Tờ Business Insider đưa tin theo Sở Cứu hỏa Honolulu tại bang Hawaii của Mỹ, một nhóm người đi bộ đường dài đã gọi 911 vào ngày 15/1 để báo cáo về việc một chú chó đứng sủa ở sườn núi dốc, mà không có chủ nhân bên cạnh. 

Một nhân viên cứu hộ đã leo xuống dốc khoảng 6m, và đưa chú chó đến nơi an toàn. Tuy nhiên, người này phát hiện phía dưới độ sâu 21m còn có một vật thể lạ. Tiếp tục leo xuống dưới, nhân viên cứu hộ tìm được một chiếc túi đựng đầy đồ dùng cá nhân. 

cho sua.jpg
Ảnh minh họa

Sở Cứu hỏa Honolulu phát hiện chiếc vòng cổ của chú chó có ghi tên, và số điện thoại của chủ nhân. Tuy nhiên, không ai nhấc máy khi lính cứu hỏa gọi điện. Sở Cảnh sát Honolulu còn tìm tới địa chỉ của chủ nhân chú chó, nhưng không có ai ở nhà. 

Sau đó, chiếc xe của chủ nhân chú chó được phát hiện đậu ở đầu đường mòn, nên lực lượng cứu hộ đã tiến hành "cuộc tìm kiếm cả trên không và dưới mặt đất". 

Cuối cùng, người phụ nữ (35 tuổi) được tìm thấy bên dưới những "tán lá dày" cách nơi chiếc túi cá nhân bị rơi hơn 30m. Nạn nhân được đưa lên cáng, và chuyển tới bệnh viện.