- Nếu bạn đang cảm thấy khổ sở bởi cơ thể không được đầy đặn của mình thì cũng đừng quá buồn phiền nhé. Hãy thử thay đổi phong cách ăn mặc của mình để cải thiện vóc dáng, chỉ cần chú ý một chút là bạn đã có thể đánh lừa thị giác của những người xung quanh rồi. Bài viết dưới đây giới thiệu đến bạn một số phong cách thời trang dành cho người gầy nữ, hi vọng có thể giúp những cô gái “cò hương”  luôn xinh xắn, đáng yêu.

Update 5 xu hướng thời trang công sở xuân hè 2017
Váy hoa - item thời trang công sở tươi mát cho ngày hè nóng
Thời trang cho những cô nàng cá tính

 {keywords}

Chọn trang phục có màu sắc nổi bật

Nếu những gam màu tối chính là vị cứu cánh cho các cô nàng mập thì những gam màu sắc tươi trẻ, sặc sỡ lại là vị cứu tinh cho những cô nàng mảnh mai. Khi lựa chọn thời trang nữ dành cho người gầy bạn hoàn toàn có thể chọn lựa những gam màu sáng, sặc sỡ để giúp bạn trông đầy đặn hơn. Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng cần kết hợp chúng sao cho nó cân đối và trang nhã, tránh việc trở nên “chói lóa” khi kết hợp quá nhiều những màu sắc quá nổi bật.

 

Áo oversized- lựa chọn hoàn hảo cho nàng gầy

{keywords}

Quy tắc đầu tiên của những ô gái mỏng manh chính là tránh xa những món đồ bó sát và quá kiệm vải. Thay vào đó, những chiếc áo oversized sẽ là lựa chọn số một khi lấp đầy các “khoảng trống” và tạo cho bạn một cảm giác có thân hình “mập mạp” hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần khéo léo chọn lựa những chiếc cổ áo “kín cổng cao tường” như cổ tròn hay sơmi nhằm tránh bị tố cáo chiếc cổ “gầy trơ xương” của mình nhé.

 

Váy xòe 

Những chiếc váy dài sẽ che được đôi chân nhỏ bé, khẳng khiu mà bạn muốn giấu. Tuy nhiên đừng nên chọn dáng ôm nếu không trông bạn sẽ thẳng đuột từ trên xuống dưới. Váy midi dáng bồng bềnh hay váy xòe đều giúp bạn trông đầy đặn và đẹp hơn rất nhiều. Một chiếc váy xòe rộng làm cho mọi ánh nhìn đều tập chung vào bộ váy nên ít quan tâm đến những nhược điểm cơ thể của bạn. Tuy nhiên đối với những cô gái có đôi chân quá khẳng khiu thì nên cân nhắc khi lựa chọn mẫu váy này.

 

Váy suông

{keywords}

Được mệnh danh là chiếc váy phù hợp với mọi dáng người, bất kể gầy hay béo đều có thể mặc được váy suông. Với người gầy nên tập trung vào những chất liệu cứng cáp và màu sắc tươi sáng để phát huy hết hiệu quả của chiếc váy. Những chiếc váy có màu sáng sẽ giúp bạn có cảm giác đầy đặn hơn những chiếc váy màu tối, chọn những chiếc đầm suông ôm người vừa phải, kết hợp thêm với giày cao gót sẽ làm dáng bạn thêm hoàn hảo.

 

Váy, áo có họa tiết sọc ngang

Áo sọc ngang chính là thần hộ mệnh của các nàng “cò hương”. Nó giúp các nàng tôn lên vóc dáng của mình, trông nàng sẽ “ có da có thịt” hơn rất nhiều. Những cô nàng gầy đặc biệt nên tránh các loại áo có sọc dọc vì chúng sẽ gây phản tác dụng.

 

Giày cao gót mũi nhọn, dáng thanh

Thay vì những sản phẩm thời trang không phù hợp, hãy chọn cho mình những đôi giày dáng mảnh, nên là giày mũi nhọn để kéo dài và hài hòa với đôi chân của bạn. Đôi khi cần có sự thay đổi bạn có thể chọn những đôi sandals cài quai có màu sắc trung tính nhằm không quá nổi bật.  Tất nhiên, với những cô gái mà chiều cao không được "dư dả", bạn nên chọn giày cao gót.

VNN tổng hợp