Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, sáng nay, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình, Trưởng Ban Tổ chức TƯ Phạm Minh Chính đã tới thăm nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh và nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình.

Tới thăm nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ân cần thăm hỏi sức khỏe của nguyên Chủ tịch nước, đồng thời nhấn mạnh Đại tướng Lê Đức Anh là một vị tướng tài ba, người đã được tôi luyện, trưởng thành qua các cuộc kháng chiến. Đặc biệt ông là một trong những người có nhiều đóng góp quan trọng vào sự nghiệp giải phóng nhân dân Campuchia thoát khỏi thảm họa diệt chủng của bè lũ Pol Pot cách đây 40 năm.

{keywords}
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến thăm và chúc Tết nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình. Ảnh: TTXVN

Tới thăm nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trân trọng nhắc lại những đóng góp to lớn của bà khi đảm nhiệm cương vị Bộ trưởng Ngoại giao Chính phủ Cách mạng lâm thời Cộng hòa miền Nam Việt Nam và Trưởng phái đoàn đàm phán của Chính phủ Cách mạng lâm thời tại Hội nghị Paris về Việt Nam từ năm 1969 đến 1973. Thủ tướng chúc nguyên Phó Chủ tịch nước sức khỏe và tiếp tục có những đóng góp vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Tổng bí thư, Chủ tịch nước chúc Tết lãnh đạo, đồng bào và chiến sỹ

Tổng bí thư, Chủ tịch nước chúc Tết lãnh đạo, đồng bào và chiến sỹ

Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chúc Tết lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam, đồng bào, chiến sỹ cả nước, kiều bào ở nước ngoài.

Theo VGP