- Vì dân nên phải hiến định điều 4; Tai nạn kinh hoàng, 11 người chết, 50 người bị thương; Hiệp 'gà' bị 141 hỏi thăm; Trộm đột nhập UBND phường cuỗm 3 tỷ đồng; Bộ GD yêu cầu làm rõ sách in cờ Trung Quốc; Hàng loạt ĐH bị cắt chỉ tiêu 2013... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 8/3.

VÌ DÂN NÊN PHẢI HIẾN ĐỊNH ĐIỀU 4

GS.TS Hoàng Chí Bảo khẳng định Đảng với dân là thống nhất, phủ nhận Đảng tức là phủ nhận vai trò của dân. Vì dân mà phải bảo vệ Đảng, phải hiến định điều 4.

Đọc tiếp tại đây.

BỘ GIÁO DỤC YÊU CẦU LÀM RÕ 'SÁCH IN CỜ TRUNG QUỐC'

Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Thị Nghĩa tiếp tục phát đi công văn gửi Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Hà Nội yêu cầu thu hồi số sách học vần có in cờ Trung Quốc, đồng thời phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ sai phạm...

Đọc tin tại đây.

TAI NẠN KINH HOÀNG, 11 NGƯỜI CHẾT, 50 BỊ THƯƠNG


2 chiếc xe khách nát vụn sau vụ tai nạn thảm khốc

Gần 1h sáng 8/3, trên QL 1A đoạn qua phường Cam Nghĩa (Cam Ranh, Khánh Hòa) xảy ra vụ tai nạn thảm khốc khiến 11 người thiệt mạng và hơn 50 người bị thương.

DIỄN VIÊN HIỆP 'GÀ' BỊ 141 HỎI THĂM

Tối 7/3, diễn viên hài Hiệp “gà” cùng bạn gái mới đi trên đường đã bị Tổ công tác đặc biệt 141 của CA Hà Nội 'hỏi thăm'... do không đội mũ bảo hiểm.

Đọc tin tại đây.

CSGT CHUẨN BỊ XỬ LÝ XE KHÔNG CHÍNH CHỦ THẾ NÀO?

Trung tá Nguyễn Văn Tài, Phòng CSGT, CA Hà Nội cho biết trước mắt chỉ truy nguồn gốc xe chính chủ liên quan đến các vụ tai nạn, các vụ án. Trường hợp những chiếc xe có dấu hiệu nghi vấn cao, đeo biển lạ sẽ tiến hành kiểm tra và truy nguồn gốc.

Đọc thông tin tại đây.

HÀNG LOẠT ĐH BỊ CẮT CHỈ TIÊU 2013

Bộ GD-ĐT vừa công bố danh sách hàng loạt các trường ĐH, CĐ bị cắt giảm chỉ tiêu tuyển mới năm 2013.

Xem chi tiết tại đây.

GIẾT 3 MẸ CON RỒI TỰ SÁT: NGƯỜI CHỒNG TRẦM CẢM?

Theo Công an tỉnh, ông Lê Thành Trung (36 tuổi), một nhân viên ngân hàng được người thân phát hiện treo cổ trong phòng ngủ, dưới chân ông là vợ con đã chết. Theo lời hàng xóm, ông Trung bị trầm cảm đã hơn 1 năm nay.

Đọc tiếp tại đây.

TRỘM ĐỘT NHẬP UBND PHƯỜNG CUỖM 3 TỶ ĐỒNG

Kẻ trộm đã đột nhập vào trụ sở UBND phường Đông Khê (quận Ngô Quyền, Hải Phòng, mở két sắt, lấy trộm gần 3 tỷ đồng tiền trả lương hưu.

Xem tin tại đây.

TÀI XẾ NGỦ GẬT, XE KHÁCH CHỞ 51 VIỆT KIỀU BỊ LẬT

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 8/3, trên quốc lộ 1A đoạn qua xóm 8, xã Cẩm Vịnh (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh). Đã có 11 người bị thương, trong đó 3 người bị thương nặng.

Xem tin tại đây.

LÂM CHÍ KHANH: TÔI VÀ NGƯỜI YÊU SỐNG NHƯ VỢ CHỒNG


Lâm Chí Khanh thừa nhận đã sống chung như vợ chồng với người yêu

Tiết lộ sống chung với người yêu như vợ chồng nhưng ca sĩ chuyển giới Lâm Chí Khanh phản đối việc gọi là “sống thử”.

Đọc tiếp tại đây.

PHÁ ĐƯỜNG DÂY ĂN CHẶN 75% TIỀN CỦA GÁI BÁN DÂM

Đường dây do bảo vệ 1 phòng trà tại Q.3, TP.HCM cầm đầu. Mỗi lần vui vẻ với gái, khách chi trả 1,5 triệu đồng/lần, nhưng các kẻ chăn dắt thu hoa hồng môi giới lên đến hơn 75%.

Đọc tin tại đây.

MỘT CÔ DÂU VIỆT Ở ĐÀI LOAN BỊ CHỒNG CẮT CỔ

Người chồng đe dọa: “Mày không có đường dùng tờ giấy này đâu, có chết thì chết đi” và vơ con dao dùng để chẻ cau lia vào cổ vợ làm đứt cổ chị Phụ, tử vong.

Đọc tin tại đây.

9X CHỦ ĐỘNG ÂN ÁI CUỖM TIỀN CỦA TÌNH GIÀ

Thấy chủ nhà có tiền, Nương đồng ý quan hệ tình dục với người đàn ông gấp đôi tuổi mình. Sau khi mây mưa, người đẹp 9x lấy trộm tiền của nạn nhân rồi ném ra cửa sổ, tuồn cho đồng bọn đang chờ sẵn.

Xem tiếp tại đây.

ĐỌC CHẬM

Nhiều người Việt nhiễm bệnh vì 'vớ gì ăn nấy'
Không chỉ hỗn độn về cách ăn, nhiều người còn hỗn độn ở chỗ vớ gì ăn nấy, ăn cả những món nguy hiểm, có người chết rồi vẫn không sợ.
 
Kẻ tung ảnh sex đã làm xấu mặt cánh đàn ông!
"Hành vi làm nhục một cô gái mình từng yêu thương là quá hèn hạ và đê tiện. Kẻ này đang làm xấu mặt cánh đàn ông chúng tôi”, một độc giả đã chia sẻ với VietNamNet xung quanh câu chuyện tung ảnh nóng của "người cũ" lên facebook.

ẢNH TRONG NGÀY

CLIP HOT

Video: Vụ tai nạn thảm khốc 11 người chết
Hai xe khách mang biển kiểm soát 77B – 003.69 và 76M – 1154 đã tông thẳng vào nhau làm 11 người chết, vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại quốc lộ 1A tại tỉnh Khánh Hòa vào lúc rạng sáng ngày 8/3/2013.
 
Đi lượm ve chai 'nhặt' được em bé
Một em bé bị bỏ rơi vừa được người phụ nữ lượm ve chai nhặt được ở lề đường Q.Tân Bình, TP.HCM. Rất may mắn cho em bé là chưa bị làm sao và sức khỏe tốt.
Đ.Tâm (tổng hợp)