Variety đưa tin ngày 13/7, thí sinh Jeremy Hartwell nộp đơn kiện nhà sản xuất show hẹn hò Love Is Blind đã chuốc rượu anh đến say khướt, nhưng không cung cấp đủ thức ăn và nước uống. Việc đó khiến anh và các thí sinh luôn trong tình trạng bụng đói cồn cào, thiếu ngủ.

Giám đốc công ty cho vay thế chấp ở Chicago nói anh mất nhiều ngày mới hồi phục sức khỏe. Hartwell chỉ trích cách làm việc của nhà sản xuất là "vô nhân đạo", buộc tội họ vi phạm luật lao động khi trả lương cho thí sinh thấp hơn mức tối thiểu.

thi sinh show hen ho bi nha san xuat bo doi anh 1

Jeremy Hartwell chỉ trích cách làm việc của nhà sản xuất Love Is Blind "vô nhân đạo". Ảnh: Us Magazine.

Cụ thể, thí sinh phải ghi hình 20 giờ mỗi ngày, 7 ngày/tuần nhưng chỉ được trả lương cố định 1.000 USD/tuần. Trong đơn kiện, Hartwell khiếu nại rằng với chỉ 7,14 USD/giờ, mức lương đó thấp hơn nhiều so với lương tối thiểu ở Los Angeles là 15 USD/giờ.

Theo Hartwell, hợp đồng của chương trình yêu cầu tất cả thí sinh phải đồng ý cắt đứt mọi liên lạc với thế giới bên ngoài. Và nếu rời đi trước khi ghi hình xong, họ sẽ phải trả 50.000 USD tiền "bồi thường thiệt hại".

Đơn kiện của anh viết: "Người chơi sợ bị trả thù và làm tổn hại đến danh tiếng. Vì nếu có bất kỳ sự phản kháng nào đối với người giữ hầu bao của họ, các thí sinh sẽ trả giá đắt".

Variety cho biết đơn kiện này được đệ trình lên tòa thượng thẩm California, nêu tên các bị cáo là Netflix, công ty sản xuất Kinetic Content và công ty tuyển diễn viên của Kinetic là Delirium TV.

Show hẹn hò Love is Blind lên sóng mùa đầu tiên vào tháng 2/2020. Mùa 2 với sự tham gia của Jeremy Hartwell - diễn ra từ ngày 11/2 đến 25/2. Nhà sản xuất đã làm mới Love Is Blind lần lượt ở mùa thứ 3, 4 và 4 cách đây vài tháng.

thi sinh show hen ho bi nha san xuat bo doi anh 2

Dàn người chơi nam của show hẹn hò Love Is Blind. Ảnh: People.

Love is Blind thử thách người tham gia bằng cách đặt các cặp vào những căn phòng có vách ngăn để cả 2 tìm hiểu về nhau qua những buổi trò chuyện, thay vì gặp mặt trực tiếp.

Chính vì vậy, ấn tượng đầu tiên của mỗi người về đối phương sẽ là giọng nói, tiếng cười, là cách kể chuyện và tính cách. Sau 10 ngày, trong số đó sẽ có những cặp mạnh dạn tiến thêm một bước, đó là cầu hôn.

Nếu quyết định cầu hôn, 2 người sẽ gặp nhau lần đầu tiên và sau đó bước sang thử thách sống cùng nhau và gặp gỡ gia đình 2 bên.

(Theo Zing)