Trường ĐH Bách khoa TP.HCM thông tin sẽ công bố điểm chuẩn lúc 15h 09' 22'' ngày 15/9.

Sau khi có điểm chuẩn, thí sinh có thể cứu kết quả trúng tuyển vào Trường ĐH Bách khoa TP.HCM từ 16h 09' 22'' ngày 16/9. Nhà trường sẽ công bố điểm chuẩn theo phương thức kết hợp của tất cả các ngành xét tuyển trên các trang của trường.

Báo VietNamnet cập nhật điểm chuẩn Trường ĐH Bách khoa TP.HCM và các trường đại học trên cả nước Tại đây

Hệ thống tra cứu điểm chuẩn của VietNamNet được cập nhật liên tục.

Thí sinh và phụ huynh click vào box để tra cứu điểm chuẩn của các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc, chọn trường và xem điểm.

Theo quy định của Bộ GD-ĐT, các trường đại học phải công bố điểm chuẩn trước 17h chiều nay 17/9. Hầu hết các trường đại học dự kiến thời gian công bố điểm chuẩn xét tuyển trong 3 ngày 15, 16 và 17/9.

Hàng chục trường đại học khác cũng đã ấn định thời gian công bố điểm chuẩn. Cụ thể, thí sinh và phụ huynh có thể theo dõi thời gian tại đây

Ngay sau khi biết điểm chuẩn, thí sinh đối chiếu các tiêu chí phụ (nếu có), đồng thời xem danh sách trúng tuyển của trường đã có tên mình hay chưa để biết chắc chắn mình có trúng tuyển vào trường.

Theo kế hoạch đã được Bộ GD-ĐT công bố, trước 17h ngày 30/9, tất cả thí sinh trúng tuyển phải xác nhận nhập học trực tuyến đợt 1 trên hệ thống.

Từ tháng 10/2022 đến tháng 12/2022, các cơ sở đào tạo có thể tổ chức tuyển sinh các đợt bổ sung. Các thí sinh có nhu cầu xét tuyển các đợt bổ sung sẽ thực hiện theo đề án tuyển sinh được đăng tải trên trang thông tin tuyển sinh của các cơ sở đào tạo.

>>>Mời quý phụ huynh và học sinh tra cứu điểm chuẩn đại học 2022