- Điều trị Đông Tây y kết hợp cho ông Bá Thanh; Tuyết rơi trắng xóa ở Sa Pa; Xe đầu kéo húc xe CSGT cùng lao vực bốc cháy; Người Hà Nội mưu sinh trong giá rét; Đâm đổ biển báo, tai nạn đầu tiên trên cầu Nhật Tân; Lộ chân dung ông giáo nghỉ hưu chuyên lừa xin việc;... là những thông tin thời sự đáng chú ý ngày 10/1.

ĐIỀU TRỊ ĐÔNG TÂY Y KẾT HỢP CHO ÔNG BÁ THANH

Sau hơn 1h hội chẩn với sự tham gia của các giáo sư, bác sĩ đầu ngành của Ban Bảo vệ sức khỏe TƯ, trưa nay, Trưởng Ban, ông Nguyễn Quốc Triệu cho biết sức khỏe Nguyễn Bá Thanh ổn định.

Xem tin tại đây.

TUYẾT RƠI TRẮNG XÓA Ở SA PA

Bắt đầu từ khoảng 21h đêm 9/1, tuyết đã bắt đầu rơi ở khu vực Trạm Tôn, đèo Ô Quý Hồ, cách Sa Pa, Lào Cai 12km. Càng về khuya, tuyết rơi càng dày và lan dần xuống thị trấn.

{keywords}
Tuyết rơi trắng xóa. (Ảnh: VietNamNet)

Xem đầy đủ tại đây.

BÀI GIẢNG CỦA GS CHÂU TẠI BIỆT THỰ Ở TUẦN CHÂU

Tối 9/1, tại Tuần Châu (Quảng Ninh), GS Ngô Bảo Châu đã cuộc giao lưu, gặp gỡ giữa các học sinh đã từng tham dự và đạt thành tích cao trong kì thi Olympic toán quốc tế và đoàn học sinh giỏi tỉnh Quảng Ninh.

Xem tại đây.

XE ĐẦU KÉO HÚC XE CSGT CÙNG LAO VỰC BỐC CHÁY

Một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra giữa xe đầu kéo rờ moóc và xe CSGT đang làm nhiệm vụ, khiến tài xế xe đầu kéo chết tại chỗ, một thượng úy công an nguy kịch.

Xem tại đây.

THÔNG XE THÊM 4KM CAO TỐC TPHCM - LONG THÀNH

Sáng 10/1, Sở GTVT TPHCM cùng đơn vị thi công công trình đường cao tốc TPHCM- Long Thành- Dầu Giây đã thông xe kỹ thuật đoạn đường dài 4km từ nút giao thông An Phú - Mai Chí Thọ (Q.2) đến đầu đường cao tốc ở Q.9.

Xem tại đây.

ĐÂM ĐỔ BIỂN BÁO, TAI NẠN ĐẦU TIÊN TRÊN CẦU NHẬT TÂN

Chiếc xe ô tô Fortuner 2014 mang BKS: 29A-08329 khi đi qua cầu Nhật Tân (đoạn xuống dốc cầu, hướng về đường Võ Chí Công) đã đâm thẳng vào cột biển báo giao thông sau đó lật nhào.

Xem tại đây.

NGƯỜI HÀ NỘI MƯU SINH TRONG GIÁ RÉT

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên nhiệt độ ở Hà Nội những ngày này giảm xuống thấp nhất còn 13 - 15 độ C, ban đêm xuống chỉ còn 10 độ C. Nền nhiệt này khiến nhiều người co ro trong lạnh giá, nhất là người mưu sinh nơi đường phố, vỉa hè.

{keywords}
Gánh hàng rong trong giá rét Hà Nội ngày 10/1.

Xem thêm tại đây.

GIẬT TÚI BỎ CHẠY, LOẠNG CHOẠNG RƠI VỢ XUỐNG ĐƯỜNG

Tại cơ quan công an, cặp vợ chồng bị bắt giữ đã khai báo là chở nhau đi cướp giật để kiếm tiền mua sữa cho con.

Xem tại đây.

PHÁT HIỆN BỐ TREO CỔ, CON TRAI 3 TUỔI CHẾT Ở NHÀ TRỌ

Ccơ quan CSĐT tỉnh Phú Thọ đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của 2 bố con ông Đặng Xuân Bình (SN 1960) và cháu Đặng Hoàng Tùng (SN 2011), trú tại Khu 15, P. Gia Cẩm, TP. Việt Trì.

Xem tại đây.

LỘ CHÂN DUNG ÔNG GIÁO NGHỈ HƯU CHUYÊN LỪA XIN VIỆC

Tự quảng cáo là mình có mối quan hệ thân quen với nhiều lãnh đạo trong các cơ quan nhà nước và có khả năng xin việc làm, Đoàn Vân Toàn đã lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền gần 400 triệu đồng.

Xem tại đây.

ĐỌC CHẬM:

Chân dung 'nữ quái' dưới trướng Tàng Keangnam

Học hết lớp 1, là nhân tình của “Bộ đại ca”, Lương Thị Thảo được đám giang hồ gọi là “Thảo Xíu”. Cô ta khét tiếng là đầu nậu ma túy lớn, có "kho hàng trắng" tại Bắc Giang, là "đối tác" lâu năm với Tàng Keangnam.

CLIP HOT:

Nổ tàu dưới chân cầu Phú Mỹ, hai người thương vong

Một vụ nổ tàu lai dắt kinh hoàng tại cảng hoa quả dưới chân cầu Phú Mỹ (quận 7, TP.HCM) khiến một người chết, một người bị thương. 

ẢNH TRONG NGÀY:

{keywords}

Đ.Bảo (tổng hợp)