Trong tập 11 Người ấy là ai phát sóng tối 28/7, tham gia chương trình với vai trò cố vấn gồm Hoa hậu Tiểu Vy, siêu mẫu Minh Tú, Lê Xuân Tiền cùng diễn viên người Thái Lan - Bright Norraphat đã đưa ra những lời khuyên cho nữ chính Trang Thị.

Minh Tú, Lê Xuân Tiền, nữ chính Trang Thị, Tiểu Vy, diễn viên người Thái Lan - Bright Norraphat.

Ở vòng đầu tiên, sau khi điểm qua thông tin của những người chơi trong tập này, Trang Thị đã quyết định nói lời tạm biệt với Hữu Đạt khiến dàn cố vấn bất ngờ vì họ cho rằng người này đang độc thân. Trang Thị nói lý do: “Mặt bạn số 1 y chang người yêu cũ em”. Tuy nhiên Hữu Đạt sau đó lộ diện là chàng trai độc thân. 

 Hữu Đạt  

Đến với vòng 2, bốn người chơi tiếp tục tham gia tham gia trò chơi Vòi voi xoay vòng cùng dàn cố vấn để tiếp tục thu thập “dữ liệu” và đưa ra lựa chọn chính xác. Theo quy định của chương trình, họ phải tạo hình vòi voi và xoay 10 vòng.

Huy Nguyễn gặp sự cố và biểu cảm của Tiểu Vy: 

Trong quá trình thực hiện thử thách, các cực phẩm đều gặp tình trạng chung là chóng mặt, đi đứng không vững... Đặc biệt, Huy Nguyễn đã bị ngã dẫn đến sự cố rách quần ngay trên sân khấu. Hoa hậu Tiểu Vy khiến ngại ngùng thốt lên: “Sự cố vừa rồi em là người tổn thương nhiều nhất”.

Huy Nguyễn cũng là người thứ hai phải nói lời tạm biệt chương trình sớm và lộ diện là người thuộc cộng đồng LGBT.

 Huy Nguyễn mong muốn mang đến chương trình năng lượng tích cực nhất về cộng đồng LGBT.

Vòng cuối cùng, Lee Won, Trần Cường, Liên Khoa bước tiếp vào phần hashtag. Cả Minh Tú và Tiểu Vy đều cho rằng người phù hợp với nữ chính là Trần Cường. Còn Lê Xuân Tiền và Bright lại cho rằng Liên Khoa là người Trang Thị nên chọn. Sau màn tư vấn nhiệt tình, Trang Thị đã quyết định trao hoa cho Liên Khoa. 

Lee Won lộ diện đầu tiên, dàn cố vấn cũng cảm nhận được người này hiện “đã có chủ”. Đúng như dự đoán, Lee Won đã kết hôn được 11 năm và vợ của anh cũng xuất hiện trong chương trình.

Trong khi đó, Trần Cường lộ diện là người đang độc thân. Trần Cường cho biết gu bạn gái của anh khá đơn giản, chỉ cần đối phương cảm nhận được sự chân thành của mình. Trần Cường cũng chia sẻ không thể rời mắt khỏi nữ chính vì cô quá xinh và cảm thấy khá tiếc nuối. Anh nói sẽ đợi ở ngoài bãi đỗ xe nếu Trang Thị chọn sai. 

 Lee Won và Trần Cường.

Cuối cùng, Trang Thị trao hoa cho Liên Khoa, người cuối cùng lộ diện. Nữ chính chia sẻ cô có cảm tình với Liên Khoa từ đầu chương trình nhưng không ngờ người chơi là "hoa đã có chủ". Liên Khoa và vợ cũng có mặt tại chương trình. Trước khi chia tay tập 11 Người ấy là ai, cả hai cũng gửi lời chúc đến nữ chính.

Trang Thị đã trao nhầm hoa cho Liên Khoa và ngậm ngùi ra về tay trắng.

Phước Sáng