anh 1.jpg
Phòng khám đa khoa Việt Khang Thủ Đức (83C Đặng Văn Bi, phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP.HCM)

Dịch vụ khám chữa bệnh ngoài giờ 

Để thuận tiện cho người dân thăm khám và chữa bệnh, phòng khám mở cửa làm việc không ngày nghỉ từ 8h sáng đến 8h tối mỗi ngày, bao gồm cả những ngày lễ tết… Khi có nhu cầu khám chữa bệnh, khách hàng có thể liên hệ tới kênh tư vấn chăm sóc sức khỏe trực tuyến của phòng khám qua số hotline 0287.300.9718 hoặc truy cập tư vấn trực tuyến tại https://phongkhamdakhoavietkhang.com để đặt hẹn khám trước, yêu cầu bác sĩ điều trị…

Tại phòng khám, người bệnh sẽ được nhân viên y tế tiếp đón ngay từ cổng ra vào, hướng dẫn làm các thủ tục thăm khám nhanh chóng, hạn chế thời gian chờ đợi.

Đại diện phòng khám cho biết: “Phòng khám đa khoa Việt Khang Thủ Đức thực hiện thu phí khám chữa bệnh cả trong và ngoài giờ hành chính theo mức giá “giữ nguyên”, được niêm yết và công khai rõ ràng. Dù thăm khám vào khung giờ nào cũng sẽ không phát sinh thêm bất cứ khoản chi phí nào khác ngoài phí khám chữa bệnh”.

Hướng đến dịch vụ chất lượng

Phòng khám đa khoa Việt Khang Thủ Đức cung cấp đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh như: Điều trị nội khoa, điều trị ngoại khoa, sản phụ khoa, da liễu… 

Theo đại diện phòng khám, phòng khám quy tụ nhiều bác sĩ giỏi chuyên môn, vững vàng kinh nghiệm thực tiễn trong nghề, luôn đề cao tinh thần trách nhiệm nhằm phục vụ tốt các nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân trên địa bàn và các tỉnh lân cận.

anh 2.jpg
 Đội ngũ bác bác sĩ phòng khám đa khoa Việt Khang Thủ Đức

Nhằm đảm bảo chất lượng, phòng khám đa khoa Việt Khang Thủ Đức chú trọng đầu tư các thiết bị y khoa từ nước ngoài. Phòng khám áp dụng nhiều kỹ thuật hiện đại, tiên tiến nhằm phục vụ công tác khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao nhất.

Thấu hiểu tâm lý e ngại của nhiều người bệnh khi khám chữa bệnh, phòng khám cũng áp dụng mô hình khám chữa bệnh “1 bác sĩ - 1 bệnh nhân - 1 y tá”, giúp bảo mật thông tin và tư vấn tốt nhất cho bệnh nhân khi thăm khám và điều trị.

Phòng khám đa khoa Việt Khang Thủ Đức

Địa chỉ: 83C Đặng Văn Bi, phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Số điện thoại: 0287.300.9718

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 8h đến 20h

Doãn Phong