- Bất chấp phản ứng, Đồng Nai vẫn lấp sông; TP.HCM có Phó bí thư Thành ủy mới; HN khẳng định cây trên phố Nguyễn Chí Thanh là vàng tâm; Đằng sau bản hợp đồng "sinh hoạt chung" của nhan sắc ao làng; Phát hiện chấn động ở Tuyên Quang: Đàn hổ hoang dã sống cạnh dân; Camera hành trình ghi cảnh vị PGĐ bị chém dã man...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 25/3.

TP.HCM CÓ PHÓ BÍ THƯ THÀNH ỦY MỚI

Theo quyết định của Bộ Chính trị, ông Nguyễn Thành Phong thôi làm Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre để nhận nhiệm vụ mới - Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM nhiệm kỳ 2010-2015.

Đọc tin tại đây

BẤT CHẤP PHẢN ỨNG, ĐỒNG NAI VẪN LẤP SÔNG

Bất chấp phản ứng từ nhiều phía, chiều 24/3 UBND tỉnh Đồng Nai đã phát ra thông cáo báo chí khẳng định sẽ tiếp tục dự án ''Cải tạo cảnh quan và phát triển đô thị ven sông Đồng Nai''. Trong khi đó, trên công trường Công ty CP Đầu tư - Kiến trúc - Xây dựng Toàn Thịnh Phát đang bước vào giai đoạn cuối cùng của việc lấp sông Đồng Nai.

Đọc thêm tại đây

HN KHẲNG ĐỊNH CÂY TRÊN PHỐ NGUYỄN CHÍ THANH LÀ VÀNG TÂM

{keywords}
Sở xây dựng khẳng định, cây trồng thay thế ở đường Nguyễn Chí Thanh là cây vàng tâm

Liên quan đến những tranh cãi về loại cây vừa được thay thế trên đường Nguyễn Chí Thanh, Sở Xây dựng Hà Nội khẳng định, cây đã được trồng mới là cây vàng tâm, loài cây có giá trị, nằm trong sách đỏ, cần phải bảo tồn và phát triển.

PHÁT HIỆN CHẤN ĐỘNG Ở TUYÊN QUANG: ĐÀN HỔ HOANG DÃ SỐNG CẠNH DÂN

Anh Hoản chết đứng khi cách anh chừng 20m, là con hổ vằn, to như con bê, đứng bên tảng đá mép hồ.

Đọc thêm tại đây

NGÀY BÁN NỬA TẤN MẬN NON, CÔ SINH VIÊN LÃI 10 TRIỆU

Mận non đầu mùa ăn giòn, vị hơi chua, chát... đang là món khoái khẩu được rất nhiều chị em văn phòng thích thú. Có sinh viên kiếm bẫm nhờ buôn bán cả nửa tấn mận non một ngày.

Đọc thêm tại đây

NSƯT ANH DŨNG BỊ HÔN MÊ SÂU

Do một cơn tai biến đột ngột, NSƯT Nguyễn Anh Dũng, Nguyên giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam đang rơi vào tình trạng hôn mê sâu.

Xem tin tại đây

ĐỀ THI LỚP 10 YÊU CẦU TÌM HÓA CHẤT CHỮA SÂU RĂNG CHO SƠN TÙNG - MTP

Đề thi ở môn Hóa dành cho học sinh lớp 10 Trường THPT Hồng Bàng (Hải Phòng) nêu câu hỏi: 'Do thói quen ngậm kẹo ngọt khi biểu diễn nên ca sĩ Sơn Tùng - MTP đã bị sâu răng. Em hãy chọn hóa chất để giúp Sơn Tùng chữa sâu răng'.

Xem thêm tại đây

ĐẰNG SAU BẢN HỢP ĐỒNG "SINH HOẠT CHUNG" CỦA NHAN SẮC AO LÀNG

{keywords}

Quế Vân (đội vương miện bên trái) thi Hoa hậu người Việt Thế giới 2013 không giấy phép.

Ít khi ngờ được những thí sinh chọn con đường nổi tiếng bằng cách vượt rào đi thi chui, thường phải có những thoả hiệp ngầm để gặt danh hiệu 'ao làng'. Vậy cái giá phải trả cho việc thi chui là bao nhiêu?

