thị trường xe máy

Cập nhập tin tức thị trường xe máy

Có 20 triệu đồng, mua Yamaha Sirius hay Honda Wave Alpha chơi Tết?

Với không ít người lao động, cả năm mới để dư ra được 20 triệu đồng và họ có thể đang băn khoăn chưa biết chọn xe số nào, Yamaha Sirius hay Honda Wave Alpha, để mua vào dịp cuối năm này.

Ngắm Honda Wave 125 lên đồ chơi cực hay, đẹp lung linh

Chiếc xe số Honda Wave 125 Thái Lan được dân chơi độ với loạt đồ chơi hay, cùng nước sơn đỏ đầy năng lượng tạo ấn tượng rất mạnh.

Top 5 xe máy tay ga có giá từ 80 - 100 triệu đáng mua nhất hiện nay

Với tầm giá này, khách hàng có thể lựa chọn cho mình các dòng xe tay ga hiện đại nhưng không kém phần sang trọng.

Xe máy đồng loạt tăng giá, chênh cao nhất 17 triệu đồng

Thị trường xe máy được cho là bước vào giai đoạn cao điểm, đó là lý do các đại lý nâng giá hàng loạt mẫu xe tay ga. Có mẫu chênh cao hơn 17 triệu đồng.

E dè mua xe máy mới vì phí tăng cao

Trong bối cảnh phí đăng ký xe tăng cao khiến người tiêu dùng đắn đo khi quyết định mua một chiếc xe máy mới.

Mỗi ngày Việt Nam tiêu thụ gần 9000 chiếc xe máy

5 hãng xe máy lớn gồm Honda Việt Nam, Yamaha Việt Nam, Suzuki Việt Nam, Piaggio Việt Nam và SYM Việt Nam đã bán được hơn 2,3 triệu chiếc trong 9 tháng đầu năm. 

Cận cảnh mô tô 300cc đến từ Thái Lan, giá chỉ 71 triệu đồng

Môtô phong cách chồm lỡ đến từ Thái Lan GPX Mad 300 2019 với thiết kế chất, trang bị hiện đại, giá lại phải chăng làm các đối thủ khác thực sự lo lắng.

Yamaha Exciter 150 biến hóa thành loạt môtô siêu hoành tráng

Dân độ xe Exciter ở Việt Nam chắc hẳn cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ và muốn “học theo” khi chứng kiến các hình ảnh Exciter độ hoành tráng như thế này.

Hết thời tăng giá chém khách, xe máy ế ẩm chưa từng có

Doanh số bán xe máy sụt giảm 2 quý liên tiếp, nhiều đại lý phải hạ giá bán vẫn không giữ được doanh số. Hết thời những mẫu xe ăn khách bị đẩy giá vô tội vạ hưởng “lãi khủng”.

Người Việt mua hơn 1,5 triệu xe máy trong nửa đầu năm 2019

Theo báo cáo VAMM, trong 6 tháng đầu năm 2019, doanh số bán hàng của các thành viên trong Hiệp hội đạt hợn 1,5 triệu xe.

Loạt xe máy bán dưới giá niêm yết cả triệu đồng

Thị trường xe máy Việt tháng 6 ghi nhận không ít mẫu xe máy giảm giá bán dưới giá niêm yết hãng đưa ra thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.

 

Nghịch lý hô hào cấm xe máy, dân vẫn đổ tiền mua hàng triệu chiếc

Người dân tại các thành phố lớn vẫn vung tiền mua sắm xe tay ga đắt tiền, bất chấp thông tin cấm xe máy. Dự báo thời gian tới tiêu thụ xe tay ga sẽ đạt mức 2,7 triệu xe/năm.

Quan chức hô hào cấm xe máy, dân vẫn mua 3,5 triệu chiếc/năm

Các dự báo cho biết, từ 3-5 năm nữa quy mô thị trường xe máy Việt Nam vẫn duy trì ở mức trên 3 triệu xe mỗi năm. Mặc cho các đề xuất cấm, xe máy vẫn không có sự suy giảm trong ngắn hạn.

Một con số thực tế: Thôi đừng nói cấm xe máy, dân lo

Dự báo nhu cầu xe máy năm 2019 vẫn ở mức cao, trong đó xu hướng chuyển sang sử dụng xe tay ga cao cấp, đắt tiền sẽ tăng mạnh. Điều này đẩy giá xe tăng, nhiều mẫu xe tiếp tục bị làm giá, ép khách.

Chi tỷ USD mua 3 triệu xe máy: Còn lâu mới bỏ, đừng nói cấm

Năm 2018, tiêu thụ xe máy cả nước vượt con số 3,4 triệu chiếc. Xu hướng mua sắm những chiếc xe đắt tiền ngày càng tăng mạnh và DN kinh doanh xe máy tiếp tục lãi lớn.

Xe máy tay ga 400 triệu: Xứng tầm trai phố đi bão với hot girl

Không chỉ chi số tiền lớn cho xe tay ga cao cấp, người tiêu dùng còn thích những chiếc xe độc đáo, mang tính cá nhân hóa, để thể hiện sự khác biệt. 

Xe cỏ một thời nay hét giá trăm triệu: Vì tình yêu nên không tiếc tiền

Dòng xe máy mang tính hoài cổ ngày càng được nhiều người Việt ưa chuộng. Có khách hàng sẵn sàng bỏ ra cả trăm triệu đồng để không quên “tình yêu” cũ.

Tay chơi hai lúa sắm xe máy tay ga 400 triệu: Đại gia Nhật ngả mũ

Ngày càng có nhiều xe tay gas cao cấp, từ sản xuất lắp ráp trong nước đến nhập khẩu xuất hiện, giá bán từ 50-400 triệu đồng.

Bán 3,5 triệu xe máy: Giá tăng 50%, đại gia ngoại ăn đậm tỷ USD

Cả nước tiêu thụ 3,5 triệu xe máy mỗi năm. Trong khi các DN sản xuất vui mừng vì thị trường vẫn tăng trưởng và thu lợi lớn thì các cơ quan quản lý đau đầu tìm cách giảm ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường.

Đường tắc tứ bề, xe buýt 'ép xác': Có cách nào hơn đi xe máy?

Hà Nội và TP.HCM đang lên kế hoạch cấm xe máy. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng với cơ sở hạ tầng giao thông chưa đáp ứng được thì cấm xe máy, người dân sẽ thiệt thòi.