- Chặn dịch MERS-CoV: Bệnh viện phân loại bệnh nhân ho, sốt; TPHCM: Lắp nhịp dầm cầu đầu tiên cho tuyến Metro số 1; Rùng mình với hình ảnh trong máy tính của "gã Tây" tại Hà Nội; Sốc với thông tin tuyển dụng nữ kế toán, phải cho sếp "sờ mó"; Hà Nội: Một phụ nữ tử vong giữa trưa, nghi vì nắng nóng; Gã đàn ông hai năm liên tiếp gây 2 án giết người...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 4/6.

TPHCM: LẮP NHỊP DẦM CẦU ĐẦU TIÊN CHO TUYẾN METRO SỐ 1

Sáng 4/6, Ban quản lý đường sắt đô thị TPHCM đã tổ chức buổi lễ lắp nhịp dầm cầu đầu tiên cho tuyến Metro số 1 (Bến Thành- Suối Tiên) bằng công nghệ lắp hẫng cân bằng lần đầu áp dụng tại Việt Nam.

Đọc chi tiết tại đây

NHÓM SINH VIÊN RA ĐỀ THI NHIỀU GẤP...45 LẦN BỘ GIÁO DỤC

Trong khi Bộ GD-ĐT mới chỉ công bố 1 đề thi minh họa cho cách đổi mới ra đề môn ngữ văn trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2015, thì có một nhóm sinh viên đã kỳ công soạn thêm 45 đề thi khác nữa.

Đọc chi tiết tại đây

CHẶN DỊCH MERS-COV: BỆNH VIỆN PHÂN LOẠI BỆNH NHÂN HO, SỐT

{keywords}

Hành khách đi từ những vùng có dịch khai báo y tế tại sân bay Nội Bài.

Bộ Y tế yêu cầu các cơ sở y tế phải thực hiện ngay việc phân loại người bệnh có triệu chứng viêm đường hô hấp cấp tính ngay từ khi đến khám bệnh để kịp thời phát hiện, ngăn chặn MERS-CoV nếu có.

HỒ NGỌC HÀ VÀ TRÀO LƯU BỊ TẨY CHAY

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vẫn giữ thái độ im lặng trước mọi thị phi xung quanh cô trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, trên Fanpage của Hà Hồ, những bình luận tranh cãi vẫn diễn ra dữ dội.

Đọc đầy đủ tại đây

HÀ NỘI: MỘT PHỤ NỮ TỬ VONG GIỮA TRƯA, NGHI VÌ NẮNG NÓNG

Đang đi trên đường, bất ngờ người phụ nữ gục xuống rồi lịm dần, những người dân đã cố gắng đưa bà vào chỗ mát cũng như dùng mọi biện pháp sơ cứu để đợi xe cứu thương đến. Nhưng xe đến nơi thì nạn nhân đã tử vong.

Đọc tin tại đây

SỐC VỚI THÔNG TIN TUYỂN DỤNG NỮ KẾ TOÁN, PHẢI CHO SẾP "SỜ MÓ"

"Cũng như chị, em phải đồng ý tình yêu công sở với sếp, tình yêu công sở không liên quan hay ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình và tình cảm riêng tư của em, mà đơn giản là sự hợp tác bí mật trong chốc lát sau giờ làm việc để thư giãn mà thôi".

Đọc thêm tại đây

BÉ GÁI GÀO KHÓC BÊN THU THỂ MẸ DƯỚI BÁNH XE ĐẦU KÉO

Sau khi va chạm với xe máy, xe đầu kéo kéo rơ-móc dừng lại. Tiếng khóc của đứa trẻ vang lên từ dưới gầm xe.

Đọc tin tại đây

RÙNG MÌNH VỚI HÌNH ẢNH TRONG MÁY TÍNH CỦA "GÃ TÂY" TẠI HÀ NỘI

{keywords}

Đối tượng Oliver Larroque lạm dụng tình dục trẻ em đường phố Việt Nam bị bắt giữ.

Qua điều tra, cơ quan công an đã phát hiện rất nhiều hành vi dã man của đối tượng lạm dụng tình dục trẻ em đường phố được lưu giữ trong máy tính của hắn.

