- Thủ tướng đồng ý kiến nghị Bộ Chính trị xây sân bay Long Thành; Vướng lao lý vì muốn ‘đi tắt’ trên đường nghìn tỷ; Dòng chữ phản cảm trên công trình độc đáo tại Sài Gòn; Ảnh gầy nhom của BTV Quang Minh khi mới vào nghề; Đón khách tham quan mô hình metro đầu tiên ở VN; Kỷ luật hai phó giám đốc sở 'choảng' nhau ở quán karaoke...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 10/3.

THỦ TƯỚNG ĐỒNG Ý KIẾN NGHỊ BỘ CHÍNH TRỊ XÂY SÂN BAY LONG THÀNH

Ngày 9/3, Văn phòng Chính phủ có văn bản gửi Bộ GTVT truyền đạt ý kiến của Thủ tướng về việc trình Bộ Chính trị việc đầu tư Cảng hàng không quốc tế Long Thành (Đồng Nai).

Xem thêm tại đây

TĂNG GẤP 3 THUẾ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG VỚI XĂNG

UB Thường vụ QH sáng nay đã biểu quyết tăng thuế bảo vệ môi trường đối với mặt hàng xăng từ 1.000đồng lên 3.000đồng/lít, không tăng thuế này với dầu hỏa.

Đọc thêm tại đây

VƯỚNG LAO LÝ VÌ MUỐN 'ĐI TẮT' TRÊN ĐƯỜNG NGHÌN TỶ

{keywords}

"Đi tắt" trên QL1A đoạn qua Nghệ An

Vừa thông xe được vài tháng, đoạn quốc lộ nghìn tỷ đã bị người dân phá hoại nghiêm trọng. Hàng loạt tấm chống lóa trên dải phân cách bị dân địa phương dỡ bỏ, đập phá hoặc bẻ cong, gây nên nối ám ảnh về tai nạn giao thông. Công an đang vào cuộc điều tra, cũng đã có kẻ bị bắt vì hành vi tháo tấm chống lóa này.

MIỀN BẮC MƯA RÉT, NỒM ẨM ĐẾN CUỐI TUẦN

Các tỉnh phía đông Bắc bộ tiếp tục đón không khí lạnh gây mưa phùn, mưa nhỏ và gió nồm ẩm ướt. Hình thái thời tiết này sẽ kéo dài đến ngày 14/3, tức là đến cuối tuần.

ĐỀ THI 'LẠ' Ở VŨNG TÀU

Đề thi học sinh giỏi môn Ngữ văn lớp 10, 11 có cả hình ảnh, tiếng Anh và chữ Hán.

Xem thêm tại đây

LÀM RÕ VỤ MẸ CON SẢN PHỤ CHẾT TỨC TƯỞI TẠI BỆNH VIỆN

Liên quan đến trường hợp sản phụ và thai nhi 41 tuần tuổi tử vong tức tưởi tại Bệnh viện Đa khoa huyện Diễn Châu, Nghệ An mà VietNamNet đã phản ánh, Bộ Y tế yêu cầu Sở Y tế Nghệ An phải lập hội đồng chuyên môn để đánh giá, báo cáo Bộ Y tế.

Ô TÔ SẼ KHÔNG MẤT THỜI GIAN DỪNG Ở TRẠM THU PHÍ

“Ô tô không mất nhiều thời gian dừng trả phí đường, xe quá tải trọng sẽ được ghi lại chuyển tới lực lượng chức năng xử lý…” – đây là một trong những tiện ích của trạm thu phí không dừng (ETC) được Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường đưa ra tại cuộc họp báo công bố công nghệ thu phí không dừng và kiểm soát tải trọng xe trên QL1 và đường HCM qua Tây Nguyên sáng 10/3.

