Chất liệu tiên phong tạo nên tuyệt tác 

Với mong muốn mang đến một sản phẩm khác biệt trên thị trường thẻ tín dụng tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu của phân khúc khách hàng “tinh hoa” với những đặc quyền độc bản, trải nghiệm thượng lưu, đầu tháng 12/2023, Vietcombank đã cho ra mắt bộ đôi thẻ titan “kim cương đen” độc đáo và quyền uy, tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực thẻ của ngân hàng tại Việt Nam.

Không đơn thuần là một quá trình thiết kế, việc sáng tạo, sản xuất và hoàn thiện bộ đôi sản phẩm thẻ Vietcombank Visa Infinite còn là sự kết hợp tinh tế giữa ý tưởng, chất liệu và đặc biệt là sự quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng. 

Là sản phẩm thẻ tín dụng đầu tiên tại Việt Nam được làm hoàn toàn từ hợp kim titan và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hoa Kỳ, thẻ Vietcombank Visa Infinite có tính chịu lực tốt, độ bền và khả năng chống ăn mòn cao. Chất liệu này đã được tổ chức thẻ quốc tế Visa kiểm nghiệm và cấp chứng nhận đạt chuẩn để ứng dụng trong sản xuất các dòng thẻ quốc tế. 

pic 1.jpg
Thẻ Vietcombank Visa Infinite là thẻ tín dụng đầu tiên tại Việt Nam được làm hoàn toàn từ hợp kim titan

Hơn 4 tháng thiết kế, tinh chỉnh, hoàn thiện dựa trên các cuộc khảo sát chuyên sâu và hơn 11 tháng làm việc liên tục với đội ngũ chuyên gia hàng đầu về thẻ kim loại tại Pháp, Hoa Kỳ, Singapore, bộ đôi thẻ Vietcombank Visa Infinite chính thức được “trình làng”. 

Bộ đôi thẻ có điểm chung là dấu triện kim cương đặc biệt ở chính giữa thẻ, thiết kế Diamond Shine lấy cảm hứng từ ánh sáng tỏa ra của viên kim cương đen tạo cảm giác cứng cáp, mạnh mẽ, còn thiết kế Diamond Charm với hệ họa tiết kim cương mang phong cách hoàng gia lại toát lên sự thanh lịch, tinh tế. 

pic 2.jpg
 Bộ đôi thiết kế thẻ với họa tiết trung tâm là viên kim cương đen đặc biệt, là “Dấu ấn tinh hoa đích thực”

Đẳng cấp kiêu hãnh trong những đặc quyền độc bản

Không chỉ dành nhiều tâm huyết trong thiết kế và sản xuất thẻ, Vietcombank còn “may đo” cẩn thận từng đặc quyền riêng biệt, xứng tầm đẳng cấp nhằm mang đến những giá trị khác biệt cho chủ thẻ và người thân. 

Khi golf - môn thể thao quý tộc ngày càng được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là những người có thu nhập cao và rất cao (High Net Worth - Ultra High Net Worth), thì sân golf không chỉ là nơi thư giãn sau những lúc làm việc căng thẳng, mà còn là địa điểm tụ họp của những người cùng đẳng cấp với nhiều cơ hội mở rộng kinh doanh. Sở hữu thẻ Vietcombank Visa Infinite, chủ thẻ sẽ nhận được ưu đãi giảm 50% phí dịch vụ tại gần 40 sân golf hàng đầu trên toàn quốc. Ngoài ra, còn được hỗ trợ 24/7 trong việc đặt sân, đặt vé sự kiện golf cũng như trang phục và dụng cụ golf trên toàn cầu. 

pic 3.jpg
Sân 27 lỗ Hanoi Golf Club là một trong số các sân golf chủ thẻ có thể sử dụng ưu đãi golf không giới hạn

Ngoài ra, chủ thẻ Vietcombank Visa Infinite còn có thể lựa chọn tận hưởng miễn phí sự thư giãn cùng gia đình, người thân với đặc quyền ẩm thực tại các nhà hàng cao cấp thuộc các khách sạn 5 sao như J.W Marriot Hanoi, Sheraton Saigon, Hotel des Arts Saigon… hoặc thưởng thức hoàng hôn trên du thuyền cùng rượu vang và đồ ăn nhẹ. 

Bên cạnh những đặc quyền về golf, ẩm thực, nghỉ dưỡng… thẻ Vietcombank Visa Infinite còn mang đến đặc quyền chăm sóc sức khỏe cao cấp cho cả gia đình tại các bệnh viện, phòng khám tiêu chuẩn quốc tế, hỗ trợ sắp xếp các dịch vụ tư vấn tâm lý, dinh dưỡng, các gói khám tầm soát ung thư. 

Ra mắt dòng thẻ tín dụng cao cấp Vietcombank Visa Infinite với nhiều đặc quyền ấn tượng dành cho giới tinh hoa là lời khẳng định của Vietcombank trên hành trình không ngừng nỗ lực đổi mới sáng tạo, mang lại những giá trị bền vững và trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.

Đầu tháng 12/2023, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) ra mắt thẻ tín dụng cao cấp Vietcombank Visa Infinite. Với bộ đôi thiết kế thẻ “kim cương đen” độc đáo, được làm hoàn toàn từ titan, sản phẩm một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực thẻ của Vietcombank tại Việt Nam, không ngừng đổi mới sáng tạo trong mọi mặt hoạt động. Đây là sản phẩm được phát hành riêng cho các khách hàng thuộc phân khúc Kim cương Elite - phân khúc khách hàng cao cấp nhất của Vietcombank Priority. Các đặc quyền chuyên biệt cùng ưu đãi vượt trội dành riêng cho chủ thẻ được áp dụng trên nhiều lĩnh vực: du lịch, ẩm thực, golf, chăm sóc sức khỏe… với mạng lưới đối tác xứng tầm. 

Để tìm hiểu thêm về các đặc quyền và ưu đãi của thẻ Vietcombank Visa Infinite, vui lòng truy cập:
https://www.vietcombank.com.vn/vi-VN/KHUT/San-pham-chuyen-biet/Chi-tiet-the-inifinite

Ngọc Diệp