- Thu bảo hiểm y tế người trẻ hỗ trợ người già; Vụ hổ vồ đứt cánh tay: Tại nữ du khách; Đại gia Sài Gòn treo cổ tự tử vì tín dụng đen; Người thân chết TNGT, mang quan tài lên xã khiếu nại; Khởi tố kẻ đột nhập biệt thự của ca sĩ Mỹ Linh; “Bảo mẫu” chùa Bồ Đề lãnh 42 tháng tù...là những thông tin thời sự nổi bật ngày 10/9.

THU BẢO HIỂM Y TẾ NGƯỜI TRẺ HỖ TRỢ NGƯỜI GIÀ

Những ngày vừa qua, nhiều bậc phụ huynh khá bất ngờ khi nhận được thông báo tăng phí bảo hiểm y tế cho con em mình lên mức 4,5% và phải đóng một lúc tới 15 tháng. 

Xem thêm tại đây

VỤ HỔ VỒ ĐỨT CÁNH TAY: TẠI NỮ DU KHÁCH

{keywords}
Khu du lịch sinh thái Trại Bò, nơi xảy ra sự việc nữ du khách bị hổ vồ mất cánh tay gây xôn xao dư luận những ngày qua

Kết luận chính thức của cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An cho rằng chị Yến đã đi vào nơi cho hổ ăn và nghỉ ngơi, có biển báo cấm. Người này đang trèo lên chụp ảnh thì không may bị hổ trắng vồ vào cánh tay.

"NGƯỜI TÌNH" PHÓ ĐỨC PHƯƠNG TỪNG SỐNG VỚI MC NỔI TIẾNG

Minh Thu sở hữu một giọng hát khá đặc biệt nhưng sự nghiệp ca hát và đời tư gặp nhiều trắc trở. Chỉ có một người đàn ông nhỏ bé - đó là con trai cô, đã và đang là chỗ dựa vững chắc nhất về mặt tinh thần...

Đọc chi tiết tại đây

"BẢO MẪU" CHÙA BỒ ĐỀ LÃNH 42 THÁNG TÙ

Sau một ngày xét xử, Phạm Thị Nguyệt bị tuyên 48 tháng tù và “bảo mẫu” Nguyễn Thị Thanh Trang lãnh 42 tháng tù về tội “Mua bán, đánh tráo hoặc chiếm đoạt trẻ em”.

XE KHÁCH ĐÂM XE TẢI ĐỖ BÊN ĐƯỜNG, THIẾU NỮ TỬ VONG

Cú đâm kinh hoàng của xe giường nằm vào sau đuôi xe tải đậu bên đường khiến đầu xe biến dạng, 1 thiếu nữ tử vong và hơn 40 hành khách còn lại thoát chết trong gang tấc…

Đọc thêm tại đây

KHỞI TỐ KẺ ĐỘT NHẬP BIỆT THỰ CỦA CA SĨ MỸ LINH

Ngày 10/9, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Ngô Văn Minh (20 tuổi) và Hoàng Anh Trung để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

ĐẠI GIA SÀI GÒN TREO CỔ TỰ TỬ VÌ TÍN DỤNG ĐEN


Không có khả năng thanh toán, các con nợ chìm trong vòng xoáy bi kịch của tín dụng đen và phải đối mặt với đám đòi nợ thuê. Con nợ chỉ mong... chết cho hết nợ.

Đọc tin tại đây

NGƯỜI THÂN CHẾT TNGT, MANG QUAN TÀI LÊN XÃ KHIẾU NẠI

{keywords}
Gia đình đưa quan tài đến UBND xã khiếu nại

Đến 12h trưa ngày 10/9, gia đình anh Hoàng Duẩn Hiền (30 tuổi), ở thôn Cha Thôn 1, xã Thiệu Phú, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa vẫn để thi thể cùng quan tài anh ngay trước cổng UBND xã để khiếu nại.