Đọc thêm tại đây

ẢNH GẦY NHOM CỦA BTV QUANG MINH KHI MỚI VÀO NGHỀ

{keywords}

Bức ảnh "thời trai trẻ" (trái) của BTV Quang Minh

Dù đã sắp bước sang tuổi 40, BTV Quang Minh vẫn ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả mọi miền Tổ quốc.

Xem thêm tại đây

HÃNG XE ĐỔI CHIÊU, XE MÁY ĐỒNG LOẠT TĂNG GIÁ MẠNH

Thời điểm này giá xe máy đang tăng cao, trái với quy luật hàng năm là sau Tết nguyên đán, giá xe thường giảm mạnh. Lý do, có hãng xe muốn hạn chế sản xuất để giữ giá.

Đọc tiếp tại đây

KỶ LUẬT HAI PHÓ GIÁM ĐỐC SỞ 'CHOẢNG' NHAU Ở QUÁN KARAOKE

Ông Bùi Quốc Khánh (Phó giám đốc sở Ngoại vụ tỉnh Bình Phước) bị giáng chức, chờ bố trí công tác khác còn ông Phạm Thành Chung (Phó giám đốc sở Nội vụ) bị cảnh cáo.

Đọc tin tại đây

BÁN DÂM KIÊM MÔI GIỚI, NỮ VŨ CÔNG MÚA RA TÒA CÙNG 'TÚ ÔNG'

Từ một sinh viên nhu mì, sau khi tốt nghiệp, được làm việc trong môi trường toàn người đẹp, Đạo đã lột xác thành một “tú ông”.

Đọc tin tại đây

CHA SAY RƯỢU 'HẠI ĐỜI' CON GÁI 5 TUỔI XIN NHẬN ÁN TỬ HÌNH

Trong cơn say, thú tính trỗi dậy, gã đàn ông “hại đời” con gái 5 tuổi mà không hay biết. Khi tỉnh lại, gã ân hận và xin được nhận bản án tử hình.

Xem tin tại đây

ĐÌNH CHỈ 12 THÁNG THANH TRA UỐNG RƯỢU 'QUẬY' CSGT

Thời gian thi hành kỉ luật đối với Thanh tra giao thông uống rượu “quậy” CSGT làm nhiệm vụ là 12 tháng.

TIỆM TÓC KIÊM 'ĐỘNG' MẠI DÂM CHUYÊN PHỤC VỤ KHÁCH NƯỚC NGOÀI

Núp bóng một tiệm hớt tóc, 'động' mại dâm của “tú bà” tiếp hàng chục vị khách nước ngoài để kiếm tiền triệu mỗi ngày.

Xem tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Vừa tăng giá điện lại dồn giá xăng: Nghe mà run

Sau cú bứt phá tới 7,5% của giá điện, giá xăng dầu cũng "muốn" tăng tốc khi hai ngày nữa sẽ đến kỳ điều chỉnh giá.

Vắc - xin nào cũng hết do 'nước đến chân mới nhảy'?

 “Vắc – xin thủy đậu khan hiếm do phụ huynh không cho con theo lịch mà lúc có dịch mới đổ xô đi chích...", bác sĩ Trương Hữu Khanh, Trưởng khoa Nhiễm – Thần kinh, Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM nhận định.

Uống rượu bia lái xe, thế giới xử lý thế nào?

"Phần lớn các nước trên thế giới coi việc điều khiển phương tiện trong khi uống rượu bia quá mức cho phép là loại tội phạm, do đó có thể áp dụng các giải pháp đối với tội phạm để xử lý (phạt/tịch thu/tù giam) với mức phạt rất nặng". 

CLIP HOT

Dòng chữ phản cảm trên công trình độc đáo tại Sài Gòn

Nhà Thờ Đức Bà, công viên Hồ Con Rùa...những công trình kiến trúc độc đáo ở trung tâm TPHCM đang là nơi để nhiều người viết, vẽ vô cùng phản cảm.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
 Đón khách tham quan mô hình metro đầu tiên ở VN

L.Lam (tổng hợp)