Trong tập 7 Thương ngày nắng về phần 2 lên sóng tối thứ 2, 18/4, Trang (Huyền Lizzie) sau khi dầm mưa lạnh và trải qua cú sốc đoạn tình với bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) tối hôm trước nên đã ngã bệnh. Cô gọi người ship đến thuốc đến nhà và đúng lúc ra mở cửa thì gặp Duy (Đình Tú). Trang không đứng vững sau câu chào hỏi Duy và ngã trong vòng tay anh.

Bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) khi biết Trang là con gái mình nên đã tìm đến nhà gặp bà Nga (NSƯT Thanh Quý) để nhận lại con. Tuy nhiên bà Nhung bị bà Nga mắng như tát nước vì đã bỏ rơi con và mang sang cho bà dù cuộc sống còn đang khó khăn.

Bất chấp sự giải thích của bà Nhung, bà Nga đay nghiến mẹ ruột của con gái. "Cô bảo cô cùng quẫn rồi, không còn con đường nào khác. Ngày tôi sang làng cô tìm, người ta bảo với tôi cô đi lấy chồng rồi, mà chồng rất giàu, xe đưa xe đón cơ mà. Vì không mang được con theo nên cô mới hất sang nhà tôi đúng không?".  Bà Nhung chỉ khóc và cầu xin bà Nga: "Chị cho em nói, xin chị hãy nghe em". 

Sau cuộc gặp với bà Nhung, bà Nga nói Khánh (Lan Phương) gọi Trang về nói chuyện. Khi Trang hỏi có chuyện gì, Khánh nói: "Mẹ ruột của em vừa đến?". Trang bất ngờ hỏi lại: "Cái gì ạ? Mẹ ruột của em á?" và nhận được câu trả lời từ chị gái: "Mẹ ruột của em đến đòi lại con".

Diễn biến cuộc nói chuyện sau đó của Trang với bà Nga thế nào? Bà Nhung sẽ giải thích sao với bà Nga chuyện bỏ con? Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về phần 2 tập 7 lên sóng tối 18/4 trên VTV3.

Quỳnh An