- Nhận 7,2 tỷ bồi thường oan sai, ông Chấn làm gì?; Resort 'độc chiếm' bãi biển, dân nghèo chen chúc tắm riêng; Đằng sau vụ "đại gia" căng băng rôn đòi nợ ở Thanh Hóa; Bàng hoàng thấy thi thể con trai và con dâu trên vũng máu;... là những thông tin thời sự đáng chú ý ngày 6/6.

Bổ nhiệm Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh

Theo quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an, Đại tá Lê Văn Sao, Phó Cục trưởng Cục Tham mưu an ninh, Tổng cục An ninh giữ chức vụ Giám đốc CA tỉnh Hà Tĩnh.

Xem tại đây.

Nhận 7,2 tỷ bồi thường oan sai, ông Chấn làm gì?

Ngày gia đình ông Nguyễn Thanh Chấn được nhận số tiền bồi thường oan sai đã cận kề. Vậy họ sẽ làm gì với số tiền đó?

{keywords}

Ông Chấn trong ngày được Tòa tối cao xin lỗi.

Xem tin tại đây.

Resort 'độc chiếm' bãi biển, dân nghèo chen chúc tắm riêng

“Sống ở sát bờ biển mà vào mùa nắng nóng muốn ra hóng mát còn khó hơn lên trời. Cũng may, chính quyền còn nghĩ đến bà con dân nghèo, còn lại mấy trăm mét để còn cảm nhận biển quê mình đẹp nhất hành tinh” - ông Nguyễn Văn cùng nhiều người dân sống ven biển Đà Nẵng kể…

Xem tại đây.

Tình mẫu tử vào đề văn thi lớp 10

Câu hỏi 4 điểm yêu cầu thí sinh trình bày cảm nhận về tình mẫu tử trong đoạn thơ của bài “Con cò” – Chế Lan Viên khiến nhiều thí sinh bất ngờ do không nằm trong chương trình học chính.

Xem tại đây.

Đằng sau vụ "đại gia" căng băng rôn đòi nợ ở Thanh Hóa

Ngày 26/5 vừa qua, trên địa bàn TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa xuất hiện 2 xe ô tô dán băng rôn bên hông xe với dòng chữ “Yêu cầu ông Cao Tiến Đoan phải trả cho Cty Chứng khoán Kenanga Việt Nam (KVS) 31 tỉ đồng và trả cho ông Cao Văn Sơn 21 tỉ đồng”.

Xem tại đây.

7.000 tỷ: Giấc mơ 100 năm của 'đại gia' xứ Nghệ

Theo giá hiện tại 30 triệu đồng/khối thì một cây lim cho 60 triệu đồng. 447 ha cây lim sẽ cho hơn 7,3 ngàn tỉ đồng. Nhưng đó là chuyện 100 năm sau.

Xem tại đây.

Bàng hoàng thấy thi thể con trai và con dâu trên vũng máu

Sáng sớm, ông Thạo bước vào nhà con trai thì bàng hoàng phát hiện thi thể con trai và con dâu trên vũng máu.

Xem tin tại đây.

Bị đề nghị khai trừ Đảng vì chở vợ người khác vào nhà nghỉ

Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Ngọc Hiển (Cà Mau) vừa đề nghị khai trừ khỏi Đảng đối với ông Nguyễn Quốc Giã (Trưởng phòng Nội vụ huyện này) vì đã vào phòng trọ với vợ người khác.

Xem tại đây.

Dân mạng tẩy chay, Hà Hồ nguy cơ mất quảng cáo khủng?

“Hồ Ngọc Hà phải phải giữ uy tín để không ảnh hưởng đến thương hiệu”, một đại diện nhãn hàng nói về scadal tình ái của ca sỹ và đại gia Cường Đô la.

{keywords}

Xem tại đây.

Bán dâm trẻ em: Rợn gáy cuộc sống "quần hôn" giữa HN

Giận bố mẹ chửi bới quá nhiều, Ngọc đã bỏ lên Hà Nội, bắt đầu một cuộc sống lang thang và rơi vào tay không ít gã "ấu dâm" tàn bạo.

Xem tại đây.

Lột quần áo, cắt tóc vợ vì nghi ngoại tình

Trong cơn cùng quẫn khi đọc được tin nhắn trong máy điện thoại của vợ, Cường đã chửi mắng, cắt tóc, lột quần áo đẩy Mai ra ngoài đường.

Xem đầy đủ tại đây.

ĐỌC CHẬM

Kẻ xấu 'đột nhập', cả làng mắc võng canh thâu đêm

Những ngày gần đây, câu chuyện về một số cây rơm bỗng dưng bị kẻ xấu đốt cháy ở thôn Thống Nhất, xã An Ninh, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) đã thành đề tài nóng. 

KỲ QUẶC

Hà Nội: Người phụ nữ lao ra cao tốc chặn đầu ô tô

Hôm qua, ngày 5/6, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ liều lĩnh chạy ra giữa đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, Hà Nội và chặn đầu ô tô.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Đ.Bảo (tổng hợp)