Người đẹp rực lửa Amy Childs - ngôi sao của chương trình truyền hình thực tế ăn khách The Only Way is Essex – thu hút mọi ánh mắt khi tung ra bộ ảnh nude cùng bạn trai đầy quyến rũ.

TIN BÀI KHÁC
Lần đầu tiên, ngôi sao trẻ sáng giá của The Only Way Is Essex, Amy Childs xuất hiện cùng người yêu trên các phương tiện truyền thông trong bộ ảnh nude gợi cảm và đầy sự lôi cuốn.

Joe, bạn diễn và là người tình của Amy cũng phô ra vẻ nam tính qua những bắp thịt chắc nịch, hấp dẫn. 

Childs đầy quyến rũ khi đứng cạnh bạn trai và cũng là đồng nghiệp của cô (Ảnh: News)

Trước đó, giới săn ảnh cũng đã nhanh chóng chụp được người đẹp này trong mặc chiếc váy màu đen cổ khoét khá sâu khiến cho vòng một của cô như sắp rớt ra ngoài khi cô đi shopping cùng mẹ hôm 27/4.

Childs xuất hiện trong chiếc xe hơi sang trọng tại trung tâm mua sắm ở Harvey Nicks (ảnh: Zimbio)
Kể từ sau khi show truyền hình thực tế The Only Way Is Essex phát sóng, nó đã nhanh chóng trở thành một trong những chương trình được tìm kiếm và theo dõi nhiều nhất trên mạng internet, đặc biệt là Youtube. Ngoài ra, một vài thông tin cho biết, Amy Childs đã thừa nhận sửa lại môi và vòng 1 để trở nên đầy đặn hơn từ khi cô 18 tuổi. Cô nàng cho rằng đó là một điều hết sức cần thiết để bắt đầu một hình ảnh quyến rũ và tạo ấn tượng cho công việc của cô.

Mẫn Chi (Theo News)