- Sinh ra không ai là đẹp hoàn hảo, những cô gái sở hữu đôi chân ngắn nhỏ nhắn thì cũng đừng tự ti về vóc dáng của mình bởi chỉ cần chỉnh chu một chút về thời trang là bạn đã đẹp không kém gì các cô nàng chân dài rồi nhé. Cùng xem bí quyết thời trang  nữ cho người lùn luôn đẹp ở đây là gì nhé.

Update 5 xu hướng thời trang công sở xuân hè 2017
Váy hoa - item thời trang công sở tươi mát cho ngày hè nóng
Thời trang cho những cô nàng cá tính

{keywords}

Kết hợp phụ kiện phong cách thời trang cho người lùn

Khi kết hợp với các phụ kiện cùng màu trang phục sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho vẻ đẹp của người phụ nữ. Ví dụ như khi đi giày cùng màu quần hay thắt lưng không có khác biệt quá lớn so với trang phục sẽ giúp bạn nhìn cao hơn.

Hãy chú ý để các trang phục và phụ kiện như giày, dép, hay túi xách, có màu sắc hài hòa với nhau. Cách đơn giản và đẹp nhất đó là kết hợp những màu sắc cùng tông màu hoặc dùng màu đen, trắng kết hợp cùng với các màu còn lại. Những chiếc thắt lưng to bản, được trang trí cầu kỳ sẽ cắt ngang người bạn, và tất nhiên là không thích hợp với những ai có chiều cao khiêm tốn. Bởi vậy, với những ai có vóc dáng nhỏ nhắn, khi phải dùng thắt lưng thì cần lưu ý rằng chỉ nên chọn những chiếc thắt lưng có bản nhỏ, thanh lịch.

 

Thay đổi kiểu tóc chính là thay đổi cả phong cách khiến người lùn luôn đẹp

Bạn có vóc dáng thấp bé hoặc thậm chí là nhỏ xinh, và những kiểu tóc dài, hay tóc xoăn bồng bềnh tuy điệu đà, nữ tính nhưng chúng lại không hề thích hợp với bạn vì, chỉ là che mất vóc dáng của bạn mà thôi. Hãy thử thay đổi mình với những phong cách khác, những kiểu tóc ngắn trẻ trung, cắt cúp ngang vai vừa duyên dáng lại gọn gàng, hoặc mát mẻ nhất là tóc búi cao cho những ngày làm việc năng động…

Tóc búi cao chính là kiểu hợp lý nhất để ăn gian chiều cao cho bạn, phần tóc búi nhìn như bạn cao hơn đến mấy cm rồi đấy nhé. Không chỉ vậy với kiểu dáng tóc búi cao còn giúp bạn trông trẻ ra và năng động hơn rất nhiều.

 

Luôn đi giày cao gót chính là cách mặc đẹp cho người gầy và thấp

Chiều cao lý tưởng là mơ ước của tất cả mọi người dù sự thật là không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể cải thiện tình hình này nếu biết cách chọn trang phục và các phụ kiện phù hợp mà không cần phải phẫu thuật thẩm mĩ hay bất cứ một cuộc làm đẹp nhân tạo nào.

Giày cao gót là một món phụ trang rất tuyệt vời mà các nhà thiết kế ban tặng cho phái đẹp. Có lẽ không cần phải nói nhiều bạn cũng hiểu được những lợi ích của việc đi giày cao gót với chiều cao. Đôi giày cao gót vừa là trợ thủ đắc lực trong việc ăn gian chiều cao, đồng thời khi di chuyển trên đôi giày cao gót dáng đi của bạn cũng sẽ uyển chuyển, quyến rũ hơn rất nhiều.

Những cô nàng thấp bé nên chọn kiểu thời trang giày hay sandals mảnh mai, thanh thoát, nhằm tạo cảm giác đôi chân thon dài hơn, tránh xa kiểu đế thô nếu không muốn thân hình trông nặng nề. Nên chọn chiều cao vừa phải, vì nếu cao quá chúng sẽ tạo ra sự tách biệt với đôi chân.

VNN tổng hợp