GÃ ĐÀN ÔNG HAI NĂM LIÊN TIẾP GÂY 2 ÁN CHẾT NGƯỜI

Trong vòng hai năm liên tiếp, Phùng Anh Thái gây ra hai vụ giết người. Sau khi bắn bị thương một người trong cuộc ẩu đả, Thái bỏ trốn vào TP.HCM. Thời gian này, gã tiếp tục gây vụ nổ súng ở một quán bar.

Xem chi tiết tại đây

TÀU CAO TỐC LAO LÊN BỜ, HÀNG TRĂM KHÁCH HOẢNG LOẠN

Sự cố xảy ra, lực lượng chức năng đã buộc phương tiện tạm ngừng hoạt động để giải quyết khiến toàn bộ hành khách bị trễ giờ về bến.

Xem thêm tại đây

Ô TÔ CHỞ 14 NGƯỜI BỊ RƠI BÁNH, LAO XUỐNG AO CẠN

Chiếc xe ô tô 16 chỗ đang lưu thông thì tông phải xe máy đi chiều ngược lại, một bánh xe văng ra ngoài, ô tô lao xuống ao cạn nước bên đường. 14 người trên xe vô cùng hoảng loạn.

Xem chi tiết tại đây

CHIÊU RÚT RUỘT 45 TỶ ĐỒNG CỦA CỰU NHÂN VIÊN TÀI CHÍNH

Nhằm chiếm đoạt hơn 44 tỷ đồng để đánh bạc và tiêu xài, cựu nhân viên tài chính dùng thủ đoạn khó tin - thuê những người bán vé số dạo ký vào các hợp đồng tiền tỷ sau đó thế chấp vay tiền.

Xem tin tại đây

BẮT KẺ CƯỠNG HIẾP THIẾU NỮ BỒI THƯỜNG 20 TRIỆU

Bị phát hiện làm "chuyện người lớn" với bé gái, Minh đã đưa cho gia đình nạn nhân 400.000 đồng để thoát tội. Tuy nhiên, cha thiếu nữ yêu cầu nghi can phải bồi thường 20 triệu đồng.

Đọc thêm tại đây

ĐỌC CHẬM

Bị bắt quả tang, cán bộ trèo qua cửa sổ khách sạn thoát thân

Bị gần 40 người ập vào khách sạn bắt quả tang, ông T. (Chánh văn phòng Huyện ủy) vội vã lao ra cửa sổ để thoát thân còn người phụ nữ cũng hoảng hốt bỏ chạy. 

Sự bao dung hiếm có sau vụ tai nạn khiến 5 người tử vong

Bà Huỳnh Thị Cẩn cho biết, sau khi lo mai táng cho người thân, bà sẽ viết đơn bãi nại cho tài xế Võ Văn Răng (SN 1967, thường trú tại Q.Thủ Đức, TP. HCM), người gây ra vụ tai nạn khiến 5 người trong 1 gia đình thiệt mạng.

Mẹ già đau xót kể lại chuyện con trai đạp ngã

Trách mẹ chia đất "không công bằng", anh Võ Thanh Nghị (40 tuổi, trú TP Hà Tĩnh) đã nhiều lần, dọa đánh mẹ già. Vào ngày 26/5, giữa Nghị và mẹ lại xẩy ra tranh cãi. Tức tối, Nghị đã đạp mẹ ngã nhào từ trên thềm nhà xuống sân. 

KỲ QUẶC

Kỳ lạ hàng loạt xe Hổ vồ gắn ký hiệu "6879"

 Điều đặc biệt, trên đầu mỗi xe đều có gắn “phù hiệu” độc là “6879”, được người dân dịch nôm na là “lộc phát thần tài”.

Những câu bình luận cười đau ruột của BLV Tạ Biên Cương

Hàng loạt những câu bình luận gây cười chỉ có thể phát ra từ miệng Biên Cương đã khiến cho anh trở thành BLV gây tranh cãi nhất.

CLIP HOT

Hình ảnh giếng nước 'lạ' phun liên tục, cao tới 20m

Hình ảnh giếng khoan tự phun hàng chục mét trên rẫy của gia đình ông Nguyễn Văn Bảnh (trên địa bàn xã Đá Bạc, huyện Châu Đức, Vũng Tàu).

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Không chịu nổi nắng nóng, đua nhau vượt đèn đỏ

L.Lam