Công an đã làm rõ cách thức hoạt động, điều hành của tổ hợp ăn chơi và đang mời nhiều người tới làm việc để củng cố hồ sơ xử lý.  

Trước đó, vào tối 5/1, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp Công an quận 5 đột kích vào tổ hợp ăn chơi khách sạn – massage – karaoke Fortune. Công an bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. 172 người liên quan tới tổ hợp ăn chơi này đã được công an mời về trụ sở làm việc.

Việc mua bán dâm được tổ chức kín kẽ. Ảnh: T.L

Điều hành hoạt động tại đây là Nguyễn Minh Thông (42 tuổi), Nguyễn Trịnh Chí Phong (50 tuổi) và Lê Thị Ngọc Hiền (tên gọi khác là Oanh lớn) - những người góp vốn trong công ty TNHH Top Đỉnh Cao.

Nhóm này phân chia nhiệm vụ cụ thể từng người. Trong đó, Phong điều hành chung, Thông quản lý phần hoạt động của karaoke. Còn Hiền là tổng quản lý các nữ tiếp viên thông qua 15 quản lý. 15 quản lý điều hành trực tiếp 150 nữ tiếp viên.

Phần massage, nữ tiếp viên kích dục cho khách. Phần karaoke, nữ tiếp viên múa khoả thân, kích dục.

Hầu hết các nữ tiếp viên đều bán dâm. Theo đó, khách có nhu cầu báo cho “má mì” trực phòng. Các "má mì" này báo lại cho tổng quản lý Hiền và Thông.

Công an xác định, tổ hợp ăn chơi Fortune có tổ chức hoạt động mua bán dâm và sử dụng trái phép chất ma tuý. Ảnh: T.L

Nếu khách mua bán dâm tại cơ sở, các má mì hướng dẫn sang bộ phận khách sạn lấy phòng. Còn nếu ở ngoài, khách phải có sự đồng ý của Hiền, Thông.

Giá đi khách của các nữ tiếp viên là 4 triệu đồng/lượt, qua đêm 8 triệu đồng. Khách thực hiện việc mua bán dâm tại cơ sở phải trả thêm tiền phòng khách sạn 1 triệu đồng/lượt.

Để điều hành lượng nữ tiếp viên đông đảo, Hiền lập nhiều nhóm trên mạng xã hội zalo và sử dụng các tiếng lóng như "đi ăn” để chỉ đạo, điều phối các má mì và các nữ tiếp viên đi khách. Hiền không thường xuyên đến các cơ sở nhưng điều hành thông qua các nhóm chát.

Để che dấu hoạt động mua – bán dâm, Hiền hướng dẫn các má mì, các nữ tiếp viên về cách thức hoạt động riêng, đối phó với cơ quan công an như: thoả thuận miệng giá cả với khách, không báo rõ về hoạt động mua – bán dâm trên nhóm chát, không được nói rõ về tên của các má mì hay tổng quản lý, rời nhóm hoặc xoá nhóm chát zalo khi có nghi vấn…

Nam nhân viên đứng trực cảnh giới ở khu vực trệt của khách sạn để báo động khi có người lạ khả nghi có mặt. Các phòng karaoke còn phục vụ nhu cầu bay lắc của khách.

Thông tin cải chính, xin lỗi

Trong tin “Tiết lộ về tổ hợp ăn chơi ngay trung tâm TP.HCM" có thông tin không chính xác về  ông Võ Tường Phúc khi cho rằng ông là người đại diện pháp luật, điều hành hoạt động tụ điểm massage - karaoke có sai phạm nêu trên.    

Nay từ thông tin do ông Phúc cung cấp, chúng tôi xin được đính chính lại như sau:

Ông Võ Tường Phúc không liên quan tới hoạt động tại các tụ điểm massage, karaoke do công ty TNHH Top Đỉnh Cao thành lập. Ông Phúc là đại diện pháp luật của Chi nhánh công ty CP du lịch Thanh niên - khách sạn Festival - bên cho thuê mặt bằng kinh doanh tại 31 Cao Thắng, quận 3, TP.HCM.  

Báo VietNamNet xin cải chính thông tin, chân thành xin lỗi ông Võ Tường Phúc cùng bạn đọc