thiết bị DAT

Cập nhập tin tức thiết bị DAT

Dù thời gian đầu khi áp dụng những công nghệ mới còn nhiều lạ lẫm, nhưng cần khẳng định rằng, việc dạy và học lái xe ô tô hiện nay đang đi đúng hướng với mục tiêu giúp học viên đủ khả năng lái xe ra đường ngay sau khi nhận bằng.

Khắc phục ngay lỗi của thiết bị DAT, người học lái xe đỡ thiệt thòi

Việc ứng dụng thiết bị giám sát quãng đường và thời gian (DAT) trong thực hành lái xe là một nội dung hoàn toàn mới, do vậy không tránh khỏi những trục trặc về thiết bị cũng như bỡ ngỡ ban đầu của cả người dạy và học.

Hơn nửa triệu học viên được thực hành lái xe với thiết bị DAT sau 6 tháng áp dụng

Sau 6 tháng áp dụng Thông tư 04, cả nước đã có 38.383 xe tập lái lắp đặt thiết bị giám sát thời gian và quãng đường (DAT); 561.138 người học lái xe được trực tiếp thực hành lái đường trường với thiết bị này.

Học lái xe phải chạy 810 km đường trường với thiết bị DAT: 'Ông chê ít, bà kêu quá nhiều'

Sau đúng 6 tháng triển khai, quy định học lái xe hạng B2 phải hoàn thành 810 km đường trường đã và đang có rất nhiều ý kiến trái chiều đến từ chính các học viên và người dân.

Tăng quãng đường thực hành lái xe lên 810 km: Chi phí độn cao vẫn "cắn răng" đi học

Dù các cơ quan quản lý khẳng định việc điều chỉnh quãng đường thực hành lên 810 km không ảnh hưởng đến học phí đào tạo lái xe. Nhưng trên thực tế, các học viên đều đang phải chi thêm một khoản tiền không nhỏ.

Lỗi thiết bị giám sát quãng đường, dân học lái xe 'thiệt đơn thiệt kép'

Thiết bị giám sát quãng đường và người lái (DAT) bị đơ do gặp nắng, mất GPS, camera không nhận diện được khuôn mặt khi trời quá sáng hoặc xe dán kính quá tối là những lỗi khá hay gặp trong quá trình dạy và học lái xe hiện nay.