phải dừng cuộc chơi làm hội đồng cố vấn tiếc nuối, năn nỉ cô thi tiếp.

Tóc Tiên rối rít xin lỗi Khánh Linh: “Trước hết, cho phép tụi em gửi lời xin lỗi chân thành đến chị. Bọn em cứ đinh ninh đây là nhân vật nhỏ tuổi hơn nên nói chuyện hơi bỗ bã, mong chị bỏ qua. Em đã rất cố gắng để suy đoán logic nhưng vẫn ‘trớt quớt’”.

Tiếp theo, Khánh Linh bật mí những chi tiết xuất hiện trong video manh mối. Đối với video World Cup làm Tóc Tiên ‘sập bẫy’, cô cho biết mình có ca khúc Cô Tấm ngày nay trong phim Chuyện nhà Mộc, phát sóng năm 1998. Đó cũng là năm World Cup được tổ chức. 

Khánh Linh cho biết rất vui vì được hát bài hát yêu thích và song ca bài 'Buông' với Chuột Cherry.

Giải đáp câu hỏi liên quan đến con số 3, cô nói là do gia đình còn có 3 thành viên hoạt động nghệ thuật. Hồi nhỏ, mỗi lần đến cơ quan của mẹ, khi nghe ai cũng nhắc về anh trai là cố nhạc sĩ Ngọc Châu, nữ ca sĩ đã nghĩ rằng: “Gia đình mình có 3 người hoạt động nghệ thuật, mình là người thứ tư thì phải cố gắng được như bố mẹ và anh”.

Khánh Linh chọn mascot Madame Vịt vì thấy đây là mascot có phần lạch bạch, hơi tròn, nghịch ngợm và đôi khi cũng trầm tư. Đó là những điểm cô thấy giống với bản thân. Cuối chương trình, Khánh Linh thể hiện bài hát Anh cứ đi đi để tạm biệt hội đồng cố vấn và khán giả..

Để tạm biệt khán giả và dàn cố vấn của 'Ca sĩ mặt nạ', ca sĩ Khánh Linh đã biểu diễn ca khúc 'Anh cứ đi đi' theo phong cách mới.

Ca sĩ Khánh Linh từng đạt nhiều thành tích như: Giải 3 Sao Mai năm 2003, Giải 3 Liên hoan các ca khúc Pop-rock quốc tế tại Mông Cổ, đề cử Album của năm (2018) và Ca sĩ của năm (2021) ở giải Cống hiến.

Ca khúc lộ diện của ca sĩ Khánh Linh tại Ca sĩ mặt nạ:

Tuấn An - Minh Thư