Một sinh viên Nga 20 tuổi đã rao bán trinh tiết trên mạng internet để lấy tiền du học ngành y ở nước ngoài, Express đưa tin.

Nữ sinh Ariana cho hay, cô đã tính đến nhiều cách kiếm tiền song quyết định bán sự trong trắng của bản thân là cách nhanh nhất để kiếm được nhiều tiền.

{keywords}
Ariana rao bán trinh tiết lấy tiền học. (Ảnh: Express)

Ariana đã đăng tin trên một trang web đấu giá với mức giá khởi điểm là 130.560 bảng Anh.

Ngoài đấu giá bản thân, Ariana còn đưa ra một lựa chọn khác cho khách hàng. Đó là, khách có thể trả giá để được hai trinh nữ phục vụ, vì bạn thân của Ariana là Lolita cũng sẵn sàng tham gia. Tuy nhiên, nếu muốn hai cô gái phục vụ, người đặt giá sẽ phải trả ít nhất 261.120 bảng.

Ariana nói: "Nhiều sinh viên gặp khó khăn trong thời gian học cho hay, họ phải đối mặt với nhiều vấn đề. Bạn sẽ phải đi làm để có tiền trả học phí".

"Tôi muốn học y ở nước ngoài. Trưởng đại học ở nước ngoài lại rất đắt, phí thuê nhà cũng cao. Tôi nghĩ rằng, sống ở nước ngoài sẽ rất khổ và tôi không muốn bị gánh nặng tài chính đè lên vai để có thể tập trung cho học hành".

"Tôi là một người độc lập và có thể làm được những gì mình muốn. Tin tôi đi, tôi đã suy nghĩ rất lâu mới đưa ra quyết định này. Tôi hy vọng tìm được tình yêu lớn nhất của cuộc đời song không được. Vì thế, tại sao phải chờ lâu hơn nữa. Và tại sao tôi lại đánh mất sự trong trắng của mình cho ai đó có thể làm tan vỡ trái tim tôi sau này?".

Ariana cho biết, cô sẽ phải chật vật tìm cách trả tiền học phí vì không sinh ra trong một gia đình giàu có cũng như không được cho vay để đi du học.

  • Hoài Linh

Bí ẩn thiếu nữ tóc vàng khỏa thân trên phố

Không ai biết cô gái tóc vàng khỏa thân này là ai, tại sao lại làm như vậy nhưng tất cả mọi người đều rất chăm chú quan sát.

Sức ép thi cử khiến thiếu nữ trụi hết tóc

Một nữ sinh 20 tuổi, người Anh, đã trở nên trọc lốc chỉ trong vòng hai tháng do căng thẳng, lo nghĩ cho kỳ thi đại học sắp tới.

Gã trai nhiễm HIV làm nghi lễ sex với 100 thiếu nữ

Cảnh sát Malawi đã bắt một nam giới nhiễm HIV, được trả tiền để quan hệ tình dục với hơn 100 thiếu nữ.

Sốc với video thiếu nữ không quần chạy trong bão tuyết

Liệu đây có phải là cô gái can đảm nhất  nước Mỹ trong khi hàng triệu người dân không dám rời khỏi nhà vì giá rét?

Thiếu nữ tự tin khỏa thân ra đường

Một người mẫu tóc vàng, không mặc gì từ eo trở xuống, đã đi khắp Hong Kong mà không làm ai chớp mắt nửa cái. Vì sao?

'Bỏng mắt' cảnh thiếu nữ khỏa thân trên xe máy

Người dân ở Rostov on Don, tây nam Nga, đã một phen 'bỏng mắt' khi trông thấy chiếc xe máy chở một thiếu nữ khỏa thân lao vun vút trên đường.