- Giám đốc sản xuất của "The Bachelor Vietnam" (Anh chàng độc thân) cho hay chương trình quyết định rút lại các giải thưởng mà Thùy Dương đáng lẽ sẽ nhận được.

Quang Hà: Có show diễn được trả 500 triệu, được tặng nhà, tặng đất

Ba 'mỹ nhân động Thiên Thai' chất vấn mẹ đẻ 'Quỳnh búp bê'

Cảnh diễn viên bị cưỡng hiếp thật khi đóng phim sốt trở lại vì đạo diễn qua đời

Thùy Dương công khai hoàn cảnh gây sốc trong Anh chàng độc thân:

Show hẹn hò Anh chàng độc thân đã khép lại ở tập cuối cùng với bất ngờ gây sốc là Thùy Dương, người được Quốc Trung lựa chọn, giấu giếm chuyện cô đã có con. 

Chuyện không thành thật từ đầu về hoàn cảnh của bản thân đã gây ra phản ứng ngược với mẹ của Quốc Trung. Bà cho biết không chấp nhận điều này. Thùy Dương cũng không nhận được nhiều sự cảm thông của khán giả mà đón nhận rất nhiều chỉ trích gay gắt trên trang cá nhân.

Bên cạnh việc chỉ trích Thùy Dương, khán giả cũng lên tiếng chỉ trích chương trình khi chưa tìm hiểu kỹ về hoàn cảnh của thí sinh. Việc phụ thuộc thông tin tự khai của thí sinh tham gia chương trình, không tự kiếm chứng đối chiếu, tìm hiểu thêm các thông tin liên quan không chỉ rủi ro về mặt thông tin phát sóng mà có thể gây ra những hậu quả khôn lường. 

{keywords}
Thùy Dương công khai thông tin sự thật về bản thân đã gây sốc với khán giả.

Mới đây, giám đốc sản xuất của "The Bachelor Vietnam" đã trả lời cho một trang tin nước ngoài về vụ việc của Thùy Dương.

Mặc dù chúc mừng cặp đôi mới Thùy Dương - Quốc Trung, người đại diện cho hay scandal thí sinh chiến thắng giấu chuyện đang là mẹ đơn thân đã ảnh hưởng khá nhiều đến chương trình. Vì sự vi phạm này, nhà sản xuất quyết định rút lại các giải thưởng mà Thùy Dương sẽ nhận được gồm 100 triệu đồng tiền mặt, một chiếc nhẫn cầu hôn trị giá 200 triệu đồng,... và hợp đồng đại sứ đến từ các thương hiệu lớn

Vị đại diện cũng cho biết, ở mùa sau, chương trình sẽ kiểm tra lý lịch của các thí sinh một cách chặt chẽ hơn. 

H.K

Thí sinh 'Anh chàng độc thân' chủ động rút lui sau ồn ào hẹn hò đồng tính

Thí sinh 'Anh chàng độc thân' chủ động rút lui sau ồn ào hẹn hò đồng tính

Sau ồn ào sự việc 2 cô gái Trúc Như và Minh Thư yêu nhau và cùng rời khỏi The Bachelor Vietnam - Anh chàng độc thân, cô gái còn lại của chương trình là Trúc Như cũng chủ động xin phép rời khỏi cuộc chơi.

Tài tử 'Chim phóng sinh' liệt 2 chân, sống độc thân, ung thư ở tuổi 60

Tài tử 'Chim phóng sinh' liệt 2 chân, sống độc thân, ung thư ở tuổi 60

Ở tuổi 60, diễn viên Văn Sáng - người nổi tiếng với vai Chơn trong phim "Chim phóng sinh" - vẫn lạc quan dù ông đang vật lộn với căn bệnh ung thư và sống đời độc thân.

Nhã Phương cùng hội chị em mở tiệc chia tay đời độc thân

Nhã Phương cùng hội chị em mở tiệc chia tay đời độc thân

Trước khi lên xe hoa vào ngày 25/9, Nhã Phương đã tổ chức tiệc chia tay cuộc sống độc thân cùng hội chị em thân thiết.

Quốc Trung an ủi cô gái bị cả nhà chung 'Anh chàng độc thân' tẩy chay

Quốc Trung an ủi cô gái bị cả nhà chung 'Anh chàng độc thân' tẩy chay

Quốc Trung an ủi cô gái bị cả nhà chung The Bachelor tẩy chay. Belle - bà mẹ đơn thân duy nhất còn trụ lại đã phải dừng bước trong tập 4.