Đoạn video ghi lại cảnh một nhóm 3-4 thiếu niên trên dưới 10 tuổi lái chiếc xe đạp liên tục bốc đầu “khiêu khích” một loạt ô tô đang chạy làn ngược chiều tại đường ngoại ô thành phố Philadelphia, Mỹ đang gây sốt cộng đồng mạng Instagram ở nước này.

Xem Video:

 

Theo đó, hình ảnh video cho thấy dù những chiếc ô tô đang chạy với tốc độ rất nhanh ở làn đường ngược lại nhưng những cậu bé này vẫn bất chấp nguy hiểm, bốc đầu xe đạp trước đầu xe ô tô đang chạy. Được biết, nhóm thiếu niên này làm vậy nhằm mục đích quay video để đăng lên Youtube câu view.

Đoạn video này đang lan truyền khá nhanh trên mạng Instagram tại Mỹ và gây nên nhiều tranh cãi. Đa số các ý kiến cho rằng, hành động này rất nguy hiểm không chỉ đối với bản thân những cậu bé này mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của các tài xế ô tô trong clip.

{keywords}
Nhóm thiếu niên đạp xe "bốc đầu" khiêu khích một loạt ô tô chạy ngược chiều

Hiện vẫn chưa rõ liệu cuối cùng cảnh sát có phát hiện và ngăn chặn hành động nguy hiểm này hay không. Mặc dù không có tai nạn xảy ra, nhưng điều đó có lẽ là do may mắn vì ngay cả sai lầm nhỏ cũng có thể khiến một trong những cậu bé này phải trả giá bằng cả tính mạng của mình.

 Chi Bảo (theo carscoops)

Trân trọng mời bạn đọc gửi tin, bài, ảnh, video cộng tác về Ban Ô tô xe máy, email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Trẻ nghịch ngợm đốt cây, ô tô điện cháy rụi

Trẻ nghịch ngợm đốt cây, ô tô điện cháy rụi

Một chiếc ô tô điện đã bị thiêu rụi sau khi 2 đứa trẻ nghịch ngợm đốt cây bên cạnh gây cháy lớn.