Đọc thêm tại đây

NAM SINH ĐÂM BẠN GÁI THỦNG BỤNG SẼ BỊ ĐUỔI HỌC

Sinh viên Ngô Đức Đ. (Đại học Hà Tĩnh) bị đình chỉ việc học tới khi có kết luận điều tra từ cơ quan Công an. Tuy nhiên, chắc chắn nam sinh này sẽ bị đuổi học vĩnh viễn.

Đọc tin tại đây

CAMERA HÀNH TRÌNH GHI CẢNH VỊ PGĐ BỊ CHÉM DÃ MAN

Ông Quang vừa dừng xe trước cửa nhà để mở cổng bất ngờ có thanh niên lao đến vung dao chém tới tấp. Diễn biến vụ việc được camera hành trình của ôtô ghi lại.

Xem thêm tại đây

PHÁ Ổ BUÔN MA TÚY, SÚNG QUÂN DỤNG Ở TRUNG TÂM SÀI GÒN

Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47) công an TP.HCM xác nhận, vừa khám phá đường dây buôn bán ma túy, súng quân dụng hoạt động ngay tại trung tâm TP.HCM.

Đọc tin tại đây

HIẾP DÂM BÉ GÁI BÁN ỐC NGAY SAU LƯNG VỢ

Sau khi bắt được rổ ốc bươu vàng, bé gái hớn hở đến nhà Đặng Hoài Nam để bán. Nào ngờ, em bị chính tên chủ nhà khống chế hiếp dâm.

Xem tin tại đây

NỮ NHÂN VIÊN BÁN DÂM TRONG PHÒNG BÀ CHỦ

Chủ quán cà phê khai nhận, vì lợi nhuận nên đã để nhân viên thực hiện hành vi kích dục cho khách tại quán của mình và không hay biết tiếp viên bán dâm cho khách.

Xem tiếp tại đây

NGĂN CHẶN VỤ TÀN SÁT, BẮT 63 TÊN GIANG HỒ CỘM CÁN

Sáng 25/3, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết vừa tạm giữ 63 đối tượng giang hồ cộm cán từ huyện Cái Bè về huyện Cai Lậy tìm một nhóm giang hồ để thanh toán.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Ai quyết định trồng cây trên phố Nguyễn Chí Thanh?

Theo khẳng định của Công ty Công viên cây xanh Hà Nội, việc trồng cây mỡ thay vì cây vàng tâm theo kế hoạch trên đường Nguyễn Chí Thanh là quyết định của các "nhà tài trợ". 

Dự án đường sắt trên cao không yêu cầu chặt cây xanh

“Tôi có tham gia Hội đồng Thẩm định đánh giá tác động môi trường đường sắt trên cao, hoàn toàn không có một câu nào trình bày của chủ dự án và tư vấn là sẽ phải chặt tất cả những hàng cây của đường Nguyễn Trãi hay đường Bưởi”...

Chị ve chai nhặt được 5 triệu yên Nhật: “Nếu được hết số tiền này..."

Liên quan đến việc người phụ nữ lượm ve chai nhặt được 5 triệu yên Nhật, đến hết tháng 4/2015 tới là tròn 1 năm mà CA đã công khai thông báo chủ hợp pháp không đến nhận, số tiền sẽ được chính thức tuyên bố là vô chủ.

KỲ QUẶC

Vào trại giam, ‘nữ quái’ vẫn giấu ma túy vào chỗ kín

Bị bắt để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, khi bị đưa vào tạm giữ tại trại tạm giam của Bộ Công an, Tình hồn nhiên lấy ma túy giấu ở chỗ kín, vứt vào túi rác.

CLIP HOT

Cảnh ào ạt lấp sông Đồng Nai, bất chấp phản ứng

Ngày 24/3, VietNamNet ghi nhận việc lấp sông thuộc dự án 'Cải tạo cảnh quan và phát triển đô thị ven sông Đồng Nai'' vẫn đang diễn ra ào ạt.  

L.Lam (tổng hợp)