Xem tin tại đây

PHÁT HIỆN THI THỂ BỊ TRÓI TAY, TREO CỔ GIỮA CẦU

Hai tay của người chết được buộc chặt bằng một sợi dây dù nhỏ, chết trong tư thế treo cổ dưới cầu Gò Găng (TP Vũng Tàu).

Xem tin tại đây

CẶP VỢ CHỒNG "XẺ THỊT" HƠN 400 XE GIAN Ở SÀI GÒN

Phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM cho biết vừa xóa sổ một đường dây “xẻ thịt” xe phạm pháp quy mô cực lớn trên địa bàn.

Đọc chi tiết tại đây

DẸP "ĐỘI QUÂN" CHUYÊN CHỞ NỮ TIẾP VIÊN ĐÁNH VÕNG TRÊN ĐƯỜNG

Thực hiện chỉ đạo của Ban chỉ huy CAQ Nam Từ Liêm, Đội CSHS, CSGT-TT-PƯN thuộc CAQ đã quét vét nhóm đối tượng chuyên dùng xe máy chở nữ tiếp viên cung cấp cho các quán karaoke trên địa bàn và các đối tượng “cò” tại Bến xe Mỹ Đình.

Xem thêm tại đây

HÀ NỘI: CÔ GÁI KHÓC NỨC NỞ BÊN CHIẾC XE GA CHÁY NGÙN NGỤT

Đang lưu thông trên đường Đại Mỗ (Hà Nội), chiếc xe tay ga bất ngờ bốc khói rồi cháy dữ dội trong khi "khổ chủ" là cô gái chỉ biết ngồi khóc nhìn ngọn lửa ngùn ngụt thiêu rụi chiếc xe.

Đọc tin tại đây

HÀ NỘI: GÃ THẦY CÙNG GIẾT NGƯỜI TỪNG ĐÓNG PHIM TRUYỀN HÌNH

Gã thầy cúng bế nạn nhân bất tỉnh sang khu vườn hoang cạnh nhà rồi dùng dao sát hại. Hắn thay quần áo dính máu, ra đường tìm cô bạn đi cùng ý đồ thủ tiêu nốt.

ĐỌC CHẬM

Gia đình bé trai bị đâm xuyên sọ hạnh phúc ngày tái khám

Bé trai bị đâm xuyên sọ đã phục hồi diệu kỳ. Vào ngày tái khám, gia đình bé rạng ngời hạnh phúc khi biết sức khỏe con trai diễn tiến bình thường…

'Chúng ta chỉ còn hai lựa chọn, mở cửa hay là chết'

Đến thời điểm này chúng ta đã hiểu rõ hơn quyền tự do cá nhân, quyền mưu cầu hạnh phúc, và quyền sống của một con người. Và chúng ta tin là chúng ta đã hiểu hội nhập, và chúng ta chấp nhận cuộc chơi ấy.

Ồ ạt tràn về thôn quê mua cau non bán sang TQ

Thực hư việc có xuất khẩu sang Trung Quốc hay không, ngay cả nhiều chủ buôn cũng không nắm rõ. Chỉ biết rằng, hàng chục tấn cau non đang bị triệt hạ mỗi ngày… 

CLIP HOT

TP.HCM: Lội nước ngang đùi, chật vật tìm đường về nhà

Chiều 9/9, cơn mưa nặng hạt làm nhiều tuyến đường trên địa bàn TPHCM ngập sâu hơn nửa mét. Nước ngập đến tối, rút chậm, cộng thêm kẹt xe khiến người dân phải bở hơi tai tìm đường về nhà...

Thanh niên đi xe máy lệch hai bánh vẫn bon bon trên đường

 Dù hai bánh xe bị lệch, nam thanh niên vẫn bất chấp nguy hiểm điều khiển xe chạy bon bon trên đường.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
TP.HCM: Lội nước ngang đùi, chật vật tìm đường về nhà

Lê Lan