Việc Đặng Văn Lâm về nước khoác áo đội bóng được ví như PSG của Việt Nam là không bất ngờ khi thủ thành này kết thúc hợp đồng với CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản)

Sau 2 năm chuyển tới khoác áo Cerezo Osaka, thủ thành số 1 tuyển Việt Nam gần như không được trao cơ hội chứng tỏ bản thân cũng như mất khá nhiều thời gian để chữa trị chấn thương.

Không thể cạnh tranh một vị trí chính thức ở Nhật Bản, Đặng Văn Lâm quyết định quay trở lại V-League

Không được ra sân thường xuyên, khả năng cạnh tranh vị trí ở tuyển Việt Nam của Đặng Văn Lâm thêm khó khăn so với nhiều thủ thành đang chơi tại V-League.

Trong khi đó, Bình Định dù đang có tới 4 thủ môn gồm Thục Kha, Minh Hoàng, Tuyên Quang, Mạnh Cường nhưng vị trí người gác đền vẫn đang khiến HLV Đức Thắng âu lo để quyết định chiêu mộ Văn Lâm.

Đặng Văn Lâm chính thức trở thành người của Topenland Bình Định

Được biết, bản hợp đồng giữa thủ thành của tuyển Việt Nam với “dải thiên hà” Topenland Bình Định có thời hạn 3,5 năm. Sau khi hoàn tất các thủ tục giấy tờ, Đặng Văn Lâm sẽ ra sân ở V-League trong các vòng đấu tới.

Hiện tại, dù đang có trong tay hơn 1 đội hình gồm các cựu, tuyển thủ Việt Nam, U23 Việt Nam nhưng “PSG” Việt Nam đang đứng ngoài cuộc đua tới ngôi vô địch V-League 2022 sau khi đã để thua tới 4/11 trận đã đấu…

Đặng Văn Lâm trở lại V-League: Thất bại hay thành công?Thủ thành Đặng Văn Lâm chính thức trở lại V-League sau 4 năm chơi bóng ở nước ngoài khiến nhiều người coi như đã thất bại, nhưng nhìn chuyến đi của thủ thành này cũng có thành công.