Chỉ còn vài ngày nữa là ngày hội mua sắm trực tuyến – Online Friday 2016 sẽ diễn ra vào ngày 2/12/2016. Là một thành viên tích cực tham gia chương trình ngay từ những năm đầu thành lập, Tiki.vn không chỉ cam kết các sản phẩm của Tiki.vn được bán ra trong dịp này là các sản phẩm được giảm giá “thật”, không nâng giá để giảm giá cao mà Tiki.vn còn cam kết những điều sau:
 


Hàng chính hãng

Nếu đa phần người tiêu dùng Việt Nam còn do dự khi tham gia mua bán trực tuyến phần lớn vì họ chưa tin tưởng vào sản phẩm, dịch vụ của ngành Thương mại điện tử Việt Nam thì tại Tiki, chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố được Tiki chú trọng nhất bởi Tiki hiểu rõ những băn khoăn của khách hàng khi mua sắm qua mạng. Bởi vậy, Tiki cam kết các sản phẩm trên website đều được cung cấp từ những thương hiệu uy tín, đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng.

Tiki áp dụng nguyên tắc chọn lựa nhà cung cấp một cách kỹ lưỡng, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng hàng hóa. Và khi hàng được đưa đến kho của Tiki, hàng hóa sẽ được qua một quy trình kiểm tra chất lượng gắt gao nữa mới có thể nhập kho. Chỉ có hàng chính hãng, chất lượng tốt mới được bán trên Tiki.vn. Tiki cam kết nói không với hàng nhái, hàng giả, hàng xách tay, bởi vậy, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn mua hàng tại Tiki.vn

Cam kết bảo hành

Với các sản phẩm phụ kiện được bán ra, Tiki luôn cam kết bảo hành cho khách hàng theo đúng quy định mà hãng đề ra bằng việc bảo hành bằng tem hoặc phiếu của nhà phân phối, đại lý chính hãng. Trong trường hợp khách mất tem/ phiếu Tiki.vn vẫn hỗ trợ bảo hành theo phiếu mua hàng hoặc đơn hàng cho khách hàng.

Thời gian đổi trả dài
 


Khi mua hàng tại Tiki.vn, nếu có lỗi xảy ra với sản phẩm, khách hàng hoàn toàn có quyền đổi trả trong thời gian từ 7 – 30 ngày (tính từ ngày nhận hàng). Đặc biệt, khách hàng còn có thể miễn phí gửi hàng đổi trả thông qua hơn 20.000 điểm Bưu Điện trên toàn quốc.

Giao hàng miễn phí

Chỉ cần mở website Tiki.vn và mua hàng qua mạng, quý khách sẽ được giao sản phẩm tới tận nơi miễn phí khi đặt đơn hàng từ 150.000đ trong phạm vi Tp.HCM và từ 250.000đ đối với các tỉnh thành khác. Ngoài ra, Tiki còn có lựa chọn “giao hàng 24h” dành cho các bạn mua hàng tại thành phố Hồ Chí Minh.
Vì vậy, chắc chắn, trong ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday2016, Tiki tin rằng mình sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng. Còn ngay dưới đây, hãy cùng điểm qua một vài sản phẩm tiêu biểu đến từ các thương hiệu lớn sẽ xuất hiện trong ngày Online Friday – 2/12/2016 này nhé.
Combo 4 Gói Tã Quần Goo.n Slim Gói Cực Đại XL42 (42 Miếng)
 


Combo sẽ mang tới cho bé 168 miếng tã quần có khả năng chống tràn ngược hiệu quả nhờ thiết kế vách ngăn kép ngăn không cho chất lỏng tràn ra bên ngoài. Tã có size XL, dành cho bé từ 12 - 17 kg. Với thiết kế lớp định hình, tã không bị phồng sau khi bé tè, không làm ảnh hưởng đến dáng đi của bé.
Combo 2 Nước Súc Miệng Hương Bạc Hà Listerine Cool Mint (750ml/Chai)
 


Nước súc miệng Listerine Cool Mint vừa giúp ngừa mảng bám, vừa giúp giảm thiểu hôi miệng. Cho bạn tự tin với hơi thở thơm mát và hàm răng trắng sáng tạng rỡ.
Asus Zenfone 3 Max ZC520TL 32GB RAM 3GB
 


ZenFone 3 Max ZC520TL sở hữu bộ vi xử lý MediaTek Lõi Tứ, kết hợp cùng bộ nhớ RAM 3GB mang đến cấu hình mạnh mẽ, giúp máy xử lý tác vụ hoặc chạy đa nhiệm mượt mà và hiệu quả. Điện thoại còn có bộ nhớ trong với dung lượng 32GB để bạn có thể thoải mái lưu giữ những thông tin, hình ảnh hoặc cài đặt ứng dụng. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD lên đến 32GB để bạn có thể mở rộng không gian lưu trữ.
Điện thoại được trang bị camera chính ở phía sau máy với độ phân giải 13.0MP, hỗ trợ tự động lấy nét, LED flash giúp bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời một cách nhanh chóng và sắc nét. Máy có camera phụ 5.0 MP được đặt ở mặt trước máy để bạn có thể chụp những bức ảnh selfie cùng bạn bè hoặc thực hiện video call thông qua các ứng dụng.
Smart Tivi Samsung 40 inch UA40K5500
 


Không chỉ là một chiếc tivi, với kho ứng dụng phong phú từ hệ điều hành Tizen, bạn sẽ có thể sử dụng sản phẩm này như một chiếc máy tính hay smartphone thông thường khi có thể truy cập trình duyệt web, nghe nhạc, xem phim hay tải các ứng dụng để phục vụ như cầu giải trí của mình.
Son Lì Maybelline Lip Studio Color Blur Gradation
 


Maybelline Lip Studio Color Blur Gradation là thỏi son có thiết kế 2 đầu độc đáo giúp bạn tô son dễ dàng và đều hơn. Son Maybelline Lip Studio Color Blur Gradation có những sắc màu thời trang, cá tính, cho bạn đôi môi luôn rực rỡ và quyến rũ. Kết cấu son mềm mịn và chất son mượt mà, có khả năng giữ màu môi lâu phai và dưỡng ẩm hiệu quả.
 

Tiki cam kết: Hàng chính hãng - bảo hành toàn quốc - Miễn phí đổi trả lên tới 30 ngày - Giao hàng toàn quốc. Trả góp 0% cho chủ thẻ tín dụng - giảm giá đến 50% tất cả các sản phẩm. Đừng bỏ lỡ cơ hội này và click tại đây để tận hưởng chúng.