Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi có mưa giông. Trong mưa giông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Khu vực Hà Nội không mưa, đêm và sáng trời rét với nền nhiệt độ thấp nhất khoảng 18-20 độ.

dự báo thời tiết, du bao thoi tiet, thoi tiep, thời tiết hôm nay, dự báo thời tiết hôm nay
Vùng núi có nơi dưới 15 độ

Vịnh Bắc Bộ đêm gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 8, biển động, sau gió giảm dần. Khu vực Bắc Biển Đông gió đông bắc mạnh cấp 5, đêm có lúc cấp 6, giật cấp 7, biển động. Sóng biển cao 1,5-2,5m.

Phía Tây Bắc Bộ mưa rào và giông vài nơi, đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ, có nơi dưới 15 độ. Nhiệt độ cao nhất trong khoảng 24-27 độ, có nơi  27-30 độ.

Đông Bắc Bộ mưa vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Đêm và sáng trời rét với nền nhiệt ở mức 17-20 độ, vùng núi có nơi dưới 15 độ. Nhiệt độ trưa chiều dao động từ 23-26 độ.

Các tỉnh Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế đêm và sáng có mưa rào và giông rải rác. Trong cơn giông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất từ 23-26 độ, có nơi trên 26 độ.

Khu vực Đà Nẵng - Bình Thuận mưa rào và giông vài nơi. Phía Bắc đêm và sáng có mưa rào và giông rải rác. Trong cơn giông đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ ban ngày phổ biến 27-30 độ, phía nam có nơi 31-33 độ.

Tây Nguyên Nam Bộ đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Tây Nguyên đêm và sáng sớm nền nhiệt từ 20-23 độ. Nam Bộ nhiệt độ cao nhất trong khoảng 32-35 độ.

Thái An

Bí thư Quảng Trị yêu cầu xử lý nghiêm vụ 'đánh tráo' người cách ly

Bí thư Quảng Trị yêu cầu xử lý nghiêm vụ 'đánh tráo' người cách ly

 Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị Nguyễn Văn Hùng cho hay, tỉnh đã chỉ đạo cơ quan chức năng xác minh thông tin "đánh tráo" người cách ly và sẽ xử lý nghiêm hành vì trốn dịch, giấu dịch.