thu phí ô tô

Cập nhập tin tức thu phí ô tô

21 cảng hàng không thu phí ô tô sai quy định với gần 551 tỷ đồng

Thanh tra Chính phủ chỉ rõ trong giai đoạn 2012-2015, 21 cảng hàng không trên cả nước thu phí ô tô vào đường dẫn nhà ga hàng không là không đúng quy định pháp luật về đất đai.

TP.HCM bắt đầu đặt chỗ đậu, thu phí ô tô qua điện thoại

Ba tuyến đường tại quận 1 vừa được thí điểm thu phí đỗ ôtô qua điện thoại thay vì phát phiếu như hiện nay với mức phí 5000 đồng/lượt.

Ô tô vào trung tâm TP.HCM sẽ phải trả phí ra sao?

Theo đề án, với tổng cộng 36 cổng thu phí, ô tô từ tất cả các hướng muốn vào trung tâm TP.HCM đều phải nộp phí từ 40.000 đồng trở lên để “hạn chế ùn tắc giao thông, kéo giảm tình trạng kẹt xe ở khu vực trung tâm”...

Năm 2020, TPHCM thu phí ô tô vào nội đô bằng công nghệ mới

Công nghệ nhận diện vô tuyến kết hợp tự động nhận dạng biển số đảm bảo khả năng thu phí đa làn không dừng, hạn chế ùn tắc…

Thu phí đậu ô tô dưới lòng đường Sài Gòn qua điện thoại

Tài xế có nhu cầu tìm chỗ đậu ô tô dưới lòng đường quận trung tâm Sài Gòn có thể đặt chỗ và thu phí qua ứng dụng công nghệ hiện đại trên điện thoại.

Đề xuất tăng thu phí đậu xe trên lòng đường, vỉa hè

Sử dụng tạm thời lòng đường, vỉa hè sẽ không còn mức giá 5.000 đồng/lượt. Sở GTVT TP.HCM kiến nghị biểu phí mới cho việc sử dụng tạm thời lòng đường, vỉa hè lên gấp nhiều lần.

Đề xuất thu phí ôtô vào trung tâm Sài Gòn để hạn chế ùn tắc

UBND TP.HCM đã đồng ý chủ trương cho phép nghiên cứu lập đề xuất dự án thu phí sử dụng đường bộ đối với ôtô lưu thông vào trung tâm TP góp phần giảm ùn tắc giao thông.

Thu phí BOT vượt thời hạn: Tiền dân vào túi ai?

Có nhiều dự án BOT khác phải giảm thời gian thu phí đến 20 năm cho thấy, việc lập dự án có sai số quá lớn, dễ phát sinh tiêu cực…

Hà Nội nên thu phí xe cá nhân giờ cao điểm

Hà Nội nên cho phép ô tô cá nhân đi vào giờ cao điểm có thu phí, đồng thời tổ chức đỗ xe theo ngày chẵn, lẻ với các tuyến phố cụ thể.

Hà Nội không có quyền cấm xe máy ngoại tỉnh

Chỉ có thể cấm xe máy khi người dân tự nguyện từ bỏ phương tiện cá nhân. Muốn vậy thì vận tải công cộng phải phục vụ người dân đi lại thuận tiện.