Trấn Thành nhắc tới bà xã Hari Won:

Nữ chính tập 9 Người ấy là ai mùa 5 phát sóng tối 14/7 là Mỹ Tuyết. Cô trải lòng về các mối tình và cho biết từng đánh mất con người thật, khiến Trần Thành đồng cảm. Anh thấy may mắn khi có Hari Won bên cạnh: “Hari Won dạy tôi nhiều lắm. Khi yêu, cả hai luôn nhìn vào nhau và tin rằng nếu yêu thật lòng, không cần cố gắng phải thay đổi con người của nhau”.

Những chia sẻ của Trấn Thành thuyết phục được Mỹ Tuyết sẵn sàng bước vào một mối quan hệ mới. 

Ban cố vấn tập 9 gồm có Châu Bùi, Võ Tấn Phát, Anh Tú và Khả Như.

Trong vòng đầu tiên, Mỹ Tuyết tạm biệt Thanh Trần vì chưa cùng tần số. Thanh Trần sau đó công khai thuộc nhóm LGBT và đến chương trình cùng người yêu.

Ở vòng 2, Mỹ Tuyết tiếp tục chia tay Somath vì nghĩ anh thuộc nhóm LGBT và hiện đã có chủ. Đúng như dự đoán, Somath và người yêu cho biết sống chung được 16 năm và là thanh xuân của nhau.

Trấn Thành và Hari Won.

Cả hai còn khiến ban cố vấn đồng cảm về quan điểm nhận con nuôi.

MC Trấn Thành cho rằng đó là một câu chuyện nhân văn. Bản thân anh và vợ cũng từng có dự định nhận con nuôi nếu bà xã Hari Won không thể sinh con được.

Màn lộ diện của Thanh Trần (phải) và Somath đúng như dự đoán. 

Đến vòng cuối, các cố vấn chọn Nhật Nam. Mỹ Tuyết cũng quyết định trao hoa cho Nhật Nam vì thấy anh rất chân thành và để mắt đến cô ngay từ đầu chương trình.

Trong khi đó, Hoàng Anh lộ diện đầu tiên với màu đỏ đồng nghĩa với 'đã có chủ'. Anh và vợ chia sẻ về những câu chuyện đẹp trong tình yêu và gửi lời chúc đến nữ chính. Jimmy Trương cũng khiến nữ chính bất ngờ vì đã có chủ.

Jimmy Trương (trái) và Hoàng Anh đều đã có chủ. 

Nhật Nam lộ diện cuối cùng và là chàng trai độc thân duy nhất của tập 9. Anh ấn tượng với Mỹ Tuyết ngay từ khi chạm mặt. Anh thừa nhận lo sợ mọi người nghĩ rằng mình đã có chủ nên liên tục ra tín hiệu trong lúc ban cố vấn bình luận.

Nữ chính Mỹ Tuyết kết đôi với thành công với Nhật Nam trong tập 9 'Người ấy là ai'.

Phước Sáng