Mới đây, Báo VietNamNet tiếp tục chuyển số tiền 20.000.000 đồng, tấm lòng của bạn đọc đến bé Diệu Huyền – nhân vật trong bài viết: “Sự sống mong manh của bé gái 1 tuổi mắc bệnh tim bẩm sinh, hở hàm ếch”.

Số tiền 20 triệu đồng, tấm lòng của bạn đọc đã được Báo VietNamNet chuyển đến gia đình

Chị Khuyên, mẹ của Huyền bất ngờ khi con gái nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thương của các nhà hảo tâm. Chị bày tỏ: "Số tiền lần trước mọi người ủng hộ gia đình đều dùng cho cháu chữa bệnh. Lần này cháu tiếp tục được mọi người yêu thương thực sự, vợ chồng tôi không biết nói sao để cảm ơn hết tấm lòng rộng lớn của các anh chị".

Như đã chia sẻ, vợ chồng chị Khuyên có với nhau 3 người con nhưng đau buồn thay, con trai đầu lòng mắc bệnh thoái hóa tủy, viêm phổi cấp, qua đời khi mới 4 tháng tuổi. Con gái thứ 2 ốm yếu, thường xuyên đi bệnh viện. Còn con út là bé Phạm Diệu Huyền bị tim bẩm sinh và hội chứng hở hàm ếch từ lúc mới chào đời, tính mạng luôn trong tình trạng bị đe dọa

Từ khi Huyền chào đời, vợ chồng chị Khuyên phải xin nghỉ việc để lên bệnh viện thay nhau chăm sóc con. Mặc dù bé được bảo hiểm y tế hỗ trợ nhưng nhiều loại thuốc mua ngoài, dinh dưỡng cho bé vô cùng tốn kém. Bố mẹ bỏ việc, con bạo bệnh chưa biết ngày nào khỏe lại khiến cho gia đình nhỏ ở vùng quê nghèo rơi vào khánh kiệt.

Trong lúc, gia đình lâm vào tình cảnh khốn đốn không còn khả năng tiếp túc cho con chữa bệnh thì may mắn nhận sự giúp đỡ từ bạn đọc Báo VietNamNet. Qua hai lần trao với số tiền hơn 40 triệu đồng, bé Huyền có thêm điều kiện chữa bệnh.

Phạm Bắc