anh 1.jpg

Nhu cầu sử dụng phần mềm đọc văn bản

Phần mềm đọc văn bản là công cụ ứng dụng công nghệ chuyển văn bản thành giọng nói Text To Speech để tạo ra các giọng đọc nhân tạo. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với phương thức thu âm truyền thống như tạo audio tự động, giảm thiểu thời gian, chi phí sản xuất đã khiến nhu cầu sử dụng phần mềm đọc văn bản ngày càng tăng cao. 

Theo Emergen Research, thị trường app chuyển văn bản thành giọng nói dự kiến sẽ tăng mạnh, từ 2 tỷ USD lên 7,06 tỷ USD vào năm 2028. Các doanh nghiệp lớn là đối tượng sử dụng chính ở thời điểm hiện tại. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ được kỳ vọng sẽ tăng đáng kể trong những năm tới do nhận thức ngày càng cao về hiệu quả công việc và chi phí khi sử dụng phần mềm.  

anh 2.jpg
 Nhu cầu sử dụng phần mềm đọc văn bản có xu hướng ngày càng tăng cao

Phần mềm đọc văn bản giúp tối ưu và tự động hoá nhiều công việc vốn được thực hiện thủ công như đọc văn bản, thu âm, lồng tiếng… Từ đó, giúp tăng năng suất và hiệu quả công việc.  

Cùng với đó, sử dụng phần mềm đọc văn bản để chuyển đổi các tài liệu, báo cáo, nghiên cứu dài thành âm thanh và nghe chúng bất kỳ lúc nào mà không phải dành hàng giờ để đọc. Điều này đặc biệt có lợi với người bận rộn, giúp họ dành nhiều thời gian xử lý các công việc liên quan khác. 
Bên cạnh đó, bằng cách chuyển văn bản thành giọng nói, phần mềm cũng hỗ trợ những người mắc chứng khó đọc, người khiếm thị tiếp nhận thông tin dễ dàng để làm việc hiệu quả hơn.

anh 3.jpg
 Sử dụng phần mềm đọc văn bản giúp giảm thiểu thời gian đọc tài liệu 

Sử dụng phần mềm đọc văn bản giúp việc thiết lập kịch bản trả lời khách hàng tự động trở nên đơn giản hơn. Thay vì phải thu âm, bạn có thể nhập văn bản và tiến hành tạo ra các lời thoại tự động nhanh chóng. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn cho phép doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng, góp phần tăng tỷ lệ chuyển đổi. 

Sản xuất audio với phương pháp thu âm thủ công tốn kém nhiều về thời gian, chi phí mà đôi khi chất lượng giọng đọc không đảm bảo, gây ảnh hưởng đến năng suất công việc. 

Vì vậy, sử dụng phần mềm đọc văn bản là cách tối ưu để tạo audio chuyên nghiệp. Phần mềm này cung cấp đa dạng giọng đọc cùng nhiều tính năng tùy chỉnh, cho phép người dùng sản xuất audio trong thời gian ngắn và hoàn thành công việc nhanh hơn.   

anh 4.jpg
Tăng hiệu quả công việc bằng cách tạo audio tự động với phần mềm đọc văn bản

Với khả năng hỗ trợ đa ngôn ngữ, phần mềm đọc văn bản có thể xử lý chính xác các tài liệu công việc bằng tiếng nước ngoài phức tạp. Hơn nữa, khi sử dụng phần mềm, doanh nghiệp dễ dàng thiết lập tiếng nói thương hiệu nhất quán bằng nhiều ngôn ngữ để tiếp cận thị trường quốc tế.

Phần mềm đọc văn bản chuyên nghiệp dành riêng cho người Việt

Vbee AIVoice (vbee.vn) là phần mềm đọc văn bản Make in Vietnam hàng đầu được hơn 1 triệu người lựa chọn nhờ lợi thế về sự đa dạng và chân thực của giọng nói. 

Dù tạo audio cho bài thuyết trình, video marketing hay lồng tiếng phim, Vbee AIVoice đều có thể tạo ra sản phẩm phù hợp. Bởi nền tảng cung cấp tới 200+ giọng đọc nhân tạo với hơn 50 ngôn ngữ, đa dạng về giới tính, vùng miền.  

anh 5.png
 Vbee AIVoice là phần mềm đọc văn bản chuyên nghiệp giúp nâng cao hiệu quả công việc trong nhiều lĩnh vực

Công cụ Text To Speech - Vbee AIVoice mang đến trải nghiệm sản xuất audio độc đáo. Bằng cách sử dụng tính năng tùy chỉnh tốc độ đọc, hiệu ứng âm thanh hay nhạc nền, nhà sản xuất có thể tạo ra âm thanh chất lượng phòng thu với chi phí và thời gian chỉ bằng một phần nhỏ so với phương thức truyền thống.  

Đặc biệt, bên cạnh tính năng chuyển văn bản thành giọng nói, Vbee AIVoice còn hỗ trợ chuyển đổi phụ đề sang audio, tạo điều kiện cho các nhà sản xuất tạo thuyết minh và khớp phụ đề video chính xác trong thời gian ngắn để có thể tăng năng suất công việc.   

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội trong sản xuất audio, Vbee AIVoice đã và đang là giải pháp tối ưu được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như xuất bản báo nói, sách nói, video marketing hay tổng đài tự động… Giúp các cá nhân, doanh nghiệp nâng cao hiệu quả công việc, tiết kiệm thời gian và chi phí. 

Vbee AIVoice Studio - Công cụ chuyển văn bản thành giọng nói

Điện thoại: 0249 999 3399 - 0901 533 799

Website: vbee.vn

Email: contact@vbee.ai

Địa chỉ: Tầng 15 tòa Ngọc Khánh Plaza, Số 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội

PV