Argentina lên ngôi tại World Cup 2022 sau khi đánh bại Pháp 4-2 trong loạt suất lưu (hòa 3-3 kịch tính trong 120 phút).

Emiliano Martinez làm trò hề với Mbappe trong lúc diễu hành ăn mừng chức vô địch World Cup 2022

Trong loạt đấu may rủi, thủ thành Emiliano Martinez đã cản phá được cú sút của Kingsley Coman, thêm Tchouameni sau đó cũng mất tinh thần đá bóng ra ngoài.

Người gác đền đang chơi cho Aston Villa tại giải Ngoại hạng Anh, sau đó nhận danh hiệu Bàn tay vàng, đứng bên cạnh Mbappe là Vua phá lưới của World Cup 2022 với 8 bàn thắng.

Ai cũng biết sau danh hiệu Copa America 2021, Emiliano Martinez tiếp tục đóng góp vai trò quan trọng trong hành trình lên ngôi của tuyển Argentina tại Qatar. Tuy nhiên, bên cạnh sự yêu mến, người gác đền 30 tuổi này cũng bị chê trách vì hành động quá lố.

Cụ thế, sau khi nhận Bàn tay vàng, Martinez để danh hiệu ngay nơi nhạy cảm, lắc hông qua lại đầy khiêu khích. Điều này được anh giải thích sau đó rằng: “Tôi làm vậy vì người Pháp la ó, nhắm vào nhưng điều đó chẳng có tác dụng với tôi”.

Người gác đền 30 tuổi được yêu mến vì tài năng nhưng cũng mất điểm vì hành động không đáng

Chưa hết, mới nhất trong lễ diễu hành cùng tuyển Argentina ăn mừng chức vô địch World Cup 2022 tại Buenos Aires, Emiliano Martinez còn làm trò hề với Kylian Mbappe.

Thủ môn 30 tuổi được phát hiện trên tay cầm một món đồ chơi trẻ em nhưng để mặt của Mbappe trong lúc diễu hành trên xe buýt mui trần chia vui cùng người hâm mộ.

Một fan lên tiếng: “Thật hay ho khi Martinez có thể làm thế sau khi Mbappe ghi 4 bàn vào lưới anh ấy trong trận chung kết World Cup 2022”.

Người khác chỉ ra: “Emiliano Martinez đã gây phiền toái từ lúc còn ở Arsenal. Anh ta nói quá nhiều, dư thừa không cần thiết với một thủ môn”.

Thêm một ý kiến: “Mbappe đã làm gì để bị đối xử như vậy”,…

Video ĐT Argentina diễu hành giữa biển người:

Messi ôm cúp vàng đi ngủ

Messi ôm cúp vàng đi ngủ

Thủ quân Lionel Messi đã ôm chiếc cúp vàng Thế giới đi ngủ một giấc ngắn trước khi bắt đầu vào lễ mừng công, diễu hành trên các đường phố ở thủ đô Buenos Aires.