Bà Rịa - Vũng Tàu trên đà thành trung tâm kinh tế biển quốc gia

Số liệu từ Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, trong 5 tháng đầu năm 2024, Bà Rịa - Vũng Tàu dẫn đầu với tổng vốn FDI đăng ký hơn 1,52 tỷ USD, chiếm 13,8% tổng vốn đầu tư cả nước, gấp hơn 12 lần cùng kỳ năm ngoái. 

Vũng Tàu 1.jpg
 Vung Tau Centre Point kỳ vọng là biểu tượng mới tại thành phố biển Vũng Tàu. Ảnh phối cảnh

Quy hoạch tỉnh xác định rõ mục tiêu đến năm 2030 trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, phát triển tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thành trung tâm kinh tế biển; trung tâm dịch vụ hàng hải của quốc gia và khu vực Đông Nam Á; trung tâm du lịch chất lượng cao đẳng cấp quốc tế; và là một trong những trung tâm công nghiệp lớn nhất của Vùng Đông Nam Bộ.

Tầm nhìn đến năm 2050, sẽ mở ra một không gian phát triển mạnh mẽ, Vũng Tàu sẽ trở thành một trong những trung tâm kinh tế biển của quốc gia, với hệ thống logistics, cảng biển, hàng hải quốc tế; trung tâm du lịch đẳng cấp và là một trong những trung tâm năng lượng xanh, công nghiệp xanh có hàm lượng giá trị cao.

Vũng Tàu 2.jpg
 Vùng đất được thiên nhiên ban tặng, yên bình và thư thái tại Vung Tau Centre Point. Ảnh phối cảnh

Điều này mở ra cơ hội phát triển mạnh mẽ cho bất động sản tại thành phố kinh tế biển Vũng Tàu, giúp nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư và người mua có nhu cầu ở thực.  

Đặc biệt, từ ngày 1/1/2025, ba bộ luật lớn liên quan đến thị trường bất động sản là Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Đất đai cùng lúc có hiệu lực thực thi, sẽ có  tác động tích cực đến thị trường bất động sản. 

Căn hộ biển sở hữu lâu dài mang đến cơ hội đầu tư bền vững

Trong thời gian qua, Bà Rịa - Vũng Tàu liên tiếp đón nhận những thông tin tích cực từ việc tập trung hoàn thiện cơ sở hạ tầng, đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ, tác động tích cực đến bất động sản khu vực. 

Trong đó phải kể đến hàng loạt các dự án hạ tầng giao thông đã và đang được triển khai như: đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, sân bay quốc tế Long Thành, cảng Cái Mép - Thị Vải… giúp tăng tính kết nối với các vùng kinh tế, du lịch trọng điểm.

Vũng Tàu 3.jpg
 Dự án Vung Tau Centre Point sở hữu vị trí tâm điểm ngay giao lộ huyết mạch 2/9 và Nguyễn Hữu Cảnh. Ảnh phối cảnh

Vung Tau Centre Point là một trong số ít những dự án tại thành phố Vũng Tàu sở hữu vị trí đắt giá, tọa lạc tại giao lộ hai mặt tiền đường huyết mạch 2/9 và Nguyễn Hữu Cảnh, phường Nguyễn An Ninh, thành phố Vũng Tàu, mang đến tiềm năng khai thác giá trị bền vững.  

Vũng Tàu 4.jpg
Chất lượng cuộc sống cư dân được ưu tiên hàng đầu, hòa mình cùng thiên nhiên trong lành yên ả. Ảnh phối cảnh dự án

Với lợi thế được quy hoạch bài bản về hạ tầng cùng thiên nhiên trong lành, biển xanh và nắng vàng, Bà Rịa - Vũng Tàu trở thành điểm đến thu hút du khách mỗi dịp lễ, tết, đón hơn 14 triệu lượt khách trong và ngoài nước năm 2023. 

Đặc biệt, Vũng Tàu là địa phương có thế mạnh phát triển cảng biển, công nghiệp khai thác dầu khí, logistics và tiềm năng du lịch mạnh mẽ, đồng thời còn là nơi đón đầu làn sóng dịch chuyển của lực lượng lao động trí thức, các chuyên gia quốc tế cùng xu hướng thích xê dịch của giới trẻ hiện nay, tạo ra nhu cầu thuê căn hộ cao cấp dài hạn ngày một nhiều hơn.

Sở hữu căn hộ nơi phố biển không những mang đến cơ hội đầu tư bền vững, sống cạnh biển còn giúp con người cảm thấy nhẹ nhàng thư thái, nâng cao sức khỏe, tinh thần. Đây là những yếu tố giúp căn hộ Vung Tau Centre Point thu hút sự quan tâm của khách hàng, nhất là khi các căn hộ này được sở hữu lâu dài.

Từ vị trí căn hộ, cư dân tương lai có thể kết nối nhanh chóng với hệ thống tiện ích trọng điểm của thành phố như bệnh viện, trường học, các danh lam thắng cảnh hay các địa điểm vui chơi giải trí.

Vũng Tàu 5.jpg
 Hệ tiện ích “all in one” mang đến chất sống thượng lưu chuẩn nghỉ dưỡng. Ảnh phối cảnh

Ngoài ra, "bộ sưu tập" tiện ích cao cấp tại dự án như hồ bơi vô cực, đường dạo bộ trên không, khu vực thương mại, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ…sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, dự án với không gian xanh yên bình còn đem lại không gian sống cân bằng cho cư dân.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, Vung Tau Centre Point kỳ vọng trở thành nơi đáng sống, đáng trải nghiệm, thu hút các nhà đầu tư tại thành phố kinh tế biển.

ĐL