- Bộ GTVT cử người thay Cục trưởng Đường sắt; Xe du lịch nổ lốp đâm xe tải, ít nhất 8 người chết; Bắt nghi can sát hại cả nhà thiếu nữ giữa đêm; Tăng cường các đôi tàu dịp cao điểm Tết Ất Mùi; Chân dung gã trai bệnh hoạn tạo web sex trẻ em;... là những thông tin thời sự đáng chú ý ngày 24/1.

BỘ GTVT CỬ NGƯỜI THAY CỤC TRƯỞNG ĐƯỜNG SẮT

Ông Nguyễn Văn Doanh, Phó Cục trưởng Cục Đường sắt vừa được lãnh đạo Bộ GTVT chỉ định tạm điều hành hoạt động của Cục Đường sắt thay vị trí của ông Nguyễn Hữu Thắng tử vong tại phòng làm việc vào tối 22/1.

Xem tại đây.

XE DU LỊCH NỔ LỐP ĐÂM XE TẢI, ÍT NHẤT 8 NGƯỜI CHẾT

Đang chạy với tốc độ nhanh, chiếc xe du lịch 16 chỗ bất ngờ nổ lốp đâm trực diện vào xe tải chạy ngược chiều làm ít nhất 8 người chết tại chỗ.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn.

Xem tại đây.

BẮT NGHI CAN SÁT HẠI CẢ NHÀ THIẾU NỮ GIỮA ĐÊM

Làm việc với cơ quan điều tra, Tiến khai đột nhập vào nhà ông Cường để trộm chó thì bị phát hiện nên dùng dao sát hại cả gia đình nạn nhân.

Xem đầy đủ tại đây.

NGẬM NGÙI THƯỞNG TẾT GIÁO VIÊN

Thưởng Tết giáo viên vài trăm nghìn, gói mỳ chính, chai dầu ăn, thậm chí là không có thưởng năm nào - khiến người làm nghề chạnh lòng.

Xem tại đây.

NS HÁN VĂN TÌNH NHẬP VIỆN VÌ UNG THƯ PHỔI DI CĂN

Đúng ngày người người ra đường vui chơi đón chào năm mới, nghệ sĩ Hán Văn Tình phải nhập viện vì căn bệnh ung thư phổi quái ác.

Xem tại đây.

NỰC CƯỜI XÌ CĂNG ĐAN CỦA THÚY NGA

Như một trò đùa, thật nực cười, lố bịch, đúng là câu chuyện quá bi hài... đó là những nhận xét của độc giả về scandal tình tiền của Thúy Nga đang gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Xem tại đây.

TĂNG CƯỜNG CÁC ĐÔI TÀU DỊP CAO ĐIỂM TẾT

Để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp Tết Ất Mùi 2015, Tổng công ty ĐSVN tổ chức chạy thêm một số đôi tàu tuyến cao điểm…

Xem tại đây.

KỶ LỤC VƯỜN RAU SẠCH DÀI CẢ KM Ở HN

Dọc Đại lộ Thăng Long, nhiều người tận dụng những diện tích bỏ trống chưa có công trình xây dựng để trồng rau sạch.

{keywords}

Xem tại đây.

4 NỮ SINH ĐÁNH BẠN TRONG KHÁCH SẠN BỊ HẠNH KIỂM YẾU

Trước mắt, 4 nữ sinh lớp 12 của Trường THPT Phan Đình Phùng và THPT Thành Sen (TP Hà Tĩnh) bị xếp hạnh kiểm yếu của học kỳ I (năm học 2014 - 2015).

Xem tại đây.

BỊ CÁO KẾT NHẪN TRONG TRẠI GIAM ĐỂ TẶNG BỊ HẠI

Trong giờ nghị án, Việt nhờ luật sư mang tặng cho người yêu, cũng là bị hại trong vụ án chiếc nhẫn mà cậu đã tỷ mẩn tết trong trại tạm giam.

Xem tin tại đây.

CHÂN DUNG GÃ TRAI BỆNH HOẠT TẠO WEB SEX TRẺ EM

Trình độ học vấn hết lớp 8, nhưng Bảo Anh khá am hiểu về công nghệ thông tin, sử dụng nhiều biện pháp, thủ đoạn để tránh sự truy xét của cơ quan chức năng.

Xem tại đây.

PHÁ ĐƯỜNG DÂY MẠI DÂM ĐI KHÁCH TRĂM ĐÔ Ở SÀI GÒN

Các đối tượng khai nhận, với khách nước ngoài quy định giá đi khách của gái là 30 – 100 USD/lượt nhưng tiền gái được hưởng chỉ 25%.

Xem tại đây.

ĐỌC CHẬM

Từ thiếu nữ xinh đẹp thành tú bà 'điều hàng' cho đại gia

Có chút nhan sắc, Thi sớm bỏ việc phục vụ ở quán nhậu, thiết lập đường dây bán dâm, tuyển chọn những cô gái xinh đẹp chuyên phục vụ khách đi xe sang xuyên Bắc - Nam.

Tuyển cán bộ hàng không, cử nhân lịch sử cũng trúng

Bộ GTVT vừa có Kết luận nội dung tố cáo đối với ông Lê Văn Nguyện, Giám đốc Cảng vụ Hàng không (CVHK) miền Trung, trong việc tuyển dụng cán bộ, viên chức…

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Đ.Bảo (tổng hợp)