- Dịch hô hấp cấp nguy hiểm như SARS có thể xâm nhập VN; Chị ve chai đã nhận đủ 5 triệu Yên; Công thức chung đáng sợ của các người đẹp bán dâm; Bị con đuổi đi, cụ bà 87 tuổi xin lá cọ về dựng lều ở; Nữ sinh bị hiếp tập thể bác kết luận điều tra tại tòa; Giết người yêu sau khi quan hệ để chối trách nhiệm...là những thông tin thời sự nổi bật ngày 2/6.

DỊCH HÔ HẤP CẤP NGUY HIỂM NHƯ SARS CÓ THỂ XÂM NHẬP VN

Bộ Y tế quan ngại, trước tình hình giao lưu, đi lại giữa Việt Nam – Hàn Quốc rất lớn, việc lây nhiễm MERS-Cov vào Việt Nam là hoàn toàn có thể.

Xem thêm tại đây

BỘ GD-ĐT THỐNG NHẤT VIỆC TUYỂN THẲNG VÀO ĐH-CĐ 2015

Ngày 2/6, Bộ GD-ĐT hướng dẫn các Sở GDĐT và các trường thống nhất thực hiện một số nội dung về việc tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển vào đại học, cao đẳng năm 2015.

Đọc tin tại đây

CHỊ VE CHAI ĐÃ NHẬN ĐỦ 5 TRIỆU YÊN

{keywords}

Trong phòng làm việc của ngân hàng, chị Hồng dùng tay đếm số tiền 5 triệu Yên được đại diện ngân hàng và công an bàn giao.

2 giờ 30 chiều 2/6, trong một diễn biến bất ngờ, công an Q.Tân Bình, TP.HCM đã gọi điện chị ve chai Huỳnh Thị Ánh Hồng (SN 1978, ngụ Q.Tân Bình) và luật sư tới thống nhất phương án trả tiền và thực hiện trao tiền cho chị trong buổi chiều cùng ngày.

BẦU ĐỨC ĐỀ NGHỊ CÔNG AN XỬ LÝ TIN ĐỒN "VỠ NỢ"

Thông tin Hoàng Anh Gia Lai “vỡ nợ” được đăng tải trên một số trang mạng sau đó lan truyền trên mạng xã hội đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới doanh nghiệp này.

Xem đầy đủ tại đây

KHÓ TIN HÀ NỘI: ÁO CÁ TRONG TẦNG HẦM CHUNG CƯ

Sau thời gian dài dừng thi công, tầng hầm của một tòa nhà ở khu đô thị mới Văn Quán thành ao nuôi cá. Ngoài cá, nòng nọc bơi lội, khu vực hầm này còn là nơi trú ẩn của muỗi và chỗ đổ rác của không ít hộ dân.

Xem thêm tại đây

CẢNH GIẢI CỨU GIA ĐÌNH MẮC KẸT TRONG NƯỚC LŨ 2 MÉT Ở ĐÀ LẠT

Vợ chồng chị Hằng cùng 2 con nhỏ kẹt trong nhà khi lũ dâng cao. Lúc này, một thanh niên bất chấp nguy hiểm, tìm đường lên nóc, dỡ tôn giải cứu gia đình nạn nhân.

Xem thêm tại đây

ĐÃ LÀM RÕ VỤ NGƯỜI PHỤ NỮ CHẾT SAU KHI ĐẾN UBND PHƯỜNG

Cơ quan CSĐT, Công an quận Ba Đình vừa có kết quả điều tra vụ bà Nguyễn Hồng Lương bị tử vong sau khi đến UBND phường Điện Biên, Hà Nội.

CÔNG THỨC CHUNG ĐÁNG SỢ CỦA CÁC NGƯỜI ĐẸP BÁN DÂM

{keywords}

Loạt các người đẹp bị phanh phui bán dâm

Cuộc đua giữa các người đẹp từ cái túi xách hàng hiệu đến chiếc xe sang và ngay cả người tình mình sở hữu vô hình chung đã biến các họ trở thành nô lệ của đồng tiền. Lười lao động nhưng lại chỉ thích hưởng thụ, các người đẹp còn biết làm gì ngoài việc ‘bán vốn tự có’?

Xem đầy đủ tại đây

NỮ SINH BỊ HIẾP TẬP THỂ BÁC KẾT LUẬN ĐIỀU TRA TẠI TÒA

Ông Tô Văn Lai (bố cháu H.) cho biết, Trọng là người cầm đầu dẫn đến các đối tượng trên thực hiện hành vi hiếp dâm đối với con gái ông, nhưng cơ quan chức năng đã bỏ lọt tội phạm. Đến khi gia đình làm đơn kháng cáo thì tòa án lại xử Trọng với tội danh “không tố giác tội phạm”.

Đọc thêm tại đây

GIẾT NGƯỜI YÊU SAU KHI QUAN HỆ ĐỂ CHỐI TRÁCH NHIỆM

Ngay từ sớm 2/6, người thân đã mang di ảnh nạn nhân Thái Thị Mai vượt 70km từ huyện Hương Sơn xuống TP Hà Tĩnh để tham dự phiên tòa. Mong muốn duy nhất của họ là kẻ thủ ác khi thấy di ảnh chị Mai sẽ ăn năn, hối cải, thành khẩn khai báo hành vi phạm tội.

Xem tiếp tại đây

CHẠY XE MÁY NGƯỢC CHIỀU LÀN Ô TÔ, 2 CÔ GÁI CHẾT THẢM

Sáng 2/6 trên QL 51 đoạn thuộc phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe khách 30 chỗ và xe máy khiến 2 cô gái tử vong.

Đọc tin tại đây

XÁC CÁ "KHỦNG" TRÔI DẠT VÀO BỞ BIỂN NGHỆ AN

Ngư dân địa phương vừa phát hiện xác một con cá khổng lồ dạt vào bờ biển huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) với hình thù giống cá mập.

Xem tin tại đây

NHỜ FACEBOOK PHÁT HIỆN CHỒNG CƯỚI THÊM VỢ

Trong lúc chờ tòa giải quyết ly hôn, người chồng làm đám cưới với người khác. Người vợ đã gửi đơn tố cáo nhờ ngăn chặn trước khi đám cưới diễn ra nhưng các cơ quan liên quan đều bỏ mặc...

Đọc tiếp tại đây

ĐỌC CHẬM

Bị con đuổi đi, cụ bà 87 tuổi xin lá cọ về dựng lều ở

Ở tuổi 87, cụ bà Nguyễn Thị Choan vẫn phải đi khắp xóm xin lá cọ về tự dựng lều ở. Người dân cho rằng, những đứa con bà đứt ruột đẻ ra đã lạnh nhạt, thậm chí chửi mắng, đuổi mẹ già ra đường. 

Khi công viên thành nơi diễn cảnh nóng

 Hiện, các em học sinh đang chuẩn bị vào kỳ nghỉ hè. Tại các thành phố lớn, nhất là các khu chung cư, sân chơi dành cho trẻ em đang ngày càng bị teo tóp

Đổ xô lên rừng trốn nóng, ngắm hoàng hôn

Cuối tuần qua, trong những ngày miền Bắc nắng nóng khủng khiếp, nhiều gia đình đã lựa chọn cách lên rừng 'giải nhiệt'.

KỲ QUẶC

Sốc với tin tuyển vợ không "hôi nách" của một thanh niên Việt

Trên trang facebook cá nhân, một thanh niên đã đăng tải bản thông tin tuyển vợ không hôi nách. Nam thanh niên này cho biết anh thực hiện với ý định vô cùng nghiêm túc nhằm mục đích cưới làm vợ.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
 "Tỷ phú ve chai' cười tươi như hoa lúc nhận 5 triệu Yên

Lê